Review top 5 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu dân chạy bộ không thể bỏ qua

Đội ngũ Extrim | 22.05.2024
Extrim
Đối với những người yêu thích chạy bộ thì một đôi giày chất lượng là không thể thiếu. Hiện nay, giày chạy bộ rất đa dạng kiểu dáng, sử dụng công nghệ hiện đại giúp hỗ trợ tối đa đôi chân trong suốt quá trình chạy. Tuy nhiên, một đôi giày chất lượng sẽ đi kèm giá thành cao. Khiến nhiều người băn khoăn khi chọn mua. Cùng tham khảo ngay top giày chạy bộ dưới 1 triệu cực hot bạn nhất định phải thử tại bài viết dưới đây nhé!

1. Giày chạy bộ chính hãng dưới 1 triệu - Bitis Hunter Running

Giày chạy bộ Bitis Hunter Running đã trở thành một trong những sản phẩm chính hãng lọt top giày chạy bộ dưới 1 triệu hot nhất hiện nay. Bitis Hunter Running được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu của những người yêu thể thao và chạy bộ. Với đế giày bằng cao su tổng hợp chất lượng cao, giày mang lại sự thoải mái và đàn hồi khi tập luyện. Thiết kế dây giày bền chắc giúp tăng độ bám và cố định chân khi di chuyển.

Review top 5 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu dân chạy bộ không thể bỏ qua 1.jpg

Mặt trên giày được làm bằng vải dệt kim đàn hồi tốt, giúp đôi giày ôm sát chân và thoáng khí. Đặc biệt, đế giày có tính năng chống trơn trượt. Giúp người dùng dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. Từ lúc ra mắt, Bitis Hunter Running đã trở thành một lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ thể thao và chạy bộ. Với giá cả phù hợp với túi tiền, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một đôi giày chạy bộ chất lượng và bền bỉ.

2. Giày chạy bộ chính hãng Adidas Lite Racer CLN

Adidas Lite Racer CLN  là một trong những mẫu giày chạy bộ dưới 1 triệu được nhiều người yêu thích. Để đáp ứng nhu cầu người dùng thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu giày chạy bộ với kiểu dáng và chức năng đa dạng. Đi kèm với nó là giá cả đắt đỏ, khiến nhiều người băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân. Hiểu được điều này, thương hiệu Adidas đã cho ra mắt mẫu giày chạy bộ Lite Racer CLN với mức giá dưới 1 triệu đồng.

Review top 5 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu dân chạy bộ không thể bỏ qua 2.jpg

Giày Adidas Lite Racer CLN được làm từ chất liệu cao cấp và phần đế giày bền chắc. Thiết kế giúp mang lại sự thoải mái khi chạy bộ, đồng thời bảo vệ đôi chân người dùng khỏi các chấn thương. Giày Adidas Lite Racer CLN còn được trang bị công nghệ đệm Cloudfoam êm ái khi bước chân. Giúp bạn có thể chạy bộ trong thời gian dài mà không bị đau chân hay khó chịu. Giày Adidas Lite Racer CLN có thiết kế đơn giản và màu sắc tươi sáng cho bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích riêng. Giày chạy bộ Adidas Lite Racer CLN chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích thể thao muốn tìm giày chất lượng với giá cả phù hợp.

3. Giày chạy bộ đa năng Hoka Rincon 3 - Top giày chạy bộ dưới 1 triệu cực hot năm 2023

Tiếp theo, giày chạy bộ Hoka Rincon 3 dưới 1 triệu cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với thiết kế siêu nhẹ và đệm đơn Hoka, giày chạy bộ Rincon 3 mang lại cảm giác nhẹ nhàng và êm ái cho người dùng. Thiết kế này giúp cho việc tập luyện trở nên dễ dàng, giảm thiểu tình trạng đau chân, mỏi chân trong thời gian dài. Hoka Rincon 3 còn được làm từ chất liệu độ bền cao, giúp cho giày có khả năng chịu mài mòn và chống trơn trượt tốt hơn.

Review top 5 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu dân chạy bộ không thể bỏ qua 3.jpg

Thiết kế của giày cũng rất thoáng khí, giúp cho đôi chân của bạn không bị bí nóng trong quá trình tập luyện. Đặc biệt giày chạy bộ Hoka Rincon 3 là phần đế giày có tính đàn hồi cao, giúp bạn có thể tăng tốc và bước chân nhanh hơn. Thiết kế này sẽ giúp cho hiệu suất tập luyện đạt hiệu quả cao hơn rất nhiều. 

4. Giày chạy Puma Liberate Nitro 

Với thiết kế độc đáo, đế giày bằng cao su của Puma Liberate Nitro tạo độ bám dính tốt trên mọi địa hình. Đặc biệt là công nghệ Nitro Foam giúp cho độ êm ái khi đặt chân lên mặt đất và giảm thiểu độ va đập cho đôi chân của bạn. Điều này giúp bạn có thể chạy lâu hơn mà không gặp chấn thương hay đau nhức. 

Review top 5 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu dân chạy bộ không thể bỏ qua 4.jpg

Giày Puma Liberate Nitro còn được tích hợp công nghệ PUMAGRIP tăng cường độ bám, giúp chạy nhanh và linh hoạt hơn trên mọi địa hình. Thiết kế sử dụng chất liệu lưới thoáng khí giúp cho đôi chân luôn mát mẻ và thoải mái trong suốt quá trình chạy. Với những tính năng vượt trội như vậy, mẫu giày chạy bộ Puma Liberate Nitro đang là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đam mê chạy bộ và mong muốn sở hữu một đôi giày chạy bộ hoàn hảo nhưng yêu cầu giá vẫn phải “mềm” với túi tiền.

5. Giày chạy bộ New Balance FuelCell Propel v3

Cuối cùng trong danh sách này chính là mẫu giày chạy bộ New Balance FuelCell Propel v3. New Balance là thương hiệu giày nổi tiếng, với rất nhiều sản phẩm đa dạng trong đó có giày chạy bộ. New Balance FuelCell Propel v3 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và tính năng hiện đại. Giày chạy bộ New Balance FuelCell Propel v3 được thiết kế với công nghệ FuelCell, cho phép người sử dụng tận dụng mọi bước chân để tăng tốc độ và hiệu suất khi chạy. Giảm thiểu tối đa sự mệt mỏi và đau nhức.

Review top 5 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu dân chạy bộ không thể bỏ qua 5.jpg

Giày còn có thiết kế đệm đúc hoàn toàn từ chất liệu cao cấp. Cung cấp sự đàn hồi và độ thoải mái cho đôi chân khi chạy bộ. New Balance FuelCell Propel v3 sử dụng chất liệu lưới thoát khí thông thoáng. Giúp đôi chân luôn mát mẻ và thoải mái trong suốt quá trình chạy bộ. Hơn nữa, màu sắc giày New Balance FuelCell Propel v3 rất đẹp mắt. Với nhiều màu sắc đa dạng cho người dùng dễ dàng lựa chọn được mẫu giày ưng ý với bản thân.

Trên đây là những mẫu giày chạy bộ dưới 1 triệu đẹp và chất lượng phù hợp với dân chạy bộ. Đây đều thuộc thương hiệu nổi tiếng, thiết kế đẹp mắt, sử dụng công nghệ bảo vệ chân tối đa khi chạy bộ. Đồng thời giá thành vô cùng phải chăng, giúp việc chạy bộ mỗi ngày của bạn trở nên hoàn hảo và thoải mái hơn. Đừng quên ghé Extrim chăm sóc vệ sinh giày chạy bộ định kỳ nhé!

Xem thêm:

Top 5 mẫu tất xỏ ngón chạy bộ tốt nhất dành cho runner

3 lý do vì sao giày chạy bộ không dây là lựa chọn tuyệt vời

Review 4 túi chạy bộ tốt nhất năm 2024

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

icon_zaloicon_zaloicon_zalo