Review giày Ananas - Thương hiệu giày Việt được tin dùng hiện nay

Đội ngũ Extrim | 17.03.2023
Extrim
Ananas là một trong những thương hiệu giày Việt đang khá được giới trẻ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Chắc hẳn khá nhiều bạn băn khoăn không biết liệu giày Ananas có tốt không? Có đau chân như lời đồn không? Vậy cùng giải đáp những thắc trên trong bài viết Review giày Ananas - Thương hiệu giày Việt được tin dùng hiện nay ngay bên dưới nhé!

1. Review thương hiệu giày Ananas

Mặc dù Ananas là giày thương hiệu Việt Nam tương đối nổi tiếng. Nhưng cũng không ít người không biết đến thương hiệu trẻ trung này.

Có thể bạn chưa biết, Ananas sở hữu kinh nghiệm lên đến 20 năm sản xuất giày cho các thương hiệu giày nổi tiếng trên thế giới nên chất lượng giày rất tốt. Không chỉ có vậy, nhờ sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nên sản phẩm có giá mềm, phù hợp với mọi tầng lớp.

Thương hiệu Ananas Việt hướng đến đối tượng là giới trẻ, năng động và khát khao khám phá. Trên giày thường xuyên in nhãn “Discover You” nhằm khẳng định điều này. Mọi người còn hay gọi giày Ananas là giày Dứa, vì logo của giày là quả dứa độc lạ.

Extrim

2. Review giày Ananas

2.1. Về thiết kế:

Sản phẩm có thiết kế trẻ trung, màu sắc độc đáo, chắc chắn. Đặc biệt, đây cũng là một siêu phẩm thời trang được trang bị lớp lót giày siêu mịn Ananas, giúp đôi chân của bạn luôn được bảo vệ tối ưu. Ngoài ra, lớp lót giày thần thánh này cũng là một cứu cánh tuyệt vời cho những người có mùi hôi chân, dễ ra mồ hôi chân.

Hiện nay, dòng sản phẩm Ananas Sneaker đang chiếm lĩnh thị trường giày Việt Nam với hai kiểu dáng mới: cổ thấp và cổ cao. Giày cổ thấp giúp thể hiện sự trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Trong khi một đôi giày cổ cao giúp toát lên vẻ sang trọng và quyến rũ Thêm vào đó là sự lựa chọn các tông màu trung tính, cổ điển như nâu, nâu vàng, … khiến chúng được đón nhận rộng rãi.

2.2. Review giá thành giày Ananas:

Giày Ananas được chia ra nhiều phân khúc với những đặc điểm đặc trưng riêng, Nhưng nhìn chung thì giày Ananas tập trung chủ yếu vào phân khúc giá rẻ và tầm trung, phù hợp với mọi tầng lớp người tiêu dùng trong xã hội.

  • Ở phân khúc giá rẻ, bạn cũng có thể tìm được cho mình một đôi giày chắc chắn, bền bỉ và có thiết kế đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc. Đặc biệt là những sản phẩm ở phân khúc này có thiết kế khá đơn giản nhưng không hề mất đi nét sang trọng và lại vô cùng nổi bật về phong cách thời trang. Thế nên chúng rất dễ phối đồ cho người sử dụng. Sẽ không còn là vấn đề quá khó khăn khi bạn phải tìm trang phục phù hợp với đôi giày mà mình mang trên chân.
  • Ở phân khúc giá tầm trung cũng là những sản phẩm tương tự như ở phân khúc giá rẻ, nhưng chúng được đầu tư và tập trung cao hơn về thẩm mỹ, chính vì vậy đem lại cho người dùng sản phẩm có độ thẩm mỹ cao. Những sản phẩm này cũng tạo nên cho người dùng phong cách ấn tượng hơn.
  • Ananas cũng giống như hầu đa các thương hiệu giày khác, không tập trung cao độ vào những sản phẩm thuộc phân khúc dòng cao cấp. Những sản phẩm dòng này được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và công phu, đem lại cho người dùng cảm nhận về một sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết. Những sản phẩm dòng này hướng đến những khách hàng tiềm năng yêu thích vẻ đẹp phong cách của dòng Ananas mà thôi.
Giày ananas

2.3. Giày Ananas mang có đau chân không?

Đây là câu hỏi nhận được nhiều nhất trong các hội nhóm của Ananas. Và dĩ nhiên, rất nhiều bạn đều cảm thấy có đau chân.

Ban đầu khi mang (độ tầm 2 tháng hơn nếu bạn ít mang, và tầm 1 tháng nếu bạn mang thường) form cứng của giày sẽ khiến các đầu ngón chân bị đau. Nhưng nếu mang thêm một thời gian nữa thì sẽ bớt đau hơn. Hoặc có thể bạn đã quen với cơn đau đó rồi. Thật đấy!

2.4. Giày Ananas có mau hỏng không?

Có lẽ mặt tích cực của việc đau chân phía trên là độ bền của đôi giày. Chúng giữ được form dáng rất tốt sau thời gian dài mang. Thậm chí, mang rách luôn đôi giày mà giày cũng không hề bị giãn hay thay đổi form gì cả.

2.5. Giày Ananas có dễ vệ sinh không?

Các mẫu giày Ananas chủ yếu làm bằng vải hoặc da lộn cho nên việc vệ sinh giày chủ yếu dựa vào hai loại chất liệu này.

Vải Canvas là loại cực kì dễ bị ố vàng sau khi vệ sinh nếu cặn bọt xà phòng còn sót lại hoặc phơi giày dưới nắng. Cho nên lưu ý khi vệ sinh dòng giày này nên làm sạch kĩ xà phòng. Không phơi giày dưới nắng và đắp giấy ăn khi phơi giày sẽ tránh được tình trạng ố vàng.

Với chất liệu da lộn tốt nhất bạn nên trang bị cho mình bộ chăm sóc giày da lộn. Hạn chế vệ sinh giày bằng cách nhúng vào nước vì da lộn rất kị nước.

Giày Ananas khó giặt và cũng khó phơi, nếu phơi không đúng cách, vải giày sẽ bị nhão và nhanh chóng xuống cấp, đổi màu. Phơi dây giày và thân giày riêng, không dùng dây để treo giày khiến dây bị dãn và dáng giày cũng bị ảnh hưởng. Để không phải gặp trường hợp chỉ vì một lần giặt không đúng cách mà phải tiếc nuối bỏ đôi giày không thể “cứu chữa” được. Bạn cũng có thể đem tới Extrim để được hỗ trợ. Với kinh nghiệm 6 năm trong lĩnh vực Vệ sinh - Chăm sóc giày. Đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ tại đây

(Biên tập: Thanh Tuyền)

Xem thêm:

Top 5 mẫu giày Ananas dành cho nam được yêu thích nhất hiện nay

Cách giặt giày da lộn đúng cách | Không làm hư hại form giày

Cách vệ sinh giày vải Canvas đơn giản tại nhà | Giặt giày cùng Extrim

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay