Repaint giày là gì? Cách chọn màu repaint phù hợp

Đội ngũ Extrim | 15.03.2023
Extrim
Chắc hẳn nhiều người đam mê giày từng nghe qua từ “repaint” giày. Tuy nhiên việc hiểu đầy đủ nghĩa của từ repaint thì không phải ai cũng biết. Và nếu cần làm mới giày bằng cách repaint thì nên chọn loại màu như thế nào? Đó luôn là câu hỏi của nhiều người khi nghe về repaint giày. Vậy nên bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc “repaint giày là gì”. Đồng thời sẽ hướng dẫn bạn cách chọn màu repaint giày phù hợp nhất.

1. "Repaint giày" thực tế nghĩa là gì?

Để giúp bạn hiểu hơn về repaint giày, chúng ta sẽ tìm hiểu qua ý nghĩa của từng từ như sau:

  • Giải thích nghĩa từ "Repaint": theo nghĩa chung, "repaint" có nghĩa là sơn lại, tô lại, vẽ lại,… những thứ đã có rồi bây giờ được làm mới theo một hướng/phong cách nào đó.
  • Giải thích nghĩa từ "Repaint giày": dựa vào nghĩa trên, có thể hiểu "repaint giày" là sơn lại phần đế giày/thân giày hoặc toàn bộ giày giúp cho đôi giày trông mới hơn, đẹp mắt hơn, có phong cách riêng, không "đụng hàng".
Hiện nay repaint giày là cách làm mới giày được nhiều người ưa chuộng

Trên thực tế, bạn có thể hiểu nôm na repaint giày là phương pháp làm mới giày bằng cách tô, sơn hoặc vẽ lên những phần trên giày theo ý thích của chính bạn. Mang đến cho bạn một đôi giày mới và có thể nói là độc lạ nếu bạn chọn cách vẽ lên giày.

>> Tìm hiểu thêm: Dịch vụ Repaint giày tại Extrim

2. Tại sao cần phải repaint giày?

Trước khi bắt tay vào repaint giày bạn cần xác định rõ lý do để repaint. Dưới đây là một trong số những lý do phổ biến trước khi repaint giày.

  • Giày đi trong thời gian dài có dấu hiệu bị cũ đi. Tuy nhiên chất lượng giày vẫn còn rất tốt và cách để có thể giữ được đôi giày cũ nhưng với mẫu mã hoàn toàn mới.
  • Một đôi giày mang lâu ngày và bạn muốn thay đổi phong cách mới cho bản thân và giày của mình. Điều này mang đến sự đột phá, mới lạ và tạo ấn tượng của những người xung quanh đối với bạn.
  • Giày khi mang lâu thường bị vàng ố (nhất là ở phần đế). Vậy nên repaint sẽ che đi vết ố tốt hơn là giặt giày thông thường.
Repaint giày để tạo sự mới lạ trong phong cách mỗi ngày của bạn

Có rất nhiều cách repaint giày bạn có thể chọn repaint thân giày hoặc đế giày tùy theo ý thích. Ở mỗi nơi được repaint đều có một điểm nổi bật riêng vì thông thường giày được repaint đều làm theo sở thích, yêu cầu riêng của một cá nhân. Điều này luôn mang đến sự nổi bật dành cho bạn mỗi khi ra đường.

>> Xem thêm: Cách repaint đế giày như mới

3. Chọn màu repaint giày

Màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng để quyết định đến sự thành công của quá trình repaint giày. Vậy nên trước khi bắt tay vào repaint giày bạn cần lưu ý về màu sắc như sau:

3.1. Về màu sắc

Bạn có thể chọn màu mà bản thân yêu thích để repaint giày. Tuy nhiên, màu sắc được chọn cần phải chú ý về mức độ phù hợp. Màu mới phải phù hợp với màu giày ban đầu để khi sơn lên màu sắc sẽ được chuẩn xác không bị nhòe hay trộn lẫn màu.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn những loại màu chuyên dụng cho repaint giày của các thương hiệu có uy tín. Đồng thời bạn nên chọn màu sắc được nhiều người ưa thích và lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay.

3.2. Màu nhuộm Angelus

Nói về màu nhuộm dùng để repaint giày thì hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều màu sắc đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Angelus là một thương hiệu chuyên cung cấp màu nhuộm được nhiều người biết đến và được các cửa hàng chuyên repaint lại giày như EXTRIM lựa chọn sử dụng.

Sản phẩm màu nhuộm Angelus luôn có sự đa dạng về màu sắc thích hợp cho nhiều khách hàng cần repaint lại giày. Đặc biệt sản phẩm màu nhuộm Angelus là dạng màu nước nên khi lên màu rất chuẩn xác và thích hợp vẽ lên nhiều chất liệu giày khác nhau kể cả chất liệu da khó tính.

>> Xem thêm: Làm thế nào để tẩy sạch đế giày bị ố vàng ? | Mẹo clean giày ngay tại nhà

Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong một quá trình repaint giày

Để có được trải nghiệm repaint giày đúng cách và theo quy trình cụ thể, bạn có thể chọn dịch vụ của EXTRIM về repaint giày để có thể vẽ lên giày đẹp như ý muốn. Khi sử dụng dịch vụ repaint giày của EXTRIM giày của bạn sẽ được sử dụng những công nghệ hiện đại và màu sơn chất lượng nhất.

>> Xem thêm: Tự tin khoe cá tính khi sơn lại giày trắng

Có lẽ bài viết này bạn đã hiểu hơn một phần nào đó về repaint giày. Đồng thời có thể giải đáp được câu hỏi bấy lâu “Repaint giày là gì?”. Nếu bạn đang tìm cho mình một cách repaint giày hiệu quả và chất lượng hoặc một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ repaint giày theo yêu cầu hãy liên hệ với cửa hàng chăm sóc giày EXTRIM để được tư vấn.

>> Xem thêm: Giày vải trắng bị ố vàng | Nguyên nhân và cách loại bỏ

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay