CÁCH REPAINT ĐẾ GIÀY NHƯ MỚI

Đội ngũ Extrim | 17.03.2023
Extrim
Giày đã sử dụng lâu ngày giờ đây đang có dấu hiệu cũ đi do bụi bẩn. Đặc biệt là phần đế giày luôn là nơi bám bẩn nhiều nhất và khó có thể làm sạch. Hiện nay, đã có công nghệ repaint giày giúp bạn có thể làm mới giày một cách hiệu quả. Bạn có thể chọn repaint riêng lẻ từng bộ phận của giày như đế giày. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách repaint đế giày đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

1. Vì sao cần repaint lại đế giày

Đế giày là một phần quan trọng để nói lên chất lượng và vẻ đẹp của một đôi giày. Tuy nhiên, đế giày lại là nơi luôn tiếp xúc trực tiếp với mặt đất. Do đó, sẽ sinh ra những vết bẩn cứng đầu, xỉn màu và khó có thể làm sạch. Cùng với sự phát triển như hiện nay thì kỹ thuật repaint đế giày là cách để giải quyết những vấn đề gây mất thẩm mỹ mà đế giày gặp phải.

Bên cạnh công dụng làm mới lại phần đế giày thì repaint đế giày còn giúp cho người dùng tạo được điểm nhấn riêng biệt. Đồng thời giữ cho giày luôn ở trạng thái bóng loáng, trắng sáng y như mới. Từ đó, giúp cho người dùng có thể tự tin hơn trong khi tiếp xúc với mọi người xung quanh và những hoạt động hàng ngày khi họ mang lên chân mình đôi giày mới và có chút khác biệt.

2. Phong cách repaint đế giày

Có rất nhiều cách làm khác nhau khi nói đến repaint đế giày. Tùy theo sở thích người dùng sẽ chọn cho mình cách repaint phù hợp nhất. Sau đây là 2 cái repaint đế giày phổ biến hiện nay:

  • Vẽ một màu toàn bộ lên đế giày: đây là cách làm phổ biến và đơn giản nhất khi nói đến repaint đế giày. Bạn có thể chọn cho mình một màu sắc bất kỳ phù hợp với phần thân giày để vẽ lên làm mới giày.
  • Vẽ trang trí họa tiết đế giày: cách làm này đòi hỏi người thực hiện phải có một chút khéo tay. Bạn có thể vẽ bất cứ họa tiết nào mà bạn thích lên đế giày. Tuy nhiên, để chắc chắn hơn bạn nên phác thảo bên ngoài giấy trước khi vẽ lên đế giày.

3. Repaint đế giày bằng gì?

Dựa trên việc repaint đế giày ngày càng phổ biến nên công cụ hỗ trợ repaint giày cũng không ngừng ra đời và cải tiến để mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng. Bạn có thể chọn một trong 2 công cụ sau đây:

  • Repaint đế giày bằng bút: đây là công cụ được ra đời trong khoảng thời gian gần đây nhưng được rất nhiều người ưa chuộng. Vì bút repaint đế giày mang đến sự tiện dụng nhất định cho người dùng, đặc biệt là tránh được tình trạng bị lem màu như những cách làm khác.
  • Repaint đế giày bằng cọ và màu nước: cách làm này thích hợp được sử dụng khi người dùng muốn custom nhiều họa tiết trên đế giày. Đồng thời vẽ bằng cọ và màu sẽ tạo nên sự khác biệt mang phong cách của cá nhân bạn thu hút được mọi người xung quanh.
    Repaint đế giày bằng cọ và màu sắc là cách làm mang đến sự nổi bật

Tùy vào từng trường hợp và mục đích bạn nên chọn cho mình cách repaint đế giày thích hợp nhất. Tuy nhiên bạn nên chọn cho mình những màu sắc repaint phù hợp với màu sắc giày hiện tại hoặc những màu sắc khi kết hợp với nhau tạo nên sự hài hòa. Với mỗi cách repaint đế giày khác nhau đều mang lại cho bạn sự mới lạ trong phong cách.

4. Sử dụng dịch vụ repaint đế giày tại Extrim

Đế giày khi đi lâu ngày sẽ khó tránh khỏi tình trạng ố vàng, xỉn màu và trầy xước. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến việc bạn tự repaint giày tại nhà. Chẳng hạn như những vết xước sẽ khiến màu sắc không được đồng đều trong quá trình repaint. Vậy nên cửa hàng chăm sóc giày EXTRIM sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng nhất.

Làm sạch đế giày và phục hồi với dịch vụ repaint đế tại Extrim

Dịch vụ repaint đế giày tại EXTRIM chủ đạo là sơn lại đế giày với 2 màu sắc chính là đen và trắng mang lại đế giày hoàn toàn sáng bóng như mới phù hợp với nhiều phong cách giày. Trước khi repaint lại đế giày thì EXTRIM còn giúp bạn loại bỏ những vết ố, vết trầy để mang lại hiệu quả tốt nhất cho công đoạn repaint để đảm bảo tính hiệu quả khi bạn sử dụng giày trong khoảng thời gian sau này.

Công việc repaint đế giày hiện nay đã không còn quá xa lạ. Đặc biệt là đối với những người đam mê giày, đam mê sự mới lạ trong phong cách. Nếu bạn đang cần repaint lại đế giày của mình nhưng chưa tìm được cách làm phù hợp thì có thể liên hệ với EXTRIM để nhận được sự hỗ trợ về việc lên ý tưởng và phương pháp repaint đế giày đúng.

>> Tham khảo dịch vụ Repaint đế giày tại đây

Ngoài repaint đế bạn cũng có thể tự tẩy ố vàng cho đế ngay tại nhà với một số cách khá đơn giản. Xem thêm các bài viết sau để biết cách xử lý nhé:

>> Cách tẩy ố đế giày đơn giản hiệu quả

>> 7 cách tẩy ố giày Converse trắng đơn giản hiệu quả

>> Các cách tẩy ố đế giày hiệu quả 100% ngay tại nhà

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay