Mẹo phối giày với quần jeans thật phong cách cho nàng (Phần 1)

Đội ngũ Extrim | 05.03.2024
Extrim
Quần jeans là một item thời trang hầu như tủ đồ của cô gái nào cũng có. Vậy phối giày với quần jeans như thế nào là đẹp nhất và không lỗi mốt?

I. Những đôi giày phù hợp cho mọi loại quần jeans

- Sneaker trắng: Sneaker trắng sẽ phù hợp với tất cả các kiểu quần jean, bao gồm cả giày tennis cổ điển và tối giản. 

- Giày lười: Những đôi giày lười, giày đế bánh mì, đế bệt sẽ hợp để mang cùng quần jeans dài ống rộng và suông. 

- Guốc: Chỉ cần đừng kết hợp những đôi guốc đế dày cùng quần jeans siêu bó là được. Còn lại, quần jeans cùng những đôi guốc phong cách cổ điển sinh ra để dành cho nhau.

- Boot cổ thấp: Ankle boots (bốt cổ thấp) sẽ mãi không lỗi mỗi. Những đôi boot có đế cao vừa phải, kiểu gót vuông khá linh hoạt và dễ phối cùng quần jeans nhất.

- Sandal quai ngang: Những đôi dép quai ngang đế bệt hay đế thấp, gót vuông đều có thể mix & match cùng quần jeans mà không phải đắn đo gì cả.

- Dép/guốc quai trơn: Tối giản, thanh thoát nhưng trẻ trung và phù hợp nhất cho những bộ sưu tập thời trang thu - xuân chính là sự kết hợp của dép hay guốc quai trơn đế bệt, đế thấp cùng quần jeans.

II. Chọn giày theo từng kiểu quần jeans

Mẹo phối giày với quần jeans-1

1. Quần jeans ống suông

Dáng quần này thoải mái, rộng rãi và không quá ôm sát chân nên có thể phù hợp với nhiều kiểu giày. Hãy ưu tiên lựa chọn kết hợp quần jeans ống suông cùng:

- Giày lười: Phù hợp cho những dịp trang trọng, lịch sự. Đối với dáng chunky, cổ điển thì đế bệt là tuyệt nhất.

- Sandal đế bệt: Mặc quần jeans suông hoặc quần jeans suông xắn lai đều có thể mang sandal đế bệt. Đặc biệt là những mẫu có phần quai hay dây buộc ở cổ chân rất phù hợp với dáng quần jeans suông lửng.

- Sneaker: Combo jeans ống suông rộngcùng sneaker cho bạn một vẻ ngoài năng động, trẻ trung và sporty.

- Giày cao gót: Mặc quần jeans nhưng vẫn muốn trong sang trọng, thanh lịch và tinh tế? Hãy chọn quần jeans ống suông kết hợp cùng giày cao gót.

- Sandal quai ngang: Mát mẻ, thoải mái và phù hợp cho vibes thời trang mùa hè, mùa du lịch và những chuyến dạo phố hàng giờ liền.

- Giày mule: Một đôi giày mule có gót hoặc đế phẳng có kiểu dáng hiện đại sẽ trông rất ngầu khi phối với quần jeans ống suông. Để tạo cảm giác thoải mái hơn, hãy phối cùng một đôi guốc.

- Giày Espadrilles (đế cói): Một bộ đôi thoải mái, phong cách và đẹp giản dị cho chuyến du lịch biển.

- Sandal thể thao: Dù bạn chọn những đôi sandal thể thao năng động thoải mái hay phong cách cổ điển đều có thể phối được cùng jeans ống suông.

- Bốt cổ thấp (ankle boots): Mặc bình thường hoặc xắn lai cho chiếc quần jeans ống suông.

2. Quần jean skinny

Mẹo phối giày với quần jeans

- Giày cao gót mũi nhọn: Thanh thoát và hài hòa. Rất phù hợp với một chiếc quần jeans ôm tôn dáng.

- Sandal quai ngang: Sandal đế bệt nhẹ nhàng có gót hay đế bệt đều là “đôi bạn cùng tiến” với skinny jeans

Giày Ballerina flat (giày búp bê đế bệt): Hãy ưu tiên chọn những đôi mũi nhọn, phong cách cổ điển để phối cùng skinny jeans để tạo nên một vẻ ngoài xinh xắn, thanh lịch và đậm chất retro, tạo cảm giác như một Audrey Hepburn trong phiên bản quần jeans thay vì xúng xính đầm váy vậy

- Giày lười & giày Oxford: Phong cách cổ điển thanh lịch, preppy có thể được tạo nên khi kết hợp giày lười, giày Oxford cùng skinny jeans

- Giày bệt quai da: Một quai bản lớn hoặc nhiều quai mảnh phối cùng skinny jeans đều mang lại cho bạn một outfit chỉn chu cho mùa xuân hè.

- Sneaker: Trừ khi bạn phối skinny jeans cùng sơ mi hay áo len quá khổ, còn không, hãy tránh xa những đôi sneaker kiểu dáng chunky thô to, hầm hố. Còn lại, hầu như sneaker nào cũng có thể phối cùng dáng quần này.

- Ankle boots: Bốt cổ thấp - một loại bốt hầu như phù hợp với mọi loại quần jeans. Với form dáng skinny jeans, hãy ưu tiên những đôi combat boots hoặc bốt cổ thấp có gót nhọn.

3. Quần jean ống rộng

Mẹo phối giày với quần jeans-7

Đối lập với skinny jeans chắc chắn là những chiếc quần jeans ống rộng đang cực kỳ trendy. Và những mẫu giày phù hợp để diện cùng loại quần “quốc dân” này gồm:

- Giày cao gót đế trụ: Những đôi sandal cao gót với thiết kế phần gót thô to, vững chãi sẽ cân bằng được sự năng động và đầy cá tính của quần jeans ống rộng và giúp bạn ăn gian chiều cao hiệu quả. 

- Sneaker đế bệt: Phong cách giản dị, thoải mái, streetwear và sporty là những tính từ để miêu tả về sự kết hợp này

- Giày đế cói: Hack dáng, tôn đôi chân dài và tạo cảm giác hài hòa với độ rộng của ống quần jeans

- Sandal quai ngang: Tôn đôi chân dài và nét nữ tính là hiệu quả khi kết hợp jeans ống rộng cùng sandal quai ngang.

- Giày lười: Tinh tế và thời trang, phong cách. Giày lười đế bệt kết hợp với quần jeans ống rộng sẽ không làm bạn thất vọng.

- Sandal dáng sporty hoặc earthy: Những đôi sandal thể thao hoặc những đôi sandal đế mỏng như dán xuống đất sẽ là một item trong bộ outfit có quần jeans ống rộng cạp cao phối cùng áo thun dáng crop top. Đây chính xác là những gì bạn nên mặc khi vào hè!

- Ankle boots: Hãy chọn những đôi bốt cổ thấp với mũi giày vuông thanh thoát bo tròn. Những chiếc quần jeans ống rộng có cắt xẻ cần một đôi bốt như thế này để trở thành một combo hoàn hảo. 

Xem thêm:

Mẹo phối giày với quần jeans thật phong cách cho nàng (Phần 2)

Cách phối đồ chất lừ với Jodhpur Boot 

Cách phối đồ với Nike Air Force 1 chuẩn chỉnh thu hút mọi ánh nhìn

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay