Cách phối đồ với giày Nike cổ cao Jordan 1 cho nam và nữ

Đội ngũ Extrim | 17.03.2023
Extrim
Cùng Extrim những gợi ý phối đồ với giày Nike Jordan cổ cao cho cả nam và nữ với những outfit thật chất qua bài viết này

1. Phối đồ với giày Nike cổ cao Jordan 1 cho nam

Phối đồ giày Jordan 1 với áo phông

Khi thời tiết nóng thì 1001 loại áo phông vẫn luôn là “bạn thân" của các dòng giày Nike cổ cao đặc biệt là Jordan. Bạn nên lựa chọn các set đồ năng động, hoạ tiết đơn giản, thậm chí trang phục “màu trơn" cũng rất ngầu. Phong cách này sẽ giúp bạn trông “bụi bặm” hơn, rất thích hợp cho những chàng trai đang theo đuổi phong cách streetwear.

phối đồ với giày nike cổ cao

Phối giày Jordan 1 với quần jeans trẻ trung

Quần jean luôn được các bạn nam năng động, trẻ trung lựa chọn. Nếu có trong tủ đồ của bạn thì hãy thử phối ngay với đôi giày Jordan cổ cao. Có thể một set quần jean áo phông thường ngày lại cực kỳ hợp với đôi giày này. Có thể kết hợp thêm một chiếc áo khoác thì trông bạn đã có một hình ảnh rất khác thường ngày rồi. Đừng lăn tăn về màu sắc của quần jean. Màu xanh, màu đen hay màu xám đều hợp với đôi giày này. Không cần quá cầu kỳ, bạn đã có một set đồ cực chất.

Phối giày Jordan 1 với quần jeans trẻ trung

Phối đồ Giày Nike cổ cao Jordan với quần kaki

Nếu bạn theo đuổi phong cách lịch lãm thì hãy phối Jordan cùng với chiếc quần Kaki màu be. Kết hợp thêm chiếc áo sơ mi trắng hoặc áo sơ mi khoác ngoài sẽ trông bạn vô cùng lịch thiệp, phù hợp mặc đi làm và các dịp cần sự trang trọng.

Phối giày Jordan cổ cao cùng áo hoodie

Hoodie từ lâu cũng là một món đồ cực kì yêu thích của giới trẻ. Phối hoodie cùng đôi giày Nike cổ cao Jordan cũng khiến bạn trông cực kì cá tính và trẻ trung đó. Hãy thử phong cách này nếu thời tiết se se lạnh bạn nhé. Chắc chắn nó sẽ giúp bạn làm ấm cơ thể mà vẫn trông thật phong cách đó!

Phối giày Jordan cổ cao cùng áo hoodie

Phối Jordan cùng quần short

Quần short và giày nike cao cổ jordan 1 là outfit rất thích hợp cho thời tiết nắng nóng của mùa hè. Quần short sẽ giúp bạn thoải mái và trông năng động hơn. Khi diện outfit này bạn cũng có thể “hack” được kha khá chiều cao đó.

giày Jordan cổ cao cùng áo hoodie

 

2. Phối đồ với giày Nike cổ cao Jordan cho nữ

Phối giày Jordan cùng quần jeans và áo croptop

Phối giày Nike cao cổ Jordan cùng quần jean và áo croptop sẽ là set đồ tôn dáng cho chị em giúp hack chân dài và khoe được vòng eo nữa nhé. Outfit này phù hợp cho các cô nàng theo phong cách năng động, trẻ trung giúp nàng trông cực kỳ “ngầu” và cuốn hút nhé. Đây là cách phối đơn giản phù hợp cho cả đi học, đi làm và đi chơi.

Phối giày Jordan cùng quần jeans và áo croptop

Phối giày Nike cổ cao Jordan cùng đồ tập và quần jogger

Một chiếc quần jogger có thể phối với rất nhiều kiểu áo khác nhau. Nếu bạn là tín đồ của phong cách thể thao, năng động thì đây là chiếc quần chân ái mà bạn nhất định nên có. Phối Jordan 1 với quần joggers ra đường bạn chắc chắn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Nike cổ cao Jordan cùng đồ tập và quần jogger

Mix đồ với giày Jordan nữ cùng đầm body

Nếu như đối với các bạn nam một chiếc áo sơ mi là món đồ không thể thiếu trong tủ thì với bạn nữ sở hữu một chiếc váy body cũng vậy. Dù là chiếc váy bó quấn hút hay một chiếc váy xòe cá tính thì việc kết hợp với đôi giày Jordan 1 cổ cao sẽ là sự lựa chọn cực kỳ thông minh.

Phối giày Jordan cổ cao phong cách giấu quần

Áo form rộng giấu quần vốn dĩ là một phong cách trẻ trung được nhiều bạn nữ lựa chọn. Đặc biệt những bạn nữ có chiều cao hạn chế. Thì phong cách này cực kỳ phù hợp. Giày Nike cổ cao Jordan kết hợp với set đồ này thì không còn gì có thể thích hợp hơn. Bạn sẽ “ăn gian” được chiều cao rất nhiều đấy nhé.

Phối giày Jordan cổ cao phong cách giấu quần

Phối giày Jordan với Áo sweater, hoodie mỏng 

Áo sweater, hoodie cùng giày Jordan Nike cổ cao là gợi ý cho những ngày thời tiết se lạnh. Với áo sweater, hoodie, nam hay nữ đều dễ dàng phối cho mình một bộ đồ thật năng động. Ngoài ra, phong cách này giúp bạn che đi một vài khuyết điểm nhỏ trên cơ thể như vai thô, eo bánh mì, v.v. Về màu sắc, nếu bạn yêu thích sự đơn giản có thể kết hợp giày cùng tông màu với áo. Nếu bạn muốn trông nổi bật có thể lựa chọn những chiếc áo có màu tương phản với giày.

i giày Jordan với Áo sweater, hoodie mỏng

Phối giày Jordan với Flannel 

Flannel mang tới phong cách trẻ trung, năng động. Tuy đơn giản về màu sắc nhưng luôn được biến tấu tạo được sức hút khi mang. Khi khoác lên người Flannel và mang giày Nike cao cổ sẽ toát lên vẻ tươi trẻ và đầy cuốn hút. Đây là outfit giúp bạn tự tin dạo phố hay mua sắm với bạn bè vào cuối tuần.

Giày nike cổ cao với Flannel

Hi vọng qua bài viết, Extrim đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về cách phối đồ với giày Nike cổ cao Jordan 1. Chúc bạn sẽ tìm được cho mình phong cách phù hợp với bản thân. Hãy phối ngay cho mình bộ đồ với giày Jordan 1 theo gợi ý của bài viết ngay thôi nào.

Giày Jordan phải sạch thì mới giúp tôn lên bộ outfit. Nếu bạn cần vệ sinh giày Jordan thì Extrim khuyến khích nên gửi đến các spa giày vì giày Jordan có chất liệu da nên sẽ dễ bị hư hỏng nếu tự vệ sinh bằng nước và bàn chải cứng tại nhà. Tham khảo dịch vụ vệ sinh giày của Extrim nếu bạn cần nhé.

Xem thêm:

>> Cách vệ sinh giày Jordan 1 tại nhà

>> Cách phân biệt giày Jordan 1 real hay fake

>> Các lưu ý khi dán đế giày Jordan

Sưu tầm và biên tập: Ánh Tuyết

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay