Mách các chàng trai cách phối đồ với giày Converse nam cổ cao

Đội ngũ Extrim | 27.03.2023
Các đôi giày Converse nam cổ cao với những đặc trưng nổi bật cùng thiết kế đơn giản mang hơi hướng cổ điển là một must-have item trong tủ đồ các chàng trai. Với đôi giày này, bạn có thể biến tấu bản thân theo nhiều phong cách khác nhau.

Cùng xem các gợi ý cách mix match với giày Converse nam cổ cao cực đơn giản để bạn có thể tận dụng tối đa đôi giày của mình nhé!  

1. Phối đồ với giày Converse nam cổ cao theo phong cách năng động, trẻ trung

Với thiết kế đơn giản, dễ mang  nhưng cũng không kém phần đặc biệt. Đôi giày Converse nam cổ cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với những chàng trai theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung.

Item phù hợp nhất trong phong cách này chính là những món đồ có màu sắc tươi sáng kết hợp với quần short hoặc quần jeans. Bên cạnh đó, layering chính là yếu tố quan trọng giúp bộ trang phục của các chàng trai trở nên sành điệu và nổi bật hơn.

Cách phối đồ với giày converse nam cổ cao

Một trong những cách mix&match đang thịnh hành với phái mạnh hiện nay đó chính là kết hợp giày Converse cổ cao với quần xắn gấu. Những chiếc quần kaki hay jeans mang gam màu nhẹ nhàng, trung tính sẽ giúp các đấng mày râu tăng thêm sự trẻ trung khi diện cùng giày thể thao.

Hơn thế nữa, khi phối giày Converse cổ cao với quần xắn gấu sẽ làm lộ phần cổ giày và cả chiếc Patch Logo quen thuộc làm nên giá trị thương hiệu. Lối kết hợp này giúp người diện có thể show hết những đặc điểm của từng item, tạo nên một tổng thể hài hòa những vẫn rất “đâu ra đó”.

Ngoài ra, để bộ trang phục gây ấn tượng trong mắt người đối diện. Các chàng trai có thể kết hợp thêm những phụ kiện như mũ, nhẫn, vòng cổ….Thế nhưng hãy tiết chế lại, chỉ chọn 1 đến 2 món đồ thay vì dùng quá nhiều, bởi như vậy có thể khiến bạn trông “dừ” hơn vài tuổi đấy nhé!

>>> Xem thêm: Mẹo vệ sinh giày Converse trắng sạch như mới chỉ với vài thao tác đơn giản

2. Phối đồ với giày Converse nam cổ cao theo phong cách thanh lịch

Không cần phải là doanh nhân thành đạt. Có thể bạn là nhân viên văn phòng hoặc những giảng viên tại trường đại học đang muốn theo đuổi hình ảnh chỉn chu, lịch thiệp nhưng vẫn phải trẻ trung. Thì diện những bộ suit lịch lãm cùng giày Converse chính là lựa chọn hợp lý nhất.

Cách phối đồ với giày converse nam cổ cao-1

Khi theo đuổi phong cách này, bạn hãy chọn cho mình những chiếc áo mặc bên trong thật đơn giản như áo phông, áo sơ mi,...và kết hợp chúng với quần Âu hoặc quần kaki. Với phong cách này, lời khuyên dành cho bạn chính là hãy mặc những item có cùng tông màu với nhau để tổng thể bộ đồ trông hài hòa, ăn khớp nhất có thể.

Thế nhưng, nếu muốn vẻ ngoài của bạn trông chững chạc, nghiêm túc hơn. Đừng quên khoác bên ngoài một chiếc áo măng tô nam nhé! Sau đó chỉ cần đi thêm một đôi giày converse nam cao cổ có thiết kế đơn giản thôi là bộ outfit của bạn trông đã cực kỳ đỉnh rồi. 

Những bộ suit, vest lại có sự kết hợp ăn ý bất ngờ với những đôi giày Converse năng động. Chất thể thao và cá tính mạnh mẽ của giày đã tăng thêm sức hút cho bộ outfit có phần quá nghiêm túc, làm diện mạo của bạn trông dễ gần hơn trong mắt mọi người xung quanh.

3. Phối đồ với giày Converse nam cổ cao theo phong cách Street-style

Bởi những đôi giày Converse nam cao cổ có thiết kế, kiểu dáng khá đơn giản nên một số người có suy nghĩ rằng chúng không hợp phong cách streetwear bụi bặm. Thế nhưng nhìn những outfit dưới đây, có lẽ các bạn sẽ phải nghĩ khác đó nhé!

Bạn có thể lựa chọn một chiếc quần jeans form rộng thoải mái kết hợp với những đôi Converse màu sắc trẻ trung. Quần jeans có nhiều loại. Nhưng quần jeans form rộng vẫn là lựa chọn thoải mái nhất cho những bạn nam. Item này rất được ưa chuộng bởi độ rộng rãi, có thể hỗ trợ trong các cử động mà không hề bị gò bó. Đặc biệt, kiểu quần năng động này lại rất phù hợp cho phong cách streetwear đang lên ngôi hiện nay.

Cách phối đồ với giày converse nam cổ cao-2

Nếu e ngại một chiếc quần jeans có phần đơn giản. Thì những bạn trẻ cá tính và ưa màu sắc có thể kết hợp với một chiếc sweater nhiều màu, phối cùng một đôi giày Converse có gam màu “tươi” không kém để match thật chuẩn với trang phục. Phải là người có gout thời trang sành điệu mới dễ dàng hòa nhập với style Multi-Color này.

Hoặc bạn có thể chọn một món đồ có nhiều họa tiết một chút. Như áo phông, áo khoác bóng chày để kết hợp… Khi kết hợp những item trên với nhau, trông bạn đã cực kỳ sành điệu và chất lừ rồi đó!

Bên cạnh đó, các chàng đừng quên đeo một số phụ kiện như đồng hồ, nhẫn hay mũ để bộ đồ trở nên nổi bật hơn nhé!

Các chàng trai hẳn đã biết mình phù hợp với phong cách nào cũng như cách phối đồ với giày converse nam cổ cao rồi nhỉ? Còn nếu bạn sở hữu một đôi giày Converse nam cổ cao nhưng đang đau đầu không biết cách chăm sóc chúng. Nhắn ngay cho Extrim nhé!

(Biên tập: Thanh Tuyền)

Xem thêm:

9 ý tưởng custom giày Converse độc đáo

Cách nhuộm giày Converse | Tự tin phá cách

Hướng dẫn cách giặt giày Converse trắng không bị ố vàng

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay