Phối đồ với một số mẫu Nike AF1 thịnh hành trên thị trường

Đội ngũ Extrim | 26.10.2023
Extrim
Bên cạnh phiên bản giày truyền thống thì Nike Air Force 1 cho ra mắt rất nhiều mẫu mã khác nhau để bạn thỏa sức thể hiện cá tính. Extrim cũng không thể liệt kê hết toàn bộ cách phối đồ cho toàn bộ những biến thể từ giày AF1. Tuy nhiên, bên dưới đây sẽ là các cách phối đồ với những mẫu giày AF1 phổ biến. Hãy tìm xem đôi giày bạn sở hữu có trong các mẫu dưới đây không nhé!

1. Phối đồ với AF1 Shadow

Nike Air Force 1 Shadow được thiết kế với nhiều màu sắc hơn bản truyền thống với những gam màu pastel nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp đặc trưng nhất. Vì thế khi phối đồ, bạn cũng hãy lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp với màu sắc trên đôi giày của mình nhé. Hình ảnh bạn hiện lên sẽ cực kì "aesthetic", cực kì nhẹ nhàng và thu hút.

phoi-do-voi-af1-thinh-hanh-tren-thi-truong-1.jpg

Hơn hết, bạn cũng có thể kết hợp 1 màu cho những món đồ mà bạn mặc đó. Bạn nghĩ sao về việc mặc full một màu tím hay màu xanh từ áo, quần, đến tất và cả túi?

Croptop cũng là một lựa chọn cực kì hấp dẫn đối với mẫu giày này. Bạn có thể kết hợp với quần jeans baggy hoặc quần jeans skinny tùy ý nhé.

phoi-do-voi-af1-thinh-hanh-tren-thi-truong-2.jpg

Với các bạn nam, bạn có thể lựa chọn quần jean, thể thao, kaki, áo phông, áo khoác để tạo sự cuốn hút với những người xung quanh.

2. Phối đồ với Nike AF1 cổ cao

Nike Air Force 1 cổ cao được giới trẻ đặc biệt yêu thích với thiết kế khác biệt, cá tính. Tương tự như form giày cố thấp, form giày cổ cao cũng rất dễ phối đồ. Bạn có thể áp dụng nó để đi chơi, đi tập, hay đi bất cứ đâu bạn mong muốn. Sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho buổi đi chơi với chiếc croptop và quần jeans.

phoi-do-voi-af1-thinh-hanh-tren-thi-truong-3.jpg

Một gợi ý cho bạn là hãy thử một bộ đồ thể thao, một đôi giày Nike Air Force 1 màu trắng là đã có một diện mạo xuất sắc.

phoi-do-voi-af1-thinh-hanh-tren-thi-truong-4.jpg

Hay với bất cứ dáng đồ nào, đôi giày cổ cao này cũng sẽ giúp bạn hoàn thành trang phục của mình một cách xuất sắc.

3. Phối đồ với AF1 Mid

Cách phối đồ với Nike AF1 Mid cũng đang được nhiều bạn trẻ quan tâm để có được bộ outfit hoàn hảo nhất. Tương tự giày cổ thấp hay cổ cao, AF1 Mid cũng dễ dàng phối đồ và phù hợp với nhiều dáng người.

AF1 mid cũng là một form giày được các bạn trẻ "săn lùng" không kém. Tương tự như mẫu cổ thấp hay cổ cao, bạn không cần quá lo lắng về cách phối đồ cho mẫu giày này.

phoi-do-voi-af1-thinh-hanh-tren-thi-truong-5.jpg

Kể cả khi bạn kết hợp với một chiếc áo dáng dài, bạn vẫn sẽ trông cực kì bắt mắt và thu hút khi diện mẫu giày này đó.

phoi-do-voi-af1-thinh-hanh-tren-thi-truong-6.jpg

4. Phối đồ với Nike Air Force 1 hoa cúc

Nike Air Force 1 hoa cúc là mẫu giày đình đám của nhà Nike khi kết hợp cùng siêu sao toàn cầu G-Dragon. Nike hoa cúc có hai phiên bản để bạn lựa chọn là hoa cúc trắng và đen. Dòng giày này ăn khách bởi khả năng phối đồ "thần kì" của nó. Tức là dù bạn mong muốn mình theo đuổi phong cách ăn mặc nào, nó cũng sẽ chiều lòng bạn. Dù bạn theo đuổi phong cách trẻ trung hay trưởng thành đều có thể lựa chọn.

phoi-do-voi-af1-thinh-hanh-tren-thi-truong-7.jpg

Kể cả là phá cách, "bụi bặm", trưởng thành hay trẻ trung. Bạn hoàn toàn yên tâm vì nó có thể phù hợp với tất cả.

phoi-do-voi-af1-thinh-hanh-tren-thi-truong-8.jpg

5. Một số điểm cần lưu ý khi phối đồ với AF1

Dù là một đôi giày có thiết kế đơn giản, dễ phối đồ. Nhưng để có được diện mạo hoàn hảo, bạn cũng nên để ý đến một số quy tắc. Những điều này sẽ làm cho bạn nổi bật hơn rất nhiều đó.

5.1. Lựa chọn dáng giày phù hợp

Tương tự như Jordan, AF1 cũng có rất nhiều kiểu dáng từ cổ thấp, cổ lửng đến cổ cao với nhiều họa tiết, phối màu khác nhau. Do đó, việc lựa chọn mẫu giày thích hợp sẽ quyết định nhiều đến diện mạo của bạn. Chẳng hạn như nếu bạn có dáng người thấp thì không nên lựa chọn giày cổ cao sẽ làm đôi chân của bạn ngắn hơn. Do đó, hãy thật sự chú ý nhé!

phoi-do-voi-af1-thinh-hanh-tren-thi-truong-9.jpg

5.2. Kết hợp màu sắc tối giản

Những tone màu sắc của AF1 hầu hết là trắng hoặc những màu sắc rất tinh tế. Chính vì thế nếu bạn kết hợp với những bộ đồ có màu sắc quá "lòe loẹt", bạn sẽ trông cực kì rối mắt. Cố gắng tối giản màu sắc nhất có thể. Lựa chọn những bộ đồ màu sắc hợp với đôi giày. Điều này sẽ giúp bạn cực kì ghi điểm.

Hy vọng qua những cách phối đồ với AF1 trên, bạn đã tìm được một phong cách cho riêng mình. Hãy tự tin thể hiện phong cách của mình qua những bộ đồ và đôi giày yêu thích này. Nếu bạn muốn thoải mái thể hiện bản sắc của mình qua những đôi AF1. Tham khảo dịch vụ Custom giày tại Extrim nhé!

(Biên tập: Thanh Tuyền)

Xem thêm:

Giải mã sức hút của giày nike air force 1

Cách Custom Nike Air Force 1 cơ bản

Cách phối đồ với giày Nike trắng thu hút mọi ánh nhìn

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay