TOP 5 nước giặt giày chất lượng, làm sạch mọi vết bẩn

Đội ngũ Extrim | 20.03.2023
Extrim
Các loại nước giặt giày hiện nay được sử dụng nhiều công nghệ làm sạch giày, giúp bạn giặt giày nhanh chóng và hiệu quả. Cùng Extrim khám phá top 5 loại nước giặt giày đỉnh nhất 2023 nhé

1. Nước giặt giày Footlocker Cleaner

Nước giặt giày FootLocker Cleaner là một trong những sản phẩm của thương hiệu giày lớn nhất thế giới. Chính vì thế, sản phẩm này được áp dụng công nghệ tẩy rửa khô phù hợp với nhiều chất liệu giày đặc biệt là đối với các dòng giày thể thao như Adidas, Nike,…và các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới.

Footlocker Cleaner được sản xuất với công nghệ vô cùng hiện đại cùng với đó là thiết kế tinh tế để thấu hiểu những đôi giày hơn. Bên cạnh đó Footlocker Cleaner cũng có giá thành khá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Extrim
 

Nước giặt giày FootLocker Cleaner phù hợp với nhiều dòng giày khác nhau

Bạn có thể tìm mua nước giặt giày FootLocker Cleaner tại các trang thương mại điện tử như Amazon, Lazada, Tiki hoặc ở siêu thị và các cửa hàng chuyên phân phối dụng cụ vệ sinh giày.

2. Nước giặt giày Liquiproof

Liquiproof Labs là dung dịch vệ sinh giày được chiết xuất bởi các thành phần thiên nhiên phù hợp với nhiều chất liệu như vải, gấm, da lộn,…Vậy nên, khi sử dụng nước giặt giày này sẽ không sợ gây ra tình trạng bong tróc hay gây mùi hôi. Hơn thế nữa, Liquiproof Labs còn được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao về nguyên liệu lành tính không gây nguy hiểm cho người dùng và môi trường.

Extrim
 

Liquiproof là loại nước giặt giày thân thiện với người dùng và môi trường xung quanh

Nước giặt giày Liquiproof được xuất xứ từ Mỹ và có giá tham khảo là 510.000đ/chai 125ml. Người dùng có thể dễ dàng tìm mua tại Lazada, Shopee hoặc cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm dành cho giày.

3. Nước giặt giày Sof Sole

Sof Sole ra đời với sứ mệnh phục vụ những gì cần thiết cho một đôi giày hoàn hảo. Có thể nói Sof Sole là một thương hiệu chịu khó trong việc đầu tư khi cho ra đời nhiều mẫu sản phẩm tẩy rửa, bảo vệ giày một cách tối ưu nhất. Nước giặt giày Sof Sole thích hợp cho nhiều chất liệu khác nhau. Vậy nên rất phù hợp cho việc chăm sóc giày thể thao, loại giày được làm từ đa dạng chất liệu.

Nước giặt giày Sof Sole được tạo ra với thiết kế tiện lợi nhất cho người sử dụng

Một điều đặc biệt là nước giặt giày Sof Sole là một sản phẩm đến từ thương hiệu giày nổi tiếng của thế giới New Balance. Chính vì vậy nhờ vào công nghệ hiện đại của Mỹ, Sof Sole chính là một giải pháp tuyệt vời cho những đôi giày bền đẹp.

4. Nước giặt giày Jason Markk

Jason Markk là một thương hiệu nổi tiếng chuyên về sản xuất dung dịch vệ sinh giày. Được thành lập từ năm 2007 đến nay đã hơn 10 năm phát triển, Jason Markk dường như là một thương hiệu nước giặt giày tốt nhất hiện nay. Là một thương hiệu đến từ Mỹ, Jason Markk được rất nhiều người yêu thích sneaker tin dùng trong việc chăm sóc giày của họ.

Jason Markk cũng không ngừng tập trung vào nghiên cứu nhiều dòng sản phẩm khác nhau và đón đầu những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng.

Hiện nay, bộ vệ sinh giày Jason Markk bao gồm nước giặt giày Jason Markk và bàn chải chuyên dụng Jason Markk Premium. Chất lượng nước giặt giày Jason Markk có khả năng làm sạch mọi chất liệu, kể cả các chất liệu nhạy cảm nhất như da. Bàn chải Jason Markk lại có phần lông mềm, phù hợp làm sạch với các chất liệu như da lộn, lưới và vải bông những chất liệu luôn đòi hỏi sự tinh tế.

5. Nước giặt giày Crep Protect

Mặc dù so với những thương hiệu được nêu ở phía trên Crep Protect được thành lập sau. Nhưng việc này không ảnh hưởng đến việc Crep Protect trở thành một trong những thương hiệu vệ sinh giày sneaker hàng đầu. Mặc dù được nhận định rằng những sản phẩm không quá khác biệt nhưng Crep Protect mang đến những sản phẩm thú vị trong việc vệ sinh giày.

Extrim
Crep Protect một trong những sản phẩm nước giặt giày hiệu quả nhất

Nước giặt giày Crep Protect sử dụng công nghệ phủ nano có khả năng chống thấm nước và vết bẩn giúp bảo vệ giày của bạn một cách toàn diện và tối ưu nhất. Chính vì sự đa dụng đó đã tạo nên nét riêng của thương hiệu cũng như lôi kéo, thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Xem thêm: 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay