Mua lót giày tốt nhất cho người đi giày thường xuyên

Đội ngũ Extrim | 27.03.2023
Nhiều người thường chỉ xem xét giá khi họ đi tìm mua lót giày tốt nhất. Tuy nhiên, bên cạnh giá cả, có nhiều yếu tố khác cần được tính đến. Bởi vì mua lót giày không đúng có thể làm trầm trọng thêm các vấn đề về chân.

Hai yếu tố mà bạn cần lưu ý khi mua lót giày

Chất liệu:

Có bốn chất liệu khác nhau được sử dụng trong việc chế tạo đế lót giày. Đây là vỏ cây bần, gel, da và mút xốp. Lót da là lý tưởng hơn nếu bạn cần đệm. Trong khi đế lót bằng vỏ cây bần mang lại sự hỗ trợ tối đa. Miếng lót giày bằng mút xốp có tác dụng giảm áp lực tốt nhất. Và gel chèn trong túi để cung cấp khả năng hấp thụ sốc.

Vòm chân:

Đế trong giày được thiết kế tương thích với ba kiểu vòm chân là thấp, trung bình và cao. Xác định vòm bàn chân của bạn và mua những miếng lót đồng bộ với vòm bàn chân của bạn.

Mọi người mua lót giày vì nhiều lý do khác nhau, bao gồm:

  • Tìm kiếm sự hỗ trợ để đối phó với áp lực của việc đi lại, chạy và đứng trong một khoảng thời gian dài
  • Để có được sự ổn định khi má chân bị lệch ra ngoài hay hụt vào trong khi chạy
  • Để giảm đau chân liên quan đến bệnh tiểu đường hoặc viêm khớp
  • Được tăng khả năng hấp thụ sốc và giảm mệt mỏi
  • Để điều trị các loại vấn đề khác về chân

Vì vậy, một chiếc lót giày phù hợp cho một vận động viên tập luyện cho cuộc chạy marathon. Sẽ không được chứng minh là sự lựa chọn tối ưu cho đôi chân đau của bạn. Tuy nhiên, bất kể lý do của bạn là gì để mua miếng lót giày tốt nhất để đứng cả ngày. Có vô số tùy chọn và hình dạng có sẵn trong chỉnh hình bàn chân. Đây là lý do tại sao tôi đã tạo ra hướng dẫn đơn giản này phác thảo các tính năng của năm miếng lót giày sneaker. Điều đó sẽ giải quyết vấn đề của bạn và giúp bạn giảm bớt sự khó chịu.

Superfeet green -tốt nhất để ổn định lâu dài cả ngày

Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp lót giày cung cấp cho bạn tất cả các tính năng quan trọng. Mặc dù dễ dàng về ngân sách, nhưng lót giày Super-feet Green là lựa chọn tốt nhất của bạn. Chúng hoàn hảo cho cả nam và nữ. Cho ai phải đứng cả ngày, chúng cung cấp một mức độ hỗ trợ và ổn định cho đôi chân.

Những chiếc đế trong chất lượng cao này cung cấp sự gia cố cho phần sau của bàn chân bạn. Đây là cách tốt nhất trong việc cung cấp khả năng hấp thụ sốc và giữ mức độ mệt mỏi trong tầm kiểm soát. Lót trong Super Green được lót bằng lớp lót hút ẩm. Và do đó, hỗ trợ trong việc loại bỏ mùi. Những loại này thiết kế để giảm đau nhức vòm, bàn chân và gót chân. Không gian gót chân rộng rãi để phù hợp với mọi kích thước bàn chân.

Samurai insoles orthotics - lót giày tốt nhất để ổn định bàn chân

Samurai miếng lót giày đã được tạo ra để hỗ trợ những người có bàn chân phẳng. Thiết kế công thái học là lý tưởng để mang lại cảm giác thoải mái. Và đế ổn định để hỗ trợ bàn chân phẳng. Những miếng lót này cũng tạo ra sự gia cố và hỗ trợ cho bàn chân của bạn. Khi bạn tham gia vào các hoạt động tác động. Khả năng hấp thụ các cú sốc và sắp xếp lại các khớp của bàn chân. Những miếng lót này là một trong những miếng lót tốt nhất để đứng suốt cả ngày. Vì chúng có thể làm dịu sự gắng sức và giảm bớt tình trạng kiệt sức và mệt mỏi. Thiết kế sinh hóa của các miếng lót giày đảm bảo rằng áp suất được phân phối. 

Cấu trúc mỏng của đế trong cho phép chúng vừa vặn phù hợp với mọi loại giày dép. Phần đế được thiết kế để làm dịu bàn chân và mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái vượt trội.

Sof sole athlete - lót giày tốt nhất để ổn định một ngày dài

Phù hợp với mọi loại chân, đế lót SOF Sole Athlete là lựa chọn tối ưu. Nếu bạn là vận động viên chuyên nghiệp hoặc làm việc trong công trường. Những thiết kế này được thiết kế từ vật liệu linh hoạt và mang lại sự thoải mái cao cấp. Đó là điều kiện tiên quyết để đứng cả ngày. Cấu trúc nhẹ của chúng khiến chúng trở nên hoàn hảo. Và những tấm lót tối cao để bàn chân được thư giãn và giảm mức độ mệt mỏi.

Chất lượng và thiết kế vô song của những tấm lót này nâng cao hiệu suất. Lớp vật liệu chống ẩm cho phép. Những đế trong này để tương thích với các môi trường khí hậu khác nhau. Các tính năng hấp thụ sốc làm cho chúng phù hợp với các vận động viên và những người yêu cầu. Ở vị trí đứng cả ngày như chuyên gia chăm sóc sức khỏe và nhân viên phục vụ.

Power-step original orthodontics - lót giày tốt nhất

 

Đế lót Power Step là một trong số ít các loại lót được APMA khuyến nghị. Vì chúng đã được biết là có hiệu quả trong việc điều trị nhiều tình trạng đau chân. Như viêm cân gan chân, đau cổ chân, đau vòm. Và các dạng vấn đề về chân đa dạng khác.

Vỏ hỗ trợ chắc chắn và linh hoạt và hỗ trợ vòm cung cấp. Bàn chân với sự thoải mái và gia cố vô song. Hai lớp đệm và đế xốp mang lại sự thoải mái và ấm áp vô song. Giá đỡ gót chân đảm bảo rằng bàn chân có thể thư giãn trong một đế ổn định và chắc chắn.

Mặt trên của đế trong được xử lý bằng vải chống vi khuẩn. Mà làm giảm lực ma sát. Và luôn kiểm tra mức nhiệt đồng thời ngăn ngừa sự hình thành mùi. Thiết kế êm ái và kiểu dáng đẹp của những chiếc đế trong này giúp chúng có thể phù hợp với nhiều loại giày dép.

Timberland pro -  bảo vệ tốt nhất để ổn định lâu dài cả ngày

Timberland là một trong những nhãn hiệu mang tính biểu tượng. Nổi tiếng với những đôi bốt cao cấp và độc quyền. Và những miếng lót này của hãng cũng không kém phần độc quyền. Họ được thiết kế với công nghệ sáng tạo. Điều đó cho phép bàn chân giảm bớt các khía cạnh đáng chú ý của nó.

Mặt trên của đế có công nghệ Outlast được trang bị đặc tính chống vi khuẩn. Cho phép lót của bạn không có mùi. Chúng cũng hỗ trợ tản nhiệt và giữ cho bàn chân luôn mát mẻ. Sự kết hợp của công nghệ chống mệt mỏi làm giảm bớt sự mệt mỏi. Sự căng thẳng gây ra khi đứng trong nhiều giờ. Những chiếc đế trong này không thấm nước và bền lâu. Thiết kế năng động có thể thích ứng với mọi kích cỡ chân.

Kết luận lưu ý

Đứng cả ngày có thể mệt hơn đi bộ. Và có thể có tác động tiêu cực đến sức khỏe của bạn và có thể gây ra nhiều bệnh về chân. Đây là lý do tại sao bạn bắt buộc phải chọn không chỉ giày dép chất lượng cao. Nhưng cũng là loại lót giày trong tốt nhất để đứng cả ngày để tránh các bệnh mãn tính về chân. Và để giảm nhẹ mức độ đau. Nhưng trước khi bạn mua một đôi đế trong, hãy đánh giá các khía cạnh đặc trưng của chúng. Để bạn có thể đầu tư vào chiếc đế đồng bộ nhất với nhu cầu và sở thích cá nhân của mình.

>> Xem thêm: 13 Mẹo chăm sóc giày giúp cuộc sống dễ dàng hơn

>> Xem thêm: 4 Bước vệ sinh giày chạy bộ đơn giản nhưng hiệu quả ngay tại nhà

>> Xem thêm: Cách giặt giày và lót tại nhà đơn giản dễ làm

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay