Top 5 shop giày sneaker giá rẻ chính hãng cực xịn sò tại Hồ Chí Minh

Đội ngũ Extrim | 29.03.2023
'Nghiện giày' nhưng tài chính có hạn? Vậy cùng Extrim tham khảo top 5 shop giày sneaker giá rẻ chính hãng cực xịn sò tại thành phố Hồ Chí Minh nhé!

1. Tiệm giày 2hand

Tiệm giày 2hand là một trong những cái tên không thể thiếu trong các shop thu mua giày si. Cái tên quá đỗi quen thuộc đối với những tín đồ đam mê giày hiệu với giá cả phải chăng.

Hiện nay cửa hàng đã sở hữu cho mình một lượng lớn người mua sắm. Bất cứ kiện hàng nào mở ra cũng đông nghịt khách hàng đợi chờ. Những đôi giày tại shop giày 2hand còn khá mới, chất lượng tốt nhờ sự chọn lựa kỹ lưỡng từ nhân viên.

Shop kinh doanh hầu hết các sản phẩm giày của các thương hiệu nổi tiếng như Converse, Nike, New Balence, Vans, v.v.. Tiệm còn có cả những đôi giày quốc dân như Air Force, Ultraboost,v.v cho đến những đôi giày limited như Yeezy.

 Tiệm giày 2hand

Là một người săn giày chuyên nghiệp bạn nhất định phải theo dõi thường xuyên các mặt hàng được bày bán tại tiệm. Tất cả các sản phẩm có mức giá cả phải chăng, đa dạng màu sắc, kiểu dáng và thương hiệu chính hãng nổi tiếng.

Giày cũ hàng hiệu không có nhiều size để bạn lựa chọn. Vì thế bạn phải chăm theo dõi shop để săn được cho mình một đôi giày xịn sò, phiên bản giới hạn với mức giá chỉ bằng ⅓ so với mua mới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 11/6 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 0367 813 410.
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00.

2. Trùm giày 2hand janus

Trùm giày 2hand Janus được mệnh danh là xứ sở cũng những đôi giày da & boot nhập khẩu 2hand nổi tiếng của châu Âu. Điểm đặc biệt so với những shop giày 2hand bán sneaker khác, Janus chọn hướng đi riêng bằng cách chuyên cung cấp những mẫu giày da và boot độc đáo nhưng giá lại siêu mềm như DR. MARTENS, Timberland,…

Trùm giày 2hand Janus chuyên về giày da
Trùm giày 2hand Janus chuyên về giày da

Nhiều bạn tỏ ra khá e ngại khi mua giày da 2hand, nhưng bạn hoàn toàn yên tâm bởi các mẫu giày da tại đây được lựa chọn kỹ càng, vệ sinh sạch sẽ, cũng như giữ được form dáng ban đầu, không bị xước và được đánh xi gần như mới hoàn toàn. Bạn sẽ trở nên thật cổ điển và vintage khi sở hữu những mẫu giày độc đáo tại đây. Mới đầu nhìn thoáng qua nhiều khách hàng cứ ngỡ đây toàn bộ là những đôi giày mới được nhập chính hãng.

Phương châm của cửa hàng là luôn đem đến những sản phẩm chất lượng với giá cả tốt đến tay khách hàng. Sản phẩm đa dạng cùng với chính sách bảo hành chính hãng trọn đời đã xây dựng nên thương hiệu giày uy tín Janus như ngày nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 16/40 Đường Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 0906 401 205.
  • Giờ mở cửa: 12h00 – 21h00.

3. Shoe Dog 

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động uy tín, Shoe Dog dần khẳng định chất lượng sản phẩm của mình bằng việc phát triển fanpage với hơn 39.351 người theo dõi hiện nay. Từng được biết đến là shop chuyên cung cấp những mẫu giày converse 2hand chất lượng nhất Sài Gòn. Được nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ, Shoe Dog phát triển rộng hơn với nhiều mẫu mã vô cùng đa dạng như Nike, MLB, Palladium, Vans,....

Giày 2hand Shoe Dog

Chính phương châm “Phục vụ khách hàng là thượng đế”, sẵn lòng tư vấn để bạn có thể lựa chọn những đôi giày 2hand ưng ý nhất. Shoe Dog luôn được các khách hàng quen thuộc tới lui mua sắm và đánh giá những phản hồi hết sức tích cực dành cho shop.

Không chỉ mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng và giá cả, chính sách hậu mãi và bảo hành keo tại đây cũng khiến khách hàng yên tâm mua sắm. Chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo chính là điểm cộng tại Shoe Dog mà khách hàng nào cũng phải nhớ mãi.

Địa chỉ: 86/118 Trường Chinh, phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

4. Giày 2hand Xì phố

Những bạn yêu thích những đôi giày Converse thì nhất định không được bỏ qua địa chỉ Giày 2hand Xì Phố. Tiệm giày cũ Sài Gòn Xì phố được nhiều khách hàng đặt tên là “Vương quốc giày Converse Secondhand”. Đa số các cửa hàng bán giày secondhand đều bán  đa dạng các sản phẩm có thương hiệu trên thị trường. Nhưng đến với 2hand Xì phố bạn sẽ đắm chìm trong không gian tràn ngập giày Converse. Tất cả các mẫu mã của Converse đều có mặt tại tiệm.

Tiệm giày 2hand Xì phố được mệnh danh Vương quốc giày Converse Secondhand”
Tiệm giày 2hand Xì phố được mệnh danh Vương quốc giày Converse Secondhand”

Những đôi giày cũ hàng hiệu được trưng bày tại store đều được lựa chọn rất kỹ từ form giày, màu sắc, đường chỉ cho đến kiểu dáng. Giày tại shop đều có chất lượng đạt chuẩn từ 80% trở lên vì thế khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi mua hàng tại đây.

Tiệm luôn cố gắng tìm kiếm các nguồn hàng có đủ kích thước để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn đôi giày ưng ý. Phương châm của cửa hàng Xì phố là “Hãy để đôi chân dẫn lối đến giấc mơ của bạn”.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm là điểm cộng lớn giúp Xì phố ngày càng tự tin khẳng định vị trí trong thị trường giày si. Đó chính là lý do vì sao shop mua bán giày secondhand Xì phố luôn giữ chân được tệp khách hàng trung thành mua sắm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 11/6 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 036 781 3410.
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00.

5. 2hand Station

Sẽ là thật thiếu sót nếu như không đề cập đến 2hand Station – một địa điểm nhất định bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến các shop giày 2hand TP.HCM, đặc biệt là đối với các bạn học sinh, sinh viên.

2hand Station là địa điểm mua giày vô cùng nổi tiếng với giới trẻ thành phố, đặc biệt là với các bạn học sinh, sinh viên. Nơi đây có hơn 300 mẫu giày khác nhau với đủ màu sắc, kiểu dáng và size số, điều đặc biệt là giá cả vô cùng “mềm”, thường rẻ hơn những shop khác 10 đến 15%. Đôi khi, các bạn sẽ còn “săn” được những đôi limited, version không còn sản xuất nữa.

Tôn chỉ của shop là luôn luôn bán “hàng real”, cam kết đền toàn bộ tiền nếu phát hiện có hàng fake, vì vậy, các bạn có thể an tâm mua sắm, không lo bị “hố hàng” đâu nhá. Shop chủ yếu tập trung vào các mẫu basic, dễ phối đồ, dễ mang, độ mới lên đến 95%. Muốn khám phá “thiên đường giày 2hand”, tuyệt đối đừng bỏ qua địa điểm này nhé!

Địa chỉ: 20/1/3 Đường 295, phường Tân Phú, Quận 9, TP. Thủ Đức

Trên đây là những gợi ý tiết kiệm cho những bạn muốn mua giày chính hãng nhưng giá rẻ. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình đôi giày ưng ý nhất nhé!

(Biên tập: Thanh Tuyền)

Xem thêm:

Mua giày 2hand ở đâu? Top 6 shop giày 2hand xịn sò tại TP.HCM

9 mẹo đơn giản giúp bạn phục hồi giày cũ hiệu quả

Lý do và cách phục hồi giày cũ để giày luôn đẹp như mới

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay