Tất tần tật những điều cần biết trước khi dùng keo dán đế giày jordan

Đội ngũ Extrim | 16.04.2023
Extrim
Keo dán đế giày giúp hồi sinh những đôi giày bị hỏng từ gót đến chân. Vậy chúng hoạt động theo các nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé…

1. Sửa chữa giày

Ngay cả đôi giày tốt nhất cũng thỉnh thoảng bị gãy, rách. Đó là một sự thật của cuộc sống. Sau đó, câu hỏi trở thành, bạn sẽ mang nó đến một cửa hàng sửa chữa giày hoặc đồ da, hay bạn sẽ tự sửa nó? Có những giải pháp tuyệt vời có sẵn để giúp bạn làm điều đó một mình. Với chất kết dính phù hợp, mọi thứ đều nằm trong tầm tay bạn để bịt kín mọi vết rách hoặc vết rách trên bất kỳ loại giày nào.

Một sản phẩm chất lượng như Keo dán đế giày là tốt nhất cho bất kỳ loại giày nào vì công thức linh hoạt của chúng kết dính nhiều loại vật liệu. Trên thực tế, nó là loại keo được nhiều cửa hàng sửa chữa lựa chọn. Vì nó liên kết và sửa chữa, nó giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Điều tốt nhất là, chỉ mất một thời gian ngắn để thu được kết quả tuyệt vời.

Dễ dàng cố định, dán đế giày Jordan bị bong tróc bằng keo dán giày mạnh một lần và mãi mãi.

2. Hướng dẫn sửa chữa giày từng bước

Hướng dẫn sửa chữa giày từng bước.jpg

Nếu bạn đã quyết định tự làm thì việc dán giày rất dễ dàng và nhanh chóng. Dù đôi giày của bạn được làm bằng chất liệu gì thì một loại keo dán giày chất lượng sẽ phù hợp với bạn.

2.1 Để chuẩn bị:

Đảm bảo bạn có một bề mặt sạch sẽ, không có dầu mỡ, bụi hoặc các chất bẩn khác. Ngoài ra, tốt nhất bạn nên làm việc ở nhiệt độ phòng.

Tránh nhiệt độ quá cao dưới 4 ° F hoặc trên 104 ° F.

Để có được kết quả tốt nhất, bạn nên làm nhám các bề mặt nhẵn - chẳng hạn như nhựa cứng hoặc kim loại thường thấy trong ủng da - bằng giấy nhám mịn.

2.2 Bây giờ bạn đã sẵn sàng:

Trước khi tạo áp lực, hãy tháo nắp khỏi đầu ống hoặc chai.

Bôi một lớp mỏng keo dán sửa chữa giày lên một bề mặt. Ví dụ, nếu bạn muốn cố định đế bong tróc, hãy bôi keo giày vào nửa dưới.

Bây giờ ấn các phần bị rách lại với nhau. Nhớ thực hiện thao tác này nhanh chóng sau khi dán keo giày để đạt hiệu quả tối đa. Để đảm bảo rằng các mặt được dán được giữ nhanh, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dây chun, băng dính hoặc kẹp.

Khi bạn chắc chắn rằng các bề mặt đã kết dính, hãy để vật liệu yên trong 24 đến 48 giờ. (Điều này dựa trên nhiệt độ phòng bình thường; ở nhiệt độ mát hơn hoặc độ ẩm thấp hơn, quá trình này sẽ lâu hơn một chút.)

keo dán sửa chữa giày.jpg

Khi liên kết đã được giữ vững, hầu như không có gì sẽ phá vỡ nó; hầu hết các loại keo dán giày được thiết kế để chống lại nhiệt độ nóng và lạnh. Chọn loại keo dán giày có khả năng chống nước và va đập, giúp nó hầu như không thể phân hủy được.

2. Dán đế giày bị lỏng, bung keo

  1. Làm sạch giày và đế bằng nước và cồn. Dùng giẻ thấm một ít nước ấm và cồn isopropyl lên khu vực xung quanh phần lỏng lẻo của đế. Nếu bạn có thể làm như vậy mà không cần kéo nó ra xa hơn, hãy làm sạch bên trong nơi đế bị lỏng.

  2. Bôi keo dán đế giày giữa giày và đế. Dùng tăm hoặc tăm bông để bôi một lớp keo vào bên trong chỗ đế đã tách ra khỏi giày. Làm cho lớp khá dày, vì bạn nên cho quá nhiều và tràn còn hơn là không đủ. Một số chất kết dính cần phải đóng rắn trong vài phút sau khi dán và trước khi đặt đế vào vị trí. Kiểm tra hướng dẫn trên sản phẩm kết dính của bạn.

  3. Nhấn đế vào đáy giày. Cẩn thận để tay không bị dính keo, ấn chặt đế và giày vào nhau. Đừng lo lắng nếu một số chất kết dính tràn ra - điều này có thể được chà nhám sau đó.

  4. Giữ đế cố định bằng dây cao su, băng keo hoặc tạ. Đế phải được ấn chặt vào giày trong suốt thời gian giày khô. Cố định nó bằng dây cao su hoặc băng keo, hoặc đặt tạ lên trên giày ở khu vực keo đang khô.

  5. Để giày trong 24 giờ. Đặt giày ở nơi khuất, nơi có thể mát và khô trong khi đặt. Chờ ít nhất một ngày trước khi mang giày

  6. Bụi hết keo đã khô. Nếu bất kỳ chất kết dính đế giày nào bị trào ra khi bạn ấn đế xuống, hãy chà nhám bằng giấy nhám 120-grit. Đảm bảo rằng chất kết dính đã khô hoàn toàn trước khi chà nhám.

3. Có nhiều hơn một cách để dán đế giày

Đôi khi bạn không bị đứt hay rách giày mà chỉ có một khoảng cách giữa các phần. Trong trường hợp đó, thủ tục có một chút khác biệt.

  1. Bạn sẽ muốn sử dụng một lớp keo dày hơn bình thường, lên đến khoảng 1/5 inch.

  2. Kẹp các phần lại với nhau và đảm bảo chúng giữ chắc trong 1 đến 3 giờ. Cố gắng tránh chạm vào hoặc di chuyển.

  3. Trong khoảng 24 giờ, bạn sẽ đạt được 70% độ bám dính hoàn toàn, phần còn lại diễn ra trong 36 giờ sau đó.

keo dan giay tai extrim.png

4. CÂU HỎI VỀ KEO GIÀY

Keo dán giày có hoạt động trong điều kiện thời tiết xấu, môi trường rung chuyển hoặc điều kiện kém không? Vâng, vâng, và vâng! Keo dán giày tốt mang lại khả năng chống rung, va đập, độ ẩm và nhiệt độ khắc nghiệt tuyệt vời. 

Xem ngay Dịch vụ Dán đế giày uy tín, nhanh chóng tại Extrim

>> Xem thêm: Những điều bạn nên biết về dán đế giày | Mẹo sửa chữa giày tốt

>> Xem thêm: Hướng dẫn dùng miếng dán đế giày để bảo vệ đế ai cũng nên biết
>> Xem thêm: Hướng dẫn dán đế giày tại nhà đơn giản khắc phục giày bị bong đế, hở keo

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay