MỞ KHÓA ĐẶC QUYỀN VỚI TÀI KHOẢN EXTRIM - HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ VÀ SỬ DỤNG TỪ A ĐẾN Z

Đội ngũ Extrim | 28.03.2024
Extrim

1. Hướng dẫn nạp Top-up Tài khoản Extrim

1.1. Truy cập website Extrim.vn và đăng nhập tài khoản

  • Truy cập website Extrim.vn.
  • Nhấn vào nút "Đăng nhập" ở góc phải màn hình. (https://prnt.sc/DMVqAz-9y6eb)
  • Nhập số điện thoại và mật khẩu của Anh/ Chị để đăng nhập. Nếu chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay bằng số điện thoại chính chủ của mình. (https://prnt.sc/st5S6Rbffu_2)

1.2. Nạp Top-up

Ngoài ra, Anh/ Chị cũng có thể nạp Top-up bằng cách:

  • Truy cập trang "Thẻ Extrim".
  • Chọn gói Top-up mà Anh/ Chị muốn.
  • Nhấn nút "Mua ngay". https://prnt.sc/LY4PzxzVyRQt 
  • Chọn phương thức thanh toán và hoàn tất thanh toán.

1.3. Hỗ trợ

  • Nếu Anh/ Chị gặp khó khăn trong quá trình nạp Top-up, hãy liên hệ với Extrim qua:
    • Hotline: 1900 633 916
    • Cửa hàng Extrim:

127B - A2 Lê Văn Duyệt, phường 3, quận Bình Thạnh

33 đường số 4, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh

Lưu ý:

  • Nên sử dụng số điện thoại chính chủ để đăng ký tài khoản Extrim.
  • Đảm bảo kết nối internet ổn định khi thanh toán.
  • Giữ hóa đơn thanh toán để đối chiếu khi cần thiết

2.1. Thanh toán đơn hàng Online

Đặt hàng và chọn hình thức thanh toán:

  • Đăng nhập vào tài khoản Extrim.
  • Chọn dịch vụ/sản phẩm và thêm vào giỏ hàng.
  • Xác nhận thông tin cá nhân và địa chỉ giao/nhận hàng.
  • Chọn "Hình thức thanh toán" là "Thẻ Extrim". https://prnt.sc/HXqdFuP-hK_b 
  • Nhấn "Đặt hàng". https://prnt.sc/lVQwCiGBt0NX 

Trường hợp số dư đủ: Nếu số dư trong Tài khoản Extrim của Anh/ Chị lớn hơn giá trị đơn hàng, đơn hàng sẽ được đặt thành công.

Trường hợp số dư không đủ:

  • Nếu số dư trong tài khoản không đủ để thanh toán đơn hàng, Anh/ Chị cần mua thêm gói Top-up.
  • Truy cập "Thẻ Extrim" và chọn gói Top-up phù hợp.
  • Thanh toán gói Top-up bằng phương thức mong muốn (ZaloPay, Momo, Shopee Pay).
  • Số dư trong tài khoản Extrim của Anh/ Chị sẽ được cộng ngay lập tức.
  • Quay lại đơn hàng và thanh toán bằng "Thẻ Extrim".

2.2. Thanh toán đơn hàng Offline

  • Sử dụng dịch vụ/sản phẩm như bình thường.
  • Thông báo với nhân viên Anh/ Chị muốn thanh toán bằng tài khoản Extrim khi thanh toán đơn hàng
  • Đọc số điện thoại đã đăng ký tài khoản Extrim cho nhân viên.
  • Nhân viên sẽ kiểm tra thông tin và xác nhận thanh toán.

Trường hợp số dư đủ: Nếu số dư trong Tài khoản Extrim của Anh/ Chị lớn hơn giá trị đơn hàng, đơn hàng sẽ được đặt thành công.

Trường hợp số dư không đủ:

  • Nếu số dư trong tài khoản không đủ để thanh toán đơn hàng, Anh/ Chị cần mua thêm gói Top-up.
  • Nhân viên sẽ hỗ trợ Anh/ Chị mua thêm gói Top-up ngay tại chỗ.
  • Tài khoản Extrim của Anh/ Chị sẽ được cộng tiền ngay lập tức.
  • Anh/ Chị có thể thanh toán đơn hàng sau khi số dư tài khoản được cập nhật.

 

Lưu ý:

  • Đảm bảo Anh/ Chị là chủ sở hữu của số điện thoại đã đăng ký tài khoản Extrim.
  • Nhân viên Extrim có thể gọi điện thoại để xác nhận chính chủ khi thanh toán Offline.

Truy cập website Extrim.vn. Nhập số điện thoại và mật khẩu để đăng nhập. Trong trường hợp Quên mật khẩu. Nhấp vào nút “Quên mật khẩu” (https://prnt.sc/l5gcpksoKtNeđể tạo mật khẩu với. 

Sau khi đăng nhập, hãy truy cập vào “Thẻ extrim” (https://prnt.sc/yfRN9WIO_VCf). Lịch sử giao dịch sẽ được hiển thị tại đây (https://prnt.sc/lJWHnoSJXF98)

4. Hướng dẫn Kiểm tra Hoàn tiền Tài khoản Extrim

Khi Anh/ Chị đặt hàng trên website Extrim.vn bằng phương thức thanh toán Thẻ Extrim hoặc thanh toán trực tiếp tại cửa hàng, số dư tài khoản Extrim của Anh/ Chị sẽ bị trừ đi tương ứng với giá trị đơn hàng.

Nếu Anh/ Chị hủy đơn hàng trước khi đơn hàng được đưa vào sản xuất, giá trị tài khoản Extrim sẽ được khôi phục ngay lập tức.

Cách kiểm tra hoàn tiền Tài khoản Extrim

  • Truy cập website Extrim.vn và đăng nhập vào tài khoản của Anh/ Chị.
  • Chọn "Thẻ Extrim".
  • Lịch sử giao dịch của Anh/ Chị sẽ hiển thị, bao gồm cả các khoản hoàn tiền.

Lưu ý:

  • Thời gian hoàn tiền có thể mất vài phút để cập nhật vào tài khoản Extrim của bạn.
  • Nếu Anh/ Chị không thấy khoản hoàn tiền sau vài giờ, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Extrim qua Hotline 1900633916 để được hỗ trợ và giải đáp ngay

Hiện tại, chức năng hủy tài khoản trực tiếp trên website Extrim chưa được triển khai. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi và bảo mật thông tin của khách hàng, Extrim vẫn hỗ trợ hủy tài khoản qua hai hình thức sau:

  • Liên hệ đến Hotline 1900633916 
  • Đến cửa hàng Extrim gần nhất: 

127B - A2 Lê Văn Duyệt, phường 3, quận Bình Thạnh

33 đường số 4, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh

Lưu ý:

  • Sau khi hủy tài khoản, Anh/ Chị sẽ không thể truy cập vào tài khoản Extrim của mình được nữa.
  • Mọi dữ liệu liên quan đến tài khoản Extrim của Anh/ Chị sẽ bị xóa vĩnh viễn.
  • Anh/ Chị không thể khôi phục tài khoản Extrim sau khi đã hủy.

Xem thêm:

Trải nghiệm hoàn tiền nhanh chóng và đặc quyền cao cấp cùng tài khoản Extrim

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

icon_zaloicon_zaloicon_zalo