Gơi ý cách phối đồ với giày Jordan cổ thấp cho cả nam và nữ cực chất

Đội ngũ Extrim | 27.03.2023
Jordan 1 là dòng giày thể thao nổi tiếng của Nike. Những mẫu giày này không chỉ được yêu thích nhờ toát lên phong cách trẻ trung, năng động mà còn dễ dàng trong việc phối đồ. Nhưng khi có được những đôi giày độc đáo tuyệt vời như thế thì cần phải phối với những set đồ như thế nào. Đừng lo, Extrim sẽ gợi ý cho bạn một số cách phối đồ với giày Jordan cổ thấp cực chất cho cả nam và nữ ngay trong bài viết dưới đây

1. Phối đồ với giày Jordan cổ thấp cho bạn nữ

1.1. Giày Jordan 1 cổ thấp mix cùng quần jeans rách

Đâu phải các bạn nữ là cứ phải chọn những phong cách dịu dàng, đằm thắm. Con gái mix giày Jordan 1 low với quần Jeans rách mang lại sự thu hút và ấn tượng với cánh con trai. Các bạn nữ sẽ có được một hình ảnh mạnh mẽ cá tính và trẻ trung năng động khi diện set đồ này. Ngoài ra, để có cho mình một phong cách thu hút và ấn tượng. Bạn có thể tham khảo 6 Cách buộc dây giày Jordan cổ thấp từ đơn giản đến phức tạp

Extrim
Jordan 1 cổ thấp đi cùng quần jeans rách

1.2. Mix đồ với giày Jordan 1 cổ thấp cùng quần jogger

Quần jogger luôn dành cho các bạn nữ trẻ, yêu thích sự thoải mái mạnh mẽ. Nó được xem là món đồ dễ dàng phối với giày thể thao nhất. Chỉ cần sở hữu một chiếc quần này, bạn có thể nghĩ ra muôn vàn phong cách ăn mặc. Với phong cách phối đồ giữa quần Jogger bạn nên chọn những đôi giày Jordan cổ thấp có màu sáng để nổi bật hơn. À, những cô nàng thích thể thao, thích tập nhảy thì đây chính là một cách mix đồ cần bỏ túi ngay đấy.

Extrim

1.3. Giày jordan cổ thấp phối với áo hai dây cho các bạn nữ

Đối với những cô gái, đôi giày jordan trông cứng cáp nhưng không có nghĩa là không thể giúp các nàng trở nên lung linh. Một chiếc áo hai dây kết hợp với đôi giày jordan cổ ngắn sẽ vừa vô cùng sexy mà lại không kém phần năng động dành cho những bạn nữ đi dạo phố.

1.4. Phối giày jordan với blazer

Hai item nghe có vẻ chẳng liên quan gì nhưng thực tế lại khiến bạn trong vô cùng cá tính đấy. Nét nghiêm túc, kín đáo và thanh lịch của blazer phối hợp với sự trẻ trung của jordan chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ với sự tương thích của nó đấy.

Extrim

2. Phối đồ giày Jordan cổ thấp cho bạn nam

2.1. Phối đồ với giày Jordan cổ thấp cùng áo phông

Áo phông hay còn được gọi là áo thun – là món đồ mà chàng trai nào cũng có trong tủ. Khi phối đồ với giày Jordan cổ thấp thì cũng đừng bỏ qua lựa chọn áo phông này nhé. Bạn nam có thể kết hợp với một chiếc quần jogger cá tính cùng với một đôi tất cổ cao. Sau khi bạn hoàn thiện set đồ thì bạn sẽ thấy chúng nó cực kỳ ăn ý nhau.

Phối đồ với giày Jordan cổ thấp cùng áo phông sẽ rất hợp

2.2. Cách phối đồ với giày jordan cổ thấp phối đồ mix quần short 

Quần short không chỉ hợp với giày Jordan cổ cao và nó còn hợp với những mẫu giày Jordan cổ thấp. Đây là một trong những outfit thịnh hành nhất mà các bạn nên thử khi có ý định tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc dạo phố vào những ngày hè.  Bạn sẽ có được một set đồ vô cùng, trẻ trung và năng động và trông cá tính rất nhiều. Không chỉ thế nó còn giúp các bạn ăn gian chiều cao một chút đặc biệt là các bạn nấm lùn thì đây quả thực là một outfit không thể bỏ lỡ.

2.3. Phối giày jordan cổ thấp với áo hoodie

Là một món đồ cực kỳ “đắt khách” trong những năm trở lại đây, cách phối đồ với jordan 1 và áo hoodie cũng từ đó mà nổi lên, bạn sẽ trông thật cool ngầu trẻ trung và năng động trong set đồ này, phong cách ăn mặc này chỉ hợp với mùa thu se se lạnh hoặc mùa đông, vừa có thể giữ ấm, vừa có thể toát lên vẻ thời trang thời thượng hợp trend.

Extrim

2.4. Giày jordan cổ thấp phối với áo polo và quần jean

Chiếc áo polo thanh lịch, kết hợp với quần jean và đôi giày jordan cổ thấp sẽ mang đến cho bạn sử khỏe khoắn nhất định nhưng không kém phần thanh lịch. Bạn có thể tự tin sải bước dạo phố với mẫu trang phục, chắc chắn sẽ ghi điểm trong mắt nhiều cô gái. Đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện như kính râm hay đồng hồ để tăng thêm sự lịch lãm nhé.

2.5. Giày jordan cổ thấp phối cùng áo phông trơn và quần kaki

Cách phối đồ với jordan 1 tiếp theo không thể không kể đến phong cách đơn giản mà gần như bạn nam nào cũng biết. Bạn có thể sử dụng một chiếc áo phông đơn giản với một chiếc quần kaki bất kỳ kết hợp với đôi Jordan 1 sáng màu sẽ cho bạn 1 phong cách trẻ trung năng động hơn rất nhiều. Việc mix đồ đơn giản như này nhưng lại phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách "streetwear".

Extrim

2.6. Áo khoác nhẹ và giày jordan cổ thấp

Một phong cách vô cùng độc đáo nữa mà bạn không thể bỏ qua là sự kết hợp giữa chiếc áo khoác da cùng đôi giày jordan. Bộ trang phục này đặc biệt phù hợp ở những vùng có khí hậu lạnh. Đôi giày jordan thoải mái cùng với chiếc áo khoác đủ giữ ấm cơ thể sẽ làm bạn trong vô cùng nổi bật.

Extrim

3. Những lưu ý khi phối đồ với giày jordan cổ thấp

Cách phối đồ với giày Jordan thì không quá khắt khe, thời trang là vô tận và không có giới hạn nhưng bạn nên cẩn trọng với một số điều sau:

  • Lựa chọn màu sắc trang phục phù hợp với giày. Nên lựa chọn áo, quần và giày trong ba tông màu chủ đạo. Quá nhiều màu sắc sẽ làm trang phục của bạn rối mắt. 
  • Không nên phối quá nhiều phụ kiện lên trang phục. Về cơ bản, Jordan là một kiểu giày dáng Sneaker được sản xuất phục vụ cho thể thao và nó mang tính năng động. Chỉ nên thêm khi trang phục của bạn quá đơn giản.
  • Không nên lựa những quần áo quá bó. Đối với những đôi Jordan cổ thấp thì bạn vẫn có thể mặc những kiểu quần áo bó nhưng cũng không nên chọn cả áo và quần đều bó.
  • Giày jordan cổ thấp sẽ phù hợp với những người có chiều cao khiêm tốn trong khi giày jordan cổ cao thì ngược lại. Bạn cần cân nhắc chọn đúng mẫu giày cho mình

Trên đây là một vài bật mí về cách phối đồ với jordan 1 cổ thấp cho cả nam lẫn nữ. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã nắm được những cách phối đồ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả và hợp thời trang nhất. Bạn đừng quên chăm sóc, bảo dưỡng đôi giày Jordan cổ thấp của mình thường xuyên nhé!

(Biên tập: Thanh Tuyền)

Xem thêm:

Top 10 đôi Air Jordan 1 đẹp và đáng mua nhất 2022

Kiểm tra 'giày backdoor' Jordan 1 High Fragment x Travis Scott thế nào?

Cẩm nang phân biệt giày air jordan 1 thật và giả mới nhất 2022

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay