5 đôi giày trượt ván tốt nhất năm 2022

Đội ngũ Extrim | 04.04.2023
Xem ngay 5 mẫu giày trượt ván ấn tượng và được yêu thích nhất năm 2022!

1. Converse CONS Louie Lopez Pro

$ 69,95

Với khả năng trượt băng tuyệt vời của Louie Lopez người ta phải tự hỏi, đó có phải là đôi giày không? Không nhưng nghiêm túc mà nói, Converse đã tạo ra một đôi giày trượt băng tuyệt vời đáp ứng tất cả các tiêu chí về kiểu dáng, độ bền và giá cả. Có sẵn nhiều màu sắc, Lopez Pro cung cấp cho người trượt ván một tùy chọn tùy chỉnh độc đáo, với các điểm nhấn bằng vàng, đường khâu tinh xảo và lớp vỏ bền cho đường phố và công viên trượt băng.

Một số vận động viên trượt băng đã phàn nàn về gót chân quá chật nhưng họ rất ít và rất ít và nhiều người khác đánh giá cao sự hỗ trợ của gót chân. Ở mức 70 đô la, mức giá nói chung là trung bình nhưng vẫn thấp hơn nhiều so với giá thị trường cho nhiều đôi giày có kiểu dáng và hiệu suất tương đương.

2. Vans Classic Slip Ons

5 đôi giày trượt ván tốt nhất năm 2022

$ 39,95 - $ 59,95

The Vans Classic Slip Ons là món đồ yêu thích của những người trượt ván cũng như không trượt ván và vì nhiều lý do. Đôi giày này là đôi đầu tiên được nghĩ đến khi ai đó nhắc đến 'giày trượt ván'. Đó là vì độ tin cậy và nhất quán của chúng trong nhiều năm. Quan trọng nhất, Vans Classic Slip Ons là một trong những đôi giày có giá cả phải chăng nhất cho đến nay. Với một chút nghiên cứu, bạn có thể thấy chúng rẻ đến 40 đô la và hiếm khi nào chúng vượt quá 60 đô la.

Tuy nhiên, đôi giày có hai khuyết điểm lớn. Được làm từ vải bạt có nghĩa là ngay cả khi được khâu ba mũi, giày rất dễ bị rách. Thứ hai, giày quá nhẹ và mỏng, mặc dù mang lại cảm giác ván đáng kinh ngạc, nhưng chúng không lý tưởng để nhảy xuống cầu thang hoặc hấp thụ va chạm. Tuy nhiên, đôi giày vẫn được yêu thích là có lý do.

3. Nike SB Dunk Low Pro

5 đôi giày trượt ván tốt nhất năm 2022 -4

$ 89,95

Một trong những đôi giày trượt băng nổi tiếng nhất mọi thời đại, Nike Dunk là đôi giày trượt băng không chính thức hàng đầu trước khi các công ty giày thực sự sản xuất giày trượt băng chính thức. TRONG Lễ kỷ niệm Nike Dunk, Nike SB đã tuyên truyền một số bản phát hành của Nike SB Dunk. Đôi giày này dễ dàng trở thành một trong những đôi giày trượt phong cách nhất từng được chế tạo, mang lại nhiều ưu điểm cho nó với phần lưỡi đệm và linh hồn cao su thể thao cổ điển.

Có tồn tại một vài khuyết điểm. Nike SB dunk đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ, cho dù đó là dành cho SB dunk hay mid top với cổ áo có đệm. Điều này khiến các bản phát hành thường bị xếp hàng dài, giá được đẩy lên tới 90 đô la và hiện chỉ có sẵn tại các cửa hàng đặc biệt và nhà bán lẻ trực tuyến. Mặc dù là một trong những đôi giày trượt băng nổi tiếng và được yêu thích nhất, nhưng nó luôn đi kèm với danh tiếng là dễ rách và không có khả năng chống mài mòn cao.

4. Emerica Wino G6 Slip

$ 64,95

Hiếm khi có một đôi giày trượt băng nào đẹp đến vậy và trượt tốt hơn nữa nhưng Emerica Wino G6 Slip có điều gì đó để nói về điều đó. Kiểu dáng đẹp và thời trang này cung cấp cho người trượt ván một giải pháp thay thế so với các loại giày trượt khác thường thiếu dấu ấn phong cách.

Mặc dù giày trượt nói chung thường có xu hướng làm tổn thương bàn chân của bạn nếu bạn cố gắng trượt bất kỳ va chạm nào, nhưng Emerica Wino G6 Slip được chế tạo dựa trên Emerica Wino G6, sử dụng đế G6 PU để đệm hạng nhất. Cấu trúc thô được bọc kép cũng có nghĩa là cảm giác bo mạch và độ bền mài mòn cao hơn.

5 đôi giày trượt ván tốt nhất năm 2022 -1

5. New Balance Numeric 306

$ 85,95

Jamie New Balance Numeric 306 Foy, người có khả năng vượt trước kẻ gian qua những tay vịn ghê gớm nhất đòi hỏi hiệu suất bắt buộc của những đôi giày trượt băng tuyệt vời. Được báo trước về khả năng hấp thụ sốc, Numeric 306 có các đường màu dường như vô hạn cho bất kỳ màu sắc tùy chỉnh nào bắt mắt bạn. Nguồn gốc sản xuất giày chạy bộ của New Balance được thể hiện rõ ràng, với giá đỡ vòm tương tự như nhu cầu về hiệu suất khi đi đường dài.

Một trong những nhược điểm phổ biến của loại giày này là giá cả của nó. Với giá 85,95 đô la, chiếc giày phải cạnh tranh với những đôi giày rẻ hơn từ các đối tác có uy tín. Điều đó nói lên rằng, Numeric 306 chiếm ưu thế như một trong những đôi giày trượt băng bền nhất cho đến nay, khiến khoản đầu tư xứng đáng để mua.

>> Xem thêm: Giày chạy bộ chân trần có thật sự tốt như lời đồn?

>> Xem thêm: Đế boost là gì? Tại sao nên sở hữu giày Adidas Ultra Boost

>> Xem thêm: 5 Cách vệ sinh giày cho từng chất liệu ngay tại nhà 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay