Giày Nike Travis Scott có tốt không? Tất tần tật thông tin bạn cần biết

Đội ngũ Extrim | 11.06.2024
Extrim
Giày Nike Travis Scott có thiết kế độc đáo, vô cùng nổi bật giữa vô vàn mẫu giày khác. Tìm hiểu chi tiết dòng giày đình đám này ngay bên dưới 

Nguồn gốc giày Nike Travis Scott?

Giày Nike Travis Scott-1

Với tư cách là một trong những thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới, Nike đã hợp tác cùng rapper nổi tiếng Travis Scott để cho ra đời dòng giày đình đám này.

Dù vậy, đây không phải là lần đầu tiên Travis Scott thử sức thiết kế giày. Trước đó, anh từng hợp tác với các thương hiệu thời trang khác như Helmut Lang và Jordan Trunner để cho ra những đôi giày mang phong cách riêng.

Chính thức gia nhập “đội ngũ” Nike vào năm 2017, đôi giày đầu tiên Travis Scott thiết kế cho thương hiệu này là “Travis Scott Nike Air Force 1”. Từ đó đến nay, nhiều sản phẩm mới liên tục ra đời và nhanh chóng trở thành hiện tượng toàn cầu.

Nơi sản xuất giày Nike Travis Scott

Trong khi hầu hết các sản phẩm của Nike được sản xuất tại Trung Quốc và Việt Nam, thì dòng giày Nike Travis Scott lại được ra đời tại Ý. Sự khác biệt này cho thấy việc đầu tư công phu của Nike vào dòng sản phẩm hợp tác cùng rapper nổi tiếng.

Lý do khiến các mẫu giày mang tên Travis Scott được sản xuất tại Ý thay vì Mỹ có thể là do chi phí nhân công, giá nguyên liệu thô và các yếu tố sản xuất khác ở Ý chiếm nhiều ưu thế hơn. Sự khác biệt này đã thể hiện mức độ chỉn chu và tinh tế của Nike trong việc lựa chọn nơi sản xuất cho dòng sản phẩm đặc biệt này.

Chính sách bảo hành giày Nike Travis Scott

Chính sách bảo hành đối với dòng giày Nike Travis Scott khá linh hoạt, phụ thuộc vào từng mẫu giày, cũng như đơn vị phân phối.

Thông thường, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành trong khoảng 1-2 năm. Trong thời gian này, bạn có thể sửa chữa các lỗi của sản phẩm với một khoản phí nhỏ từ đơn vị bán hàng. Tuy nhiên, hầu hết các đại lý giày chính hãng đều cung cấp chính sách bảo hành vĩnh viễn, đảm bảo tính xác thực trọn đời cho các sản phẩm thuộc thương hiệu này.

Giày Nike Travis Scott có chuẩn size không?

Hầu hết các mẫu giày Nike Travis Scott đều có kích thước chuẩn (true to size - TTS). Tuy nhiên, vẫn tồn tại nhiều quan điểm trái chiều từ khách hàng xoay quanh vấn đề lựa chọn size phù hợp.

Một bộ phận khách hàng cho rằng nên chọn size lớn hơn một chút để tránh tình trạng giày bị chật, ảnh hưởng đến sự thoải mái. Trong khi đó, số khác lại đề xuất giảm nửa size vì giày sẽ giãn ra sau thời gian sử dụng.

Do vậy, tốt nhất bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng kích thước giày trước khi quyết định mua một đôi giày Nike Travis Scott để đảm bảo chọn đúng size phù hợp nhất với bàn chân của mình.

5 lý do Nike Travis Scott được ưa chuộng

Giày Nike Travis Scott-4

Với những ai đam mê giày thể thao, dòng sản phẩm Nike Travis Scott chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Dưới đây là một số lý do khiến đôi giày này xứng đáng để bạn sở hữu.

1 – Thiết kế

Tất cả các mẫu giày Nike Travis Scott đều sở hữu thiết kế và sự kết hợp màu sắc vô cùng độc đáo. Chính vì vậy, bất kể người dùng đã sở hữu một đôi giày Travis Scott hay chưa, họ vẫn luôn háo hức và sẵn sàng bỏ tiền ra để sở hữu thêm một đôi mới.

2 – Chất liệu

Như đã đề cập, tôi vô cùng ấn tượng với chất lượng hoàn thiện tuyệt vời của đôi giày này. Chất liệu cotton và nylon được sử dụng để tạo ra đôi giày vô cùng mềm mại và nhẹ nhàng, khiến việc mang chúng trở nên thoải mái và rất thích thú.

3 – Mẫu mã

Với dòng sản phẩm giày Nike này, khách hàng có thể lựa chọn từ một bộ sưu tập phong phú và đa dạng các mẫu giày. Từ chiếc Air Force 1 mang phong cách cổ điển, cho đến đôi Nike SB Dunk hiện đại và phá cách, Nike đã giới thiệu ra thị trường hàng loạt các mẫu giày với thiết kế và phong cách độc đáo, phù hợp với mọi sở thích và cá tính của khách hàng.

4 – Độ bền

Do giá thành của những đôi giày này cao hơn một chút so với các sản phẩm thông thường, nên chất lượng và tuổi thọ của chúng cũng được nâng tầm. Ngay cả sau thời gian sử dụng lâu dài, đôi giày vẫn giữ được độ bền và hoạt động tốt.

5 – Sự thoải mái

Điều cuối cùng nhưng cũng vô cùng quan trọng, đó chính là sự thoải mái mà đôi giày mang lại cho người dùng. Dù có chất lượng tốt đến đâu, nếu không tạo cảm giác thoải mái khi đi, đôi giày đó vẫn chưa thực sự hoàn hảo. Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Nike Travis Scott, điều này không phải là vấn đề.

Những đôi giày Travis Scott đình đám của Nike

Giày Nike Travis Scott-3

Dưới đây là một số mẫu giày ấn tượng nhất của dòng sản phẩm đình đám này.

  • Travis Scott-Duck Low

Ra mắt vào năm 2020, đây hiện là mẫu giày được săn đón nhiệt tình nhất trong các sản phẩm của Nike.

  • Travis Scott-Nike Air Force 1

Là mẫu giày phổ biến khác thuộc top sản phẩm ưa thích của khách hàng kể từ năm 2017.

  • Air Jordan 4-Cactus Jack

Từ khi ra mắt vào năm 2018, mẫu giày này đã nhanh chóng cháy hàng nhờ thiết kế độc đáo và phong cách thời trang.

Tổng kết

Nike Travis Scott luôn được giới yêu giày săn đón nhờ thương hiệu uy tín và chất lượng sản phẩm vượt trội. Đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu và không thể thiếu trong bộ sưu tập của các tín đồ yêu giày.

Mặc dù giá cả của dòng sản phẩm này cao hơn mức trung bình, nhưng chúng vẫn được xem là khoản đầu tư đáng giá nhờ thiết kế độc đáo, chất lượng cao cấp và độ bền bỉ theo thời gian. Đó chính là những điểm nổi bật khiến Nike Travis Scott trở thành lựa chọn không thể bỏ qua.

Xem thêm:

Giải mã sức hút của giày Nike Air Force 1

Nike Việt Nam và những điều có thể bạn chưa biết

Top 5 phiên bản giày Nike collab mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

icon_zaloicon_zaloicon_zalo