Giày Juno có tốt không? Review chất lượng có thật sự đáng tiền?

Đội ngũ Extrim | 20.03.2023
Extrim
Giày Juno đã trở thành một trong những thương hiệu Việt khá đình đám hiện nay đang cực kì hot bởi mẫu mã đa dạng cùng giá thành tương đối hạt dẻ. Vậy hôm nay hãy cùng Extrim tìm hiểu về thương hiệu này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Thương hiệu JUNO

Juno cái tên thương hiệu khá nổi tiếng tại Việt Nam mà gần như ai cũng biết đến. Chị em phụ nữ khá yêu thích Juno bởi nơi này cung cấp đa dạng sản phẩm, từ giày dép, túi xách đến phụ kiện thời trang.

Trong năm 2019 giày Juno đã có hơn 84 cửa hàng của Juno phủ sóng trên toàn quốc và tập trung nhiều nhất tại thành phố Hồ Chí Minh có 36 cửa hàng và ở Hà Nội có 10 cửa hàng.

Juno được coi là nhà bán lẻ giày phát triển nhanh nhất tại Việt Nam, chỉ sau 4 năm đầu tư, nâng số lượng cửa hàng lên 96, thu hút khoảng 1,2 triệu lượt khách đến mua sắm.

2. Chất lượng của giày Juno

Nhìn chung, chất lượng sản phẩm thời trang Juno là tốt hay xấu tùy thuộc vào giá trị của sản phẩm bạn đã đặt hàng.

Là một thương hiệu thời trang tầm trung, Juno đặt mục tiêu tiếp cận nhiều khách hàng khác nhau, dù thu nhập của bạn ở mức thấp, trung bình hay cao đều có thể mua. Vì vậy, chất lượng của sản phẩm cũng sẽ thay đổi tùy theo mức giá.

Juno kinh doanh đa dạng các dòng giày: sneakers, sandals, cao gót,….Nguồn ảnh (JUNO VN)

Tuy nhiên, theo đánh giá của hầu hết khách hàng qua các kênh TMĐT, Facebook,..chất lượng thời trang của Juno đều tương đối ổn. Ví dụ, với giày dép,  Juno luôn đảm bảo một số tiêu chí nhất định như chất liệu đẹp, chân ôm, thân tôn, …

Đặc biệt, các sản phẩm thời trang Juno được thiết kế theo xu hướng thanh lịch và tinh tế phù hợp với nhiều đối tượng cho dù là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, …. Nói chung, các sản phẩm thời trang Juno không có nhiều màu sắc sặc sỡ, thiết kế cồng kềnh mà tập trung vào xu hướng hiện đại, trẻ trung và năng động phù hợp với nhiều dịp.

Các mẫu mã của thương hiệu này đều mang tới sự tinh tế, sang trọng nhất là môi trường công sở. Sản phẩm được gia công khá chắc chắn, đi rất êm ái. 

3. Mức giá

Với mức giá 400.000 đồng đến 500.000 đồng cho một đôi giày tại Juno, từ 500.000 đồng đến 800.000 đồng cho túi xách, thì theo Extrim thấy mức giá này cũng không hẳn là rẻ… Ở mức giá này, các sản phẩm thời trang Juno chỉ phù hợp với những người có thu nhập trung bình hoặc cao hơn.

Nếu bạn muốn mua sản phẩm Juno với giá rẻ, bạn có thể chờ đến những dịp khuyến mãi. Tuy nhiên, chương trình khuyến mãi của Juno không thường xuyên nên khá bất tiện nếu bạn cần mua ngay lúc đó.

Các sản phẩm của Juno có giá khá dễ chịu vào những đợt giảm giá

Một điểm trừ khác khi mua các sản phẩm Juno với giá rẻ, đó là chất lượng có thể không được đảm bảo ở mức độ tốt nhất. Có khá nhiều feedback rằng vì là hàng sale, hàng xả kho nên thường xuyên có tình trạng trầy xước, chất lượng giảm sút. Tuy nhiên, điều này cũng khá dễ hiểu. Dù là sản phẩm gì thì trong quá trình lưu kho hay vận chuyển đều sẽ có khả năng hao mòn ít nhiều.

4. Kết luận

Về chất lượng của sản phẩm thì để đánh giá xem sản phẩm có tốt hay không thì sẽ phụ thuộc vào quan điểm của mỗi người. Nếu bạn so mức giá và chất lượng của thương hiệu này thì có thể thấy là khá ổn. Mẫu mã ở Juno khá basic nên bạn có thể phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Chính sách bán hàng ở đây cũng rất tốt, Juno đảm bảo nhiều lợi ích và lợi ích cho người mua. Juno cũng hỗ trợ khách hàng thanh toán qua nhiều hình thức khác nhau, miễn phí giao hàng với đơn hàng từ 300.000 đồng.

Juno còn kết hợp cùng nghệ sĩ nổi tiếng để cho ra mắt những BST mới. Nguồn ảnh: JUNO VN

Tuy nhiên, chính sách hoàn trả và hoàn tiền của Juno có vẻ chưa thể làm hài lòng khách hàng. Mặc dù có quy định rõ ràng, hầu hết Juno từ chối hỗ trợ trao đổi. Do đó, bạn nên tham khảo kỹ thông tin sản phẩm trước khi đặt hàng và kiểm tra trước khi nhận hàng.

>> Xem thêm: Top 5 mẫu giày đi học vừa đẹp vừa rẻ dành cho học sinh - sinh viên 

>> Xem thêm: Mẹo vệ sinh giày cao gót trên 5 chất liệu khác nhau cực chuẩn cho bạn gái

>> Xem thêm: Giải mã sức hút của giày Nike Air Force 1

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay