Da hay da thuộc - Giày da nam nào làm việc thoải mái nhất?

Đội ngũ Extrim | 31.03.2023
Tuy nhiên, có một bí mật mà hầu hết mọi người đều không biết. Đó không phải là tư thế đứng gây ra đau chân và các vấn đề mãn tính! Chúng tôi đã xem qua tất cả các đặc điểm tạo nên đôi giày da nam tốt nhất cho công việc. Dưới đây là cách chọn vật liệu xây dựng giày dép tốt nhất.

Loại chất liệu được sử dụng trong đôi giày của bạn có quan trọng không?

Khi chọn giày da nam để đi làm cả ngày, điều rất quan trọng là phải dành thời gian của bạn. Về cơ bản, giày đứng là sự đầu tư vào sự thoải mái, phong cách của bạn và quan trọng nhất là sức khỏe tổng thể của bạn.

Một trong những yếu tố bị bỏ qua nhiều nhất nhưng cực kỳ quan trọng của giày đứng phải là chất liệu được sử dụng. Bạn sẽ thấy rằng phù hợp với vật liệu và cấu trúc chính xác của cá nhân bạn; những nhu cầu cá nhân sẽ khiến việc đi lại cả ngày của bạn trở nên dễ dàng và dễ chịu hơn nhiều.

Một trong những sai lầm lớn nhất của hầu hết người lao động là nhìn vào mũ và đánh giá chúng theo kiểu dáng và thời trang thay vì nhìn vào đặc tính của vật liệu. Ghi nhớ những điểm mạnh và điểm yếu của vật liệu được sử dụng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt mà bạn và đôi chân của bạn có thể tự hào. Các loại vật liệu chính được sử dụng là da và vật liệu tổng hợp. Chúng tôi so sánh và đối chiếu hai điều này để tìm ra cái tốt nhất.

Extrim
Khi chọn giày da nam nên lưu ý đặc tính thay vì kiểu dáng

Da hay da tổng hợp để đi đứng cả ngày tại nơi làm việc

Da

Được sử dụng cho nhiều loại hàng hóa khác nhau như giày dép, thắt lưng, áo khoác và các loại khác, Da có thể được định nghĩa là một vật liệu có độ bền cao và linh hoạt được tạo ra bằng cách thuộc da động vật và da bò; thường là gia súc.

Đối với giày dép, da được sử dụng với nhiều loại và kích cỡ khác nhau và được trang trí bằng một loạt các kỹ thuật thậm chí còn phong phú hơn. Từ giày bảo hộ lao động hạng nặng đến giày thường, giày thiết kế riêng, da đều đã thấy và làm được tất cả. Da luôn là sự lựa chọn tuyệt vời để làm việc cả ngoài trời và trong nhà, và trong nhiều trường hợp, nó mang lại mức độ thoải mái cao nhất. Nó cũng siêu dễ dàng để làm sạch và cung cấp cho người lao động các tính năng chống thấm nước tuyệt vời. Nhưng giày làm bằng da có xu hướng nặng hơn vật liệu tổng hợp.

Extrim
 

Da tổng hợp

Da tổng hợp và vải là hàng dệt được làm từ vật liệu nhân tạo thay vì sợi tự nhiên. Một số vật liệu tổng hợp bao gồm nylon, polyester, acetate, acrylic, spandex, orlon, lastex và Kevlar. Vải tổng hợp có nhiều chất lượng khác nhau khi so sánh với da; bao gồm một số không thể đạt được với sợi tự nhiên. Khi nói đến giày dép, vật liệu tổng hợp mang lại cảm giác nhẹ hơn và mang lại mức độ thoáng khí cao hơn.

Bây giờ, hầu hết mọi người thường hỏi liệu vật liệu tổng hợp cho giày có thể chống thấm nước hay không. Bằng cách thêm các chất hóa học khác nhau vào vải, chất liệu tổng hợp cho giày của bạn có thể trở nên chống nước, mềm hơn, không nhăn, chống căng và những chất liệu khác.

Nhận định

Vậy, khi phải đứng cả ngày, bạn thực sự muốn chất liệu gì trên đôi chân của mình? Chắc chắn, da có thể rất bền và siêu dễ lau chùi, nhưng đứng cả ngày cũng không bị bẩn như để khắp nơi. Mặt khác, chất liệu tổng hợp và các loại vải pha khác nhẹ hơn nhiều so với da, khiến chúng trở thành một lựa chọn tuyệt vời để đứng cả ngày. Chúng cũng cung cấp khả năng thở và lưu thông không khí , rất tốt cho đôi chân đổ mồ hôi. Tất cả những yếu tố này đều tuyệt vời, nhưng cuối cùng, sự lựa chọn của bạn sẽ được quyết định bởi công việc của bạn.

Suy nghĩ về nghề nghiệp của bạn; bạn có thường xuyên tiếp xúc với các điều kiện độc hại và hóa chất độc hại có thể làm rách, rách và thấm vào giày của bạn không? Nếu vậy, bạn sẽ phù hợp hơn bởi mũ da bền. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một thứ gì đó nhẹ, không làm bạn nặng nề và giúp chân bạn dễ thở, mũ trùm đầu tổng hợp chắc chắn là lựa chọn phù hợp. Việc mua đúng chất liệu cho giày của bạn không chỉ giúp tăng tuổi thọ mà còn cho phép bạn thoải mái hơn khi đứng cả ngày trong công việc.

>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết chăm sóc giày da nam đúng cách

>> Xem thêm: Cách giặt dây giày (trắng, màu, da) | Hướng dẫn chi tiết 

>> Xem thêm: Phục hồi giày da bị nhăn ngay tại nhà | Hướng dẫn chi tiết 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay