Giày đá bóng Mizuno dòng nào tốt nhất?

Đội ngũ Extrim | 25.03.2023
Trong bài viết bên dưới, chúng tôi chia sẻ các mẹo và trả lời các câu hỏi quan trọng nhất về giày Mizuno, tất cả để bạn có thể tìm thấy mẫu giày phù hợp nhất với phong cách và bóng đá của mình.

Đầu tiên, quan trọng nhất

  • Giày đá bóng Mizuno cung cấp một giải pháp thay thế cho các thương hiệu lớn bằng cách tạo ra các mẫu cổ điển, trang nhã hơn, sạch sẽ hơn nhưng không kém phần hiệu quả.
  • Mizuno làm việc với các dòng chính, chẳng hạn như Morelia và Wave, mỗi dòng đều có các phiên bản và dòng phụ tương ứng.
  • Giá của những đôi giày Mizuno rất khác nhau, từ khoảng $90 đến $1500.

Những đôi giày Mizuno tốt nhất

Hướng dẫn mua sắm

Sự cạnh tranh cho thị trường giày là vô cùng khốc liệt. Các thương hiệu đổ xô phát triển những mẫu đổi mới nhất, với những thiết kế và công nghệ đột phá nhất giúp nâng cao kỹ năng của người chơi một cách tốt nhất… và cuối cùng lại quên mất những điều cơ bản. Nhưng với Mizuno thì không.

Với một danh mục gọn gàng hơn, nhưng tập trung hơn so với các đối thủ cạnh tranh, Mizuno đặt cược vào những đôi giày có khuôn cổ điển hơn, chất liệu chất lượng và sự thoải mái, để đối thủ của trò chơi là ở người xứng đáng: người chơi.

Giày đá bóng Mizuno có tốt không?

Nếu phải tóm tắt những đôi bốt Mizuno trong một từ, chúng tôi sẽ sử dụng từ “cổ điển”. Trong số các dòng, mẫu mã và thương hiệu, giày dép thể thao của nhà sản xuất Nhật Bản là những đôi giày thể thao duy trì “bản chất” nhất - thiết kế, hình dáng, thậm chí cả chất liệu - của quan niệm chung về giày thể thao là gì.

Giày đá bóng Mizuno có tốt không?

Da cũng là loại cổ điển. Luôn làm bằng da, chất liệu tổng hợp hoặc chất liệu khác tương tự. Bạn sẽ khó tìm thấy các mô hình có chi tiết táo bạo hơn trong khu vực này, cả về cảm quan thẩm mỹ (chi tiết, bản in) và chức năng (khe hở, kết cấu).

Tương tự như vậy đối với việc đóng, luôn luôn ở dây giày, với lưỡi dài, tóm lại, mọi thứ đều rất truyền thống. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là những đôi bốt của Mizuno đã lỗi thời. Chúng không nhất thiết phải đổi mới, nhưng chúng cũng hiệu quả như bất kỳ công cụ nào khác. 

Chọn giày Mizuno: Morelia hay Basara?

Hai trong số những dòng boot phổ biến nhất của Mizuno là Morelia và Basara.

Morelia là sản phẩm tối cao trong số các khóa cổ điển của Mizuno. Màu sắc ít đa dạng, mặc dù sự đa dạng về mẫu mã và phiên bản lớn hơn nhiều so với các dòng khác của catalogue, da sạch, với các đường may gia cố và chữ in tối giản, chỉ viết “Morelia” và phiên bản bằng phông chữ đơn giản.

Basara, đến lượt mình, là dòng trẻ nhất của Mizuno, nhưng không nhất thiết là trẻ em hay thanh niên. Đó là vẻ ngoài của nó táo bạo hơn, với màu sắc tươi sáng, da gần như mịn với các đường may và bản in với phông chữ “đường phố” hơn. 

Tiêu chí mua hàng

Bạn có thể nhận thấy rằng Mizuno có một đề nghị  đầu hơi khác so với những người khác. Chà, trong phần cuối cùng này, chúng tôi sẽ giúp bạn duyệt qua danh mục này và tìm cặp lý tưởng từ các tiêu chí mua hàng chính xác.

  • Dòng chính
  • Phiên bản
  • Phong cách cổ điển hoặc hiện đại

Dòng chính

Mizuno sắp xếp danh mục khởi động của mình dựa trên các dòng chính. Chúng nhóm các đặc điểm nhất định, chủ yếu trong thiết kế và mục đích sử dụng được đề xuất (trong một số trường hợp là địa hình lý tưởng) và có các ngày phát hành khác nhau.

Giày Mizuno dòng nào tốt?

Các dòng chính có liên quan nhất là:

  • Morelia , người thống trị sản phẩm gần đây của Mizuno, và có thiết kế rất đa dạng;
  • Basara , lớn tuổi hơn, với thiết kế táo bạo hơn và khán giả trẻ hơn;
  • Wave , dòng sản phẩm đến từ giày thể thao Mizuno, và tập trung vào sự thoải mái và đệm.

Ấn bản

Khi bạn đã hiểu các dòng chính và chọn mục yêu thích của mình, đã đến lúc tiếp tục, hướng tới việc chỉnh sửa dòng đó. Trong một tìm kiếm trên internet, các phiên bản thường là tên thứ ba trong tiêu đề sản phẩm, như Mizuno Morelia Classic.

Mỗi ấn bản là một loại tiểu dòng.

Mỗi ấn bản là một loại dòng phụ, dòng này chỉ rõ thêm các vật liệu, công nghệ và cách sử dụng đã được nhóm trong ấn bản chính. Có một số phiên bản. Ví dụ, chỉ ở Morelia mới có Classic , Neo Club , Elite , chỉ nằm trong số đó. Vấn đề là quan sát từng phiên bản và chọn phiên bản nào tập hợp các thuộc tính phù hợp nhất với bạn.

Tính hiện đại

Tiêu chí này như một lời nhắc nhở mà mọi cầu thủ lần đầu chơi bóng nên biết và mọi cầu thủ bóng đá đều đã biết, nhưng nó vẫn đáng ghi nhớ. Môn thể thao không có gì khác hơn là loại sân mà khởi động sẽ được sử dụng.

Có ba thể thức được áp dụng cho giày Mizuno: bóng đá sân cỏ, bóng đá xã hội và bóng đá trong nhà. Mỗi lĩnh vực này đều cần những đôi ủng có sự thích ứng cụ thể, chẳng hạn như thiết kế đế, kích thước của chốt và phương trình “độ bền x độ nhẹ” của kiểu dáng trên

Độ bền giày Mizuno

Cổ điển hoặc hiện đại

Một tính hai mặt cơ bản của Mizuno, trong một số trường hợp vượt ra ngoài câu hỏi về dòng và phiên bản, có liên quan đến phong cách. Về cơ bản có hai loại giày đá bóng Mizuno, cổ điển và hiện đại.

Những chiếc cổ điển là những chiếc đầu tiên có màu đen, nhiều nhất là màu trắng, với ít chi tiết trực quan trong thiết kế. Chúng có hình dáng truyền thống, với mũ da hoặc chất liệu mô phỏng da và không có nhiều cách tân.
>> Xem thêm: Giày chạy bộ chân trần có thật sự tốt như lời đồn?

>> Xem thêm: Đế boost là gì? Tại sao nên sở hữu giày Adidas Ultra Boost

>> Xem thêm: 5 Cách vệ sinh giày cho từng chất liệu ngay tại nhà 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay