10 đôi giày cưới nữ tốt nhất cho mọi phong cách năm 2022

Đội ngũ Extrim | 29.03.2023
Sau khi đã chọn cho mình một chiếc váy cưới phù hợp thì đã đến lúc bạn phải đưa ra quyết định về đôi giày cưới của mình. Extrim đã tổng hợp những đôi giày cưới nữ tốt nhất cho từng phong cách và ngân sách khác nhau. Tham khảo ngay dưới đây nhé!

1. Giày cưới lãng mạn: Giày cao gót đính nơ ngọc trai Loeffler Randall Camellia

Extrim

Đôi giày cưới sành điệu và thoải mái có thể khó tìm nhưng may mắn là đôi giày này có thể đáp ứng cả 2 yếu tố trên. Ngoài chất liệu vải ngọc trai trắng ngà và chiếc nơ cô dâu sang trọng, đôi sandal gót vuông này sẽ nâng đỡ và ôm sát bàn chân của bạn từ lúc bước lên lễ đường cho đến bữa tiệc sau đó.

2. Lấp lánh nhất: Bộ sưu tập Badgley Mischka Ever After Embellished Sandal

Extrim

Những đôi sandals từ nhà Badgley Mischka này luôn được các cô dâu tương lai yêu thích vì chúng thời trang và thiết thực. Phong cách với các hạt đính đá sang trọng này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu yêu thích sự nữ tính với một chút quyến rũ. Thêm vào đó, gót chân khối vuông và phần quai đi kèm sẽ giúp bạn có thể bước đi một cách tự tin và thoải mái cả ngày.

3. Giày cưới nữ tốt nhất cho mùa hè: Bella Belle Anita Illusion Lace Cross Strap Pump

Extrim

Chi tiết ren đẹp mắt và dây đeo thanh lịch khiến đôi giày này trở thành một món đồ must-have cho ngày cưới của bạn. Tinh tế nhưng không kém phần sành điệu, đôi giày này sẽ phù hợp cho bất kỳ kiểu váy cưới nào.

4. Ngân sách tốt nhất: Lulus Harlee White Patent Feather High Heel Sandals

Extrim

Đôi giày thân thiện với ngân sách này của Lulus tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa vui tươi và quyến rũ. Nó trông cũng sang trọng như các thương hiệu đắt tiền khác với chi phí thấp hơn. Chưa kể, kiểu giày đính lông vũ này cũng dễ thương không kém!

5. Hợp thời trang nhất: Lulus Glamma Silver và Clear Rhinestone Slingback Pumps

Đôi sandals trong suốt này phù hợp với một nàng "Lọ Lem" thời hiện đại, với từng chi tiết đều mang vẻ thời thượng. Hơn nữa, đôi giày cưới thời trang này được bán lẻ với giá chỉ dưới 40$, khiến nó trở thành một sự lựa chọn thông minh và phong cách cho những cô dâu có budget không muốn chi quá nhiều tiền cho giày cưới.

6. Giày cưới nữ tính nhất: Christian Louboutin Desert 100 Satin và Glittered Tulle Sandals

Extrim

Ngoài sự lãng mạn, đôi xăng đan này có dây buộc bằng vải tuyn lấp lánh bắt mắt gợi nhớ đến mạng che mặt cô dâu xinh đẹp. Phong cách này có thể kết hợp hoàn hảo với bất kỳ chiếc váy cưới nào, từ một chiếc váy đơn giản đến một chiếc váy dạ hội cầu kỳ.

7. Cầu kỳ nhất: Jimmy Choo Averly 100 Latte Pumps

Còn gì đặc biệt hơn dành cho cô dâu hơn là những chiếc nơ siêu to? Đôi sandals Jimmy Choo này như được thiết kế riêng chỉ dành cho tiệc cưới và phù hợp với bất kỳ kiểu váy cưới nào. Nếu bạn đang thay một chiếc váy ngắn cho bữa tiệc sau đó của mình, bạn vẫn có thể kết hợp cùng đôi giày để chiếm spot light trong đêm tiệc đặc biệt của mình.

8. Giày Sandals trắng quai gót đẹp nhất: Aquazzura Love Link 105 Crystal-Embellished Grosgrain Slingback Pumps

Extrim

Nếu bạn đang phân vân không biết nên đi giày gì cho ngày cưới, thì dép quai hậu màu trắng luôn là một lựa chọn thông minh. Đôi Aquazzura này có dây đeo được trang trí bằng pha lê để tạo nên nét quyến rũ đặc biệt.

9. Dành cho cô dâu cổ điển: Sam Edelman Hazel Pumps

Một đôi giày cưới màu trắng cổ điển vẫn là sự lựa chọn hàng đầu vì một lý do: nó sẽ luôn trường tồn với thời gian. Đôi giày đa năng này của Sam Edelman có thể được mặc với bất kỳ kiểu trang phục nào từ váy dạ hội trơn hiện đại đến váy măng tô có đính cườm lấp lánh.

10. Giày Mules ren tốt nhất: Lulus Gillay White Lace Pointed-Toe Stiletto Mules

Extrim

Không có gì nói lên sự lãng mạn như một số ren trắng lộng lẫy. Những đôi giày lười lãng mạn này rất dễ trượt và đủ linh hoạt để mặc vào bất kỳ mùa nào. Chúng tôi thích những chiếc quần này được kết hợp với một chiếc váy ngắn dài ngang chân hoặc dài vừa phải.

Xem thêm:

Bảng size giày nam nữ chính xác và đầy đủ nhất

Top 4 kiểu giày boot nữ cổ thấp cho các cô nàng cá tính sành điệu

Các loại giày nữ đẹp mà nàng nên có trong tủ đồ

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay