8 thương hiệu giày bóng rổ tốt nhất 2024 dành cho bạn

Đội ngũ Extrim | 30.01.2024
Extrim
Khi nói đến bóng rổ, hai tiêu chí được đề cao hàng đầu là khả năng hỗ trợ sức bật và độ bám tốt nhất. Dưới đây là 8 thương hiệu giày bóng rổ tốt nhất 2024

Khi nói đến bóng rổ, hai tiêu chí được đề cao hàng đầu là khả năng hỗ trợ sức bật và độ bám tốt nhất. Dưới đây là 8 thương hiệu giày bóng rổ tốt nhất 2024.

Nike

8 thương hiệu giày bóng rổ tốt nhất 2024 dành cho bạn-1

Là một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng nhất, Nike đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong lòng người chơi thể thao nói chung và trong giới vận động viên chơi bóng rổ nói riêng. 

Với thiết kế sáng tạo, chất liệu, công nghệ và kiểu dáng đẹp mắt; không khó hiểu lý do nhãn hiệu này có những đôi giày được săn lùng nhiều nhất. Từ Nike LeBron Soldier XII đến Hyperdunk X, những đôi giày thể thao này mang lại sự hỗ trợ sức bật và độ nảy giúp cải thiện khả năng chơi bóng rổ của bạn và giúp bạn chơi hết mình!

Air Jordan

8 thương hiệu giày bóng rổ tốt nhất 2024 dành cho bạn-2

Những đôi giày cổ điển và Air Jordan là bằng chứng cho uy tín của thương hiệu này. Được tạo ra bởi siêu sao bóng rổ - Michael Jordan và Nike; những đôi giày thể thao này được tạo ra để mang lại hiệu suất tối đa trên sân bóng rổ. Cho dù bạn chọn IV Eminem x Carhartt hay V Tokyo T23, bạn sẽ được hỗ trợ sức bật và chơi thật phong cách, ấn tượng.

Adidas

8 thương hiệu giày bóng rổ tốt nhất 2024 dành cho bạn-3
Nguồn: Adidas

Thương hiệu thể thao này đã tạo dựng được danh tiếng vững chắc là một trong những thương hiệu thời trang dạo phố mới nhất và giày bóng rổ của họ cũng tốt như vậy. 

Những đôi giày chơi bóng rổ Adidas là một trong những đôi giày thể thao chuyên dụng được săn đón nhất trên thị trường. Bạn sẽ được trải nghiệm lớp đệm mềm mại và khả năng hỗ trợ sức bật cao cấp.

Reebok

8 thương hiệu giày bóng rổ tốt nhất 2024 dành cho bạn-4

Từ Shaq đến Kemp, nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày bóng rổ hỗ trợ sức bật và đáng tin cậy thì Reebok là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Những đôi giày thể thao này đã thống trị thế giới trong những năm 90 và 2000 và vẫn được coi là một trong những đôi giày tốt nhất cho đến ngày nay. 

Để có một trận bóng rổ ngoài trời tuyệt vời, hãy xem xét lựa chọn Kamikaze hoặc tận hưởng sự thoải mái và độ bám cao cấp với Shaqnosis. Cho dù bạn chọn dòng giày nào, bạn đều sẽ có một vẻ ngoài nổi bật trên sân cùng khả năng hỗ trợ tốt nhất.

Puma

8 thương hiệu giày bóng rổ tốt nhất 2024 dành cho bạn-5
Nguồn: Puma

Đối với những người “ăn chắc mặc bền”, không đâu khác ngoài Puma đáp ứng được nhu cầu này. Những đôi giày thể thao siêu hỗ trợ sức bật và thoải mái này mang lại độ bám tuyệt vời trên sân và giúp bạn chơi với phong độ tốt nhất. 

Cho dù bạn yêu thích các thiết kế cổ điển của họ như Palace Guard hay bạn chọn một món đồ hiện đại như Uproar, bạn đều có thể sở hữu một trong những đôi giày chất lượng tốt với khoản chi phí phải chăng.

New Balance

8 thương hiệu giày bóng rổ tốt nhất 2024 dành cho bạn-6

Được biết đến như là một thương hiệu đưa trang phục thể thao lên một tầm cao mới, New Balance cũng tạo ra những đôi giày bóng rổ đáng giá không kém. Từ những trận đấu nghiệp dư đến những trận chung kết WNBA, đôi giày thể thao này sẽ giúp bạn ghi điểm mọi lúc. 

Phong cách 997 Sport và Heritage rất phù hợp cho cả trong và ngoài băng ghế dự bị. Với lớp đệm mềm và độ bám siêu hỗ trợ sức bật, bạn sẽ có thể thực hiện những quả ném phạt một cách dễ dàng và di chuyển khắp sân với tốc độ nhanh chóng.

Under Armour

8 thương hiệu giày bóng rổ tốt nhất 2024 dành cho bạn-7

Hãy “giải phóng” siêu sao bóng rổ Stephen Curry bên trong bạn với đôi giày Under Armour này! Những đôi giày của thương hiệu này có thể mang đến màn trình diễn mạnh mẽ trên sân và phong cách đáng kinh ngạc để khuấy động trên đường phố. 

Đây chắc chắn là những đôi giày thể thao có thể giúp bạn chơi bóng rổ hết mình. Với độ ổn định và độ bám cố định, đây là một lựa chọn linh hoạt và bền bỉ dành cho những ai sẵn sàng giành chiến thắng trong mọi trò chơi.

ANTA

8 thương hiệu giày bóng rổ tốt nhất 2024 dành cho bạn-8

Là giày chính thức của giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp CBL (Continental Basketball League), Anta cung cấp số lượng khủng những giày bóng rổ độc đáo. Tập trung vào đế chắc chắn, độ bám cho phép bạn thực hiện các chuyển động sắc nét một cách dễ dàng và có đế ngoài với khả năng bám tuyệt vời. Những đôi giày thể thao này có vô số màu sắc và kiểu dáng, vì vậy bạn có thể trông cực kỳ tươi mới khi thi đấu trên sân.

Tóm lại, nếu bạn cần tậu những đôi giày thể thao chuyên dành để chơi bóng rổ, đừng quên tham khảo danh sách trên để lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp nhé!

Xem thêm:

Chọn giày bóng rổ sao cho đúng cách để giảm chấn thương 

Giày bóng rổ PEAK và những điều có thể bạn chưa biết 

5 đôi giày bóng rổ Black & White đáng mua nhất năm 2023

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay