Mô tả công việc
Tiếp nhận và cung cấp tư vấn dịch vụ cho khách hàng nhắn tin đến các kênh truyền thông của công ty như: Facebook, Instagram, Zalo, tiktok,..
Hỗ trợ tìm kiếm và giải đáp thông tin đến khách hàng khi có vấn đề hoặc có yêu cầu từ khách hàng.
Tiếp nhận thanh toán và báo cáo thu chi mỗi ngày vào cuối ca làm việc (tiền mặt nhận từ khách, hình ảnh chuyển khoản, số đôi nhận, số đôi giao, thu chi hoàn phát sinh trong ca,..)
Tiếp nhận và ghi chú bàn giao các công việc trong ngày (Đơn hàng cần giao vào ca tiếp theo, đơn hàng đang xử lý dang dở,..)
Theo dõi và liên hệ chăm sóc khách hàng trong và sau quá trình khách sử dụng dịch vụ.
Xử lý các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, giải pháp thông qua việc làm rõ khiếu nại của khách hàng.
Các nhiệm vụ khác theo phân công.
Yêu cầu:
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp 12/12 trở lên.
Có 1 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí liên quan. Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng là một lợi thế.
Tốt trong kỹ năng giao tiếp, báo cáo, xử lý tình huống.
Kỹ năng quản lý thời gian và đa nhiệm tốt. Ham học hỏi và chia sẻ những ý tưởng mới.
Có máy tính làm việc.
Phúc lợi:
Thu nhập: 7 Triệu/tháng (tùy theo năng lực) + Thưởng.
Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng (500K/tháng)
Các chế độ Bảo hiểm theo quy định. Thử việc 2 tháng 85% Lương.
Các ngày nghỉ Lễ/Tết/Sinh nhật theo quy định công ty.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật
Ca sáng: 08:30 - 17:30 (nghỉ trưa từ 12:30 - 13:30)
Ca chiều: 13:30 - 21:30 (nghỉ chiều từ 17:30 - 18:00)
Được nghỉ 1 ngày trong tuần, lịch nghỉ sẽ được quản lý sắp xếp.
Thông tin:
Cửa hàng 1: 127B - A2 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Bình Thạnh.
Cửa hàng 2: 33 Đường số 4, KDC Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.
Ứng tuyển gửi CV về Mail: hr@extrim.vn với tiêu đề Customer Service_Họ tên