4 ĐÔI GIÀY ĐI BỘ SIÊU THOẢI MÁI NÂNG NIU TỪNG BƯỚC CHÂN CỦA BẠN

Đội ngũ Extrim | 27.03.2023
Cho dù Bạn là một vận động viên đi bộ cự ly cao, một vận động viên đang phục hồi sau chấn thương hoặc một người chỉ đơn giản là muốn thực hiện càng nhiều bước trong lịch trình của bạn càng tốt, chúng tôi đã tìm thấy một đôi giày chạy bộ cho bạn.

1. Thoải mái là trên hết

Giày đi bộ được thiết kế để tạo sự thoải mái, trước hết và quan trọng nhất. Điều này theo truyền thống có nghĩa là chúng không phải lúc nào cũng sexy nhất (hoặc thậm chí là dễ thương), nhưng chúng tôi đã nhận thấy một số bước tiến về phong cách đang được thực hiện trong danh mục này. Các thương hiệu nhận ra rằng ngày càng có nhiều người tìm kiếm những đôi giày thể thao vừa đẹp vừa tiện dụng. Bất kể chúng trông như thế nào, chắc chắn những chiếc giày này sẽ giữ cho đôi chân và cơ thể của bạn luôn khỏe mạnh và thoải mái.

Hầu hết các loại giày dành riêng cho việc đi bộ đều được thiết kế để mang đến cho bạn lớp đệm tựa như đám mây, có hỗ trợ và khả năng thoáng khí để bạn có thể mang chúng cả ngày. Những người có bàn chân rộng sẽ có thể tìm thấy những cỡ giày lớn ở hầu hết các thương hiệu. Và điều đáng chú ý là, một số đôi giày chạy bộ thực sự có thể hoạt động tốt cho cả hai hoạt động.

2. Thiết kế giày đi bộ

Các thiết kế giày đi bộ thiên về sự hỗ trợ, ổn định và, như chúng tôi đã đề cập, sự thoải mái (có thêm tính năng thoáng khí). Chúng thường có gót vát để giúp đẩy bạn về phía trước, đệm chân và hệ thống ra / vào dễ dàng, giống như kiểu trượt. Tất cả những tính năng này khiến chúng trở nên lý tưởng để đi bộ trên đường ray, đến phòng tập thể dục hoặc đeo khi bạn hoạt động chân tay cả ngày. Hỗ trợ tích hợp sẽ giữ cho bàn chân và khớp của bạn được bảo vệ tốt hơn trước tác động và mệt mỏi. Đối với những người có đôi chân cần những đôi giày linh hoạt và nhẹ hơn, chúng tôi cũng có các lựa chọn cho bạn.

Đây chỉ là một số mục yêu thích của chúng tôi, nhưng chúng tôi nhận ra rằng mọi người và mọi bàn chân đều khác nhau. Không có cái gọi là đôi giày hoàn hảo cho tất cả mọi người - chỉ có đôi giày hoàn hảo cho bạn. Chúng tôi hy vọng phần tổng hợp này sẽ giúp bạn tìm thấy nó.

Lớp đệm nhẹ nhất: Skechers GoWalk Hyperburst

 Đế giữa của Skechers 'Hyper Burst là một loại bọt nhẹ, đàn hồi với các ô hình cầu có thể nén và bật ra khi bạn bước. Điều đó có nghĩa là Go Walk Hyper Burst cung cấp đệm cấp độ tiếp theo trong khi bạn sải bước. Và không dừng lại ở đó - phần đế lót hơi đệm, thoáng khí mang lại độ nảy nhiều hơn dưới bàn chân. Được kết hợp với lưới mềm, linh hoạt và phần trên bằng vải tổng hợp, và bạn được đảm bảo sẽ cảm thấy thoải mái khi đi nhiều dặm liên tục.

Skechers GoWalk Hyperburst

Lớp đệm tốt nhất: Hoka Bondi 7

Nếu bạn đang theo đuổi cảm giác giống như đám mây, tìm kiếm của bạn sẽ kết thúc với Bondi 7. Đệm tối đa có sẵn nhờ đế giữa EVA lực lưỡng chiếm phần lớn chiều cao ngăn xếp 27 mm ở bàn chân trước (29 mm trong phiên bản dành cho nam giới). Nó cao hơn vài mm so với những đôi giày tương tự, và rất có thể bạn sẽ nhận ra chiều cao vượt trội đó chỉ sau khi cảm nhận được sự êm ái dưới chân. Điểm mới trong Bondi thế hệ thứ bảy là phần cổ giày bằng mút hoạt tính giúp cố định bàn chân và bao quanh Achilles bằng đệm mềm.

Mặc dù có lưới thông gió phía trên, những người thử nghiệm cho biết chất liệu dày hơn không hoàn toàn thoáng khí. Nhưng với tốc độ đi bộ vừa phải, bạn có thể không nhận thấy. Để có một đôi giày sẵn sàng cho nơi làm việc có thể mang lại sự thoải mái cả ngày, hãy chọn Bondi SR, đi kèm với phần trên bằng da nguyên miếng chống nước và đế ngoài bằng cao su chống trơn trượt.

Giày HYBRID chạy/đi bộ tốt nhất: New Balance 1080v11

Có một lý do khiến New Balance liệt kê Fresh Foam 1080v11 trong cả hai danh mục giày chạy bộ và giày đi bộ. Mặc dù giày siêu nhẹ, siêu đệm được cắt bỏ về mặt kỹ thuật để đánh đường khá khó, nhưng nó cũng cực kỳ thoải mái khi chạy cùng với một podcast tốt (hoặc bạn bè). Với độ giảm 8 mm từ gót chân đến ngón chân và đế giữa bằng bọt xốp, đôi giày mang lại nhiều sự hỗ trợ bất kể tốc độ của bạn. Và kết cấu mềm mại giống như giày cao gót ôm sát chân bạn để tạo sự vừa vặn an toàn.

Giày đi du lịch tốt nhất: Allbirds Wool Runner Mizzles

The Mizzles mang đến cho bạn tất cả các đặc quyền thân thiện với môi trường của những chiếc Wool Runners nổi tiếng của Allbirds — đế xốp lót bằng len Merino mềm mại, thoáng khí, đế ngoài bằng bọt mía linh hoạt và đế cao su tự nhiên chống trượt — với lợi ích bổ sung của công nghệ chống thấm nước, được gọi là Puddle Guard, được áp dụng cho phần vải phía trên.

Vì vậy, đôi chân của bạn được đảm bảo luôn thoải mái, ấm áp, khô ráo và có nền tảng tốt trong khi bạn chạy, đi bộ — quanh thị trấn, bất kể dự báo có mưa như thế nào hay có bao nhiêu việc lặt vặt (hoặc điểm du lịch!) những việc cần làm. Chúng cũng có sẵn trong một phong cách cao cấp thú vị ( Á quân Mizzles) và một phong cách thân thiện với chạy ( Dasher).

>> Xem thêm: Giày chạy bộ chân trần có thật sự tốt như lời đồn?

>> Xem thêm: Đế boost là gì? Tại sao nên sở hữu giày Adidas Ultra Boost

>> Xem thêm: 5 Cách vệ sinh giày cho từng chất liệu ngay tại nhà 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay