CHIẾN DỊCH "XUÂN CHÂN THÀNH ĐỔI TẾT CHÂN ẤM" KẾT THÚC VỚI NHIỀU ĐÓNG GÓP TỪ CỘNG ĐỒNG

Đội ngũ Extrim | 02.02.2024
Extrim
Sau gần một tháng diễn ra, chiến dịch Xuân chân thành đổi Tết chân ấm của Extrim đã kết thúc với sự tham gia nhiệt huyết và đóng góp đáng kể từ phía cộng đồng.

Xuân chân thành đổi Tết chân ấm - Sự chung tay mạnh mẽ từ cộng đồng

Xuân chân thành đổi tết chân ấm-6
Các túi quà tặng được đóng gói chỉn chu gửi tặng đến các em nhỏ

Đây là chương trình quyên góp được Extrim phát động vào đầu tháng 01/2024. Theo cách “cũ người mới ta”, Extrim mong muốn tổ chức chương trình để bạn có thể trao tặng và lan tỏa yêu thương đến với cộng đồng, bằng cách quyên góp những đôi giày, những chiếc túi, để trao đến những người cần chúng hơn. Trao tặng những đôi giày lành lặn để bảo vệ đôi chân khỏi những mảnh vỡ thủy tinh, khỏi bùn đất, vi khuẩn, những chiếc túi để đựng vật dụng cá nhân, hay những chiếc balo nguyên vẹn để các em nhỏ có thể mang cặp sách đến trường. 

Sau một tháng diễn ra, tổng cộng đã có 135 sản phẩm được quyên góp, bao gồm 79 đôi giày và dép, cùng 56 túi và balo. Ngày 27/01/2024, Extrim phối hợp cùng Yên Foundation đã trực tiếp gửi tặng các sản phẩm này đến lớp học tình thương Hòa Hảo. Tại đây, 18 đôi giày và dép cùng 9 túi và balo đã được trao đến những em nhỏ.

Xuân chân thành đổi tết chân ấm-3

Xuân chân thành đổi tết chân ấm-5
Founder của Extrim - Anh Lê Hoàn Minh Nhật trực tiếp trao tặng sản phẩm tại lớp học

Số sản phẩm còn lại, 108 đôi giày và túi, sẽ tiếp tục được Extrim gửi tặng đến một chương trình thiện nguyện khác sau Tết nguyên Đán, và chi tiết sẽ được cập nhật trên Fanpage của Extrim. Extrim luôn chờ đón những cơ hội hợp tác cùng các tổ chức thiện nguyện, để mang đến những đóng góp tích cực cho xã hội.

Mọi thông tin chi tiết hợp tác Quý đối tác có thể gửi đến e-mail: marketing@extrim.vn. Hi vọng được đồng hành cùng Quý đối tác để chung tay góp sức trong những chương trình ý nghĩa hơn trong thời gian sắp tới.

Đối tác đồng hành

Để chiến dịch thành công tốt đẹp, Extrim chân thành gửi lời cảm ơn đến quý đối tác đã đồng hành cùng Extrim trong suốt quá trình. 

Extrim xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể The Air Saigon - Đối tác là địa điểm nhận giày quyên góp cũng như đồng hành truyền thông xuyên suốt chiến dịch cùng Extrim.

Xuân chân thành đổi tết chân ấm-1
Đối tác The Air Saigon - Điểm nhận giày quyên góp và hỗ trợ truyền thông cho chiến dịch

Cảm ơn Giftpop Việt Nam, Sneaker Daily đã cùng Extrim truyền thông và lan tỏa chương trình của Extrim đến đông đảo khách hàng.

Extrim cũng không quên bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Yên Foundation, đơn vị đối tác quan trọng giúp tạo điều kiện để chiến dịch diễn ra thành công. Với sự hỗ trợ tích cực từ Quý đối tác, Extrim đã có thể hoàn thành chiến dịch một cách thuận lợi. 

Extrim chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã quyên góp và đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình này. Sự đồng lòng từ mọi người đã tạo nên một chiến dịch thành công và lan tỏa nghĩa cử cao đẹp đến cộng đồng. 

Mặc dù chiến dịch đã kết thúc, nhưng Extrim tin rằng tình yêu thương và lòng nhân ái sẽ tiếp tục lan tỏa trong cộng đồng. Hãy cùng xem lại những khoảnh khắc đẹp từ chuyến thăm lớp học tình thương Hòa Hảo, nơi mỗi bức ảnh là một câu chuyện, là một minh chứng cho sự sẻ chia và yêu thương của cộng đồng.

Xuân chân thành đổi tết chân ấm-2

Xuân chân thành đổi tết chân ấm-4

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay

icon_zaloicon_zaloicon_zalo