5 Cách vệ sinh túi Charles & Keith chuẩn spa hiệu quả tại nhà

Đội ngũ Extrim | 09.11.2023
Extrim
Charles & Keith là một hãng thời trang được nhiều chị em ưa chuộng. Đặc biệt tại thị trường Việt Nam, Charles & Keith luôn được nhiều khách hàng “săn đón" và “tin yêu" nhờ thiết kế hiện đại, bắt kịp mọi xu hướng thịnh hành với mức giá bán hợp lý. Hãy cùng Extrim tìm hiểu tổng quan về thương hiệu và lưu ngay những cách vệ sinh túi Charles & Keith hiệu quả trong bài viết dưới đây. Với các cách này, bạn sẽ có thể bảo vệ túi trông luôn như mới.

1. Đôi nét về thương hiệu Charles & Keith

Charles & Keith là thương hiệu thời trang khá nổi tiếng trên thị trường. Thương hiệu này được thành lập năm 1996 tại Singapore, bởi hai anh em Charles Wong & Keith Wong. Bắt đầu với chuỗi cửa hàng giày dép tại trung tâm mua sắm Amara. Mục đích mang đến cho người tiêu dùng những xu hướng thời trang đáng mong đợi. Năm 1997, Charles & Keith được nhiều khách hàng yêu thích và bắt đầu tự thiết kế, sản xuất sản phẩm.

Sau hai năm thành lập, thương hiệu Charles & Keith đã xây dựng được thêm bốn cửa hàng khác tại Singapore. Đạt được thành công ngoài mong đợi. Năm 1998, Charles & Keith mở cửa hàng đầu tiên tạo Indonesia, mở rộng thị trường kinh doanh của mình. Hiện nay, Charles & Keith có hơn 350 cửa hàng trên toàn thế giới, đặt tại các trung tâm mua sắm nổi tiếng tại các quốc gia.

cach-ve-sinh-tui-charles-&-keith-1.jpg

Yếu tố khiến thương hiệu Charles & Keith thành công và phát triển nhanh chóng là biết áp dụng các xu hướng quốc tế. Để đáp ứng thị hiếu đa dạng và các xu hướng thời trang thịnh hành, Charles & Keith có hơn 70 nhà thiết kế. Mỗi tháng, thương hiệu này cho ra mắt 20 – 30 mẫu thiết kế mới lạ, thúc đẩy nhu cầu mua sắm của khách hàng. Các sản phẩm của Charles & Keith đưa thương hiệu trở nên nổi tiếng và có sức cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế. Ngoài ra, Charles & Keith cũng là một trong những doanh nghiệp ủng hộ cam kết trách nhiệm xã hội, môi trường, nhân quyền và các tổ chức từ thiện quốc tế

2. Các dòng sản phẩm của Charles & Keith

Charles & Keith ra đời tại quốc gia phát triển bậc nhất Châu Á, chịu ảnh hưởng của phong cách Tây Âu, đề cao tính cá biệt. Đồng thời vẫn kết hợp sự cổ điển của văn hóa Phương Đông. Tạo nên sự trẻ trung phóng khoáng, mang màu sắc thành thị. Hiện nay, thương hiệu này cung cấp cho khách hàng 2 dòng sản phẩm chính là Charles & Keith dòng phổ thông và Charles & Keith Collection dòng cao cấp. So với dòng phổ thông, các thiết kế của dòng cao cấp tinh tế và đạt chất lượng tốt hơn. Các nguyên vật liệu cũng được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng dành riêng cho giới khách hàng trung lưu.

cach-ve-sinh-tui-charles-&-keith-2.jpg

Hai dòng sản phẩm chủ yếu của Charles & Keith là giày và túi xách. Ngoài hai dòng sản phẩm trên, Charles & Keith còn mang đến rất nhiều phụ kiện đi kèm như dây đeo, vòng cổ, thắt lưng, mắt kính,…Những sản phẩm này đều được đi kèm với các sản phẩm này đều được nghiên cứu kỹ càng ở khâu thiết kế. Đảm bảo phù hợp xu hướng thời trang và mục đích sử dụng của nhiều người.

3. Những cách vệ sinh túi Charles & Keith hiệu quả

Đây chính là sản phẩm chủ đạo đã làm nên tên tuổi của thương hiệu này. Charles & Keith cung cấp các mẫu túi xách đa dạng kiểu dáng, phong cách như túi mesenger, clutch, đeo vai, balo và cả ví. Các mẫu túi đều sử dụng tông màu đậm và thiết kế đơn giản, thanh lịch. Lưu ngay 5 cách vệ sinh túi Charles & Keith hiệu quả.

3.1. Vệ sinh túi Charles & Keith bằng nước ấm

Nước ấm là một trong những cách vệ sinh túi Charles & Keith hiệu quả. Đồng thời lại rất dễ thực hiện ngay tại nhà. Với cách vệ sinh này, kể cả các dòng túi cao cấp như túi đeo chéo LV, Michael Kors, Dior đều có thể được làm sạch và luôn như mới cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Hòa một lượng nhỏ xà phòng nồng độ nhẹ cùng nước ấm. Sau đó dùng vải bông mềm thấm dung dịch, sau đó lau nhẹ lên bề mặt túi. Khi vệ sinh túi Charles & Keith, bạn nên hạn chế giặt trực tiếp bằng xà phòng vì có thể làm hỏng lớp da bề mặt. Tuyệt đối không sử dụng các loại khăn, giấy thấm hóa chất để lau bề mặt túi. Điều này khiến túi sẽ bị phai màu, da khô, nhăn nhúm kém thẩm mỹ.

cach-ve-sinh-tui-charles-&-keith-3.jpg

Với cách vệ sinh túi Charles & Keith bằng nước ấm, bạn có thể giữ cho sản phẩm thêm bền hơn, đồng thời giúp lớp da bề mặt trở nên sáng bóng và đẹp mắt hơn như khi mới mua về.

Trong quá trình vệ sinh túi Charles & Keith, thay vì lau theo chiều ngang, bạn nên lau túi theo chiều dọc. Điều này giúp tránh tình trạng hỏng da, gây kém thẩm mỹ. Đồng thời giúp sản phẩm có thể bền hơn.

3.3. Giữ form túi Charles & Keith

Khi không sử dụng túi, bạn nên nhồi đầy bông gòn hoặc vải hoặc túi hơi vào bên trong túi giúp giữ form. Điều này giúp cho túi sẽ luôn đứng form, không bị móp, nhão do bị nhiều vật dụng bên trong ngăn tủ chèn ép.

cach-ve-sinh-tui-charles-&-keith-4.jpg

3.4. Vệ sinh túi Charles & Keith bằng xi đánh giày

Nếu trong nhà có sẵn một hũ xi đánh giày có màu tệp với túi. Bạn có thể dùng xi để vệ sinh bề mặt túi túi Charles & Keith. Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ để lau lên bề mặt, tránh lau lan sang những phần khác. Bạn có thể tham khảo Cách đánh xi túi da sáng bóng đẹp như mới tại nhà.

cach-ve-sinh-tui-charles-&-keith-5.jpg

3.5. Vệ sinh túi Charles & Keith bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng

Đối với các dòng túi cao cấp, sản phẩm thường được làm từ các loại da tự nhiên từ da bê, bò, cá sấu... Vì thế, khi vệ sinh túi Charles & Keith cao cấp, bạn nên sử dụng các loại dung dịch vệ sinh chuyên dụng để có thể làm sạch nhanh chóng. Đồng thời không gây hại cho bề mặt sản phẩm khiến ảnh hưởng đến thẩm mỹ của túi.

Với 5 cách vệ sinh túi Charles & Keith được Extrim chia sẻ phía trên. Giờ đây, việc bảo quản chiếc túi “cưng” luôn như mới và sẵn sàng đồng hành trong mọi chuyến đi đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đừng quên liên hệ Extrim nếu bạn cần chăm sóc bảo dưỡng túi nha.

(Biên tập: Thanh Tuyền)

Xem thêm:

5 lý do tại sao bất kỳ phụ nữ nào cũng muốn sở hữu túi Coach

6 cách sửa dây đeo túi hỏng trở nên đẹp như mới và cực kỳ độc đáo

Top 9 dung dịch vệ sinh túi da tốt nhất 2023

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay