Cách tẩy ố giày hiệu quả tại nhà cho đế giày Adidas Ultra Boost

Đội ngũ Extrim | 16.03.2023
Extrim
Kể từ khi Adidas Ultra Boost lần đầu tiên ra mắt thị trường cho tới nay, giày đế boost luôn tạo ra một làn sóng ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng. Sau đó nhanh chóng thống lĩnh các bảng xếp hạng giày thể thao bởi vẻ ngoài ấn tượng và trải nghiệm đỉnh cao mà nó mang lại, tạo nên cơn sốt toàn cầu như Pure Boost, Ultraboost, NMD… Với NMD, bạn thật sự được sải bước với những gì tuyệt vời nhất. Với Ultra boost, bạn có thể thoả sức chạy bộ, tập gym, hay thậm chí là cả yoga. Với Yeezy, không cần thắt dây, bạn chỉ cần xỏ vào và tùy tiện phối với bất kỳ outfit nào cũng có thể tạo nên 1 set đồ phong cách, phóng khoáng và đầy trendy. Tuy nhiên, một điểm yếu của Adidas Ultra Boost khiến nhiều bạn bận tâm nhất chính là sau một thời gian sử dụng, đế giày thường bị ố vàng và chúng rất khó để xử lý nếu bạn không biết cách. Hôm nay cùng Extrim điểm qua 2 cách để tẩy ố vàng đế giày Ultra Boost hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay nha.

1. Cách tẩy vết ố vàng đế giày Adidas Ultra Boost

Sử dụng bút Repaint đế 

Nếu có hoa tay, bạn có thể hoàn toàn hô biến những vết ố vàng trên đế Boost chỉ với vài vật dụng quen thuộc như hộp màu, cọ,.... Hoặc bạn có thể mua loại bút repaint đế Boost trên thị trường. Tháo nắp và nhẹ nhàng tô trên khu vực bị ố hoặc có thể cần phải repaint toàn bộ đế giày. Để nó khô trong vài giờ. Nghe rất đơn giản đúng không nào.

Ẩn vết bẩn vĩnh viễn bằng cách phủ 1 màu khác cho Boost

Đúng như tên gọi của nó & cách giải quyết rất đơn giản, bạn sử dụng sơn phun gam màu đen hoặc tông màu nào đó để sơn lên phần đế. Vừa tẩy đi các vết ố vàng đế giày, vừa đem lại diện mạo hoàn toàn mới cho đôi sneaker Ultra Boost của bạn.

Cách tẩy ố giày hiệu quả tại nhà cho đế giày Adidas Ultra Boost-2
Phủ màu khác cho đế Boost

Nhìn chung thì đây là cách dễ dàng nhất và sau này bạn cũng không bị ố đế boost nữa. Nhưng Extrim khuyên bạn không nên áp dụng cách này tại nhà nếu bạn không có hoa tay. Nếu không sẽ chữa “lợn lành thành lợn què”.

Sử dụng Dịch vụ Tẩy ố giày ở các cơ sở chuyên nghiệp

Ngoài 2 cách phía trên thì trên thị trường cũng có nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ "repaint" đế Ultra Boost bị ố vàng. Tại Extrim, giày của bạn sẽ được thao tác, thực hiện bởi những người thợ hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề Phục hồi Giày Dép. Dịch vụ Tẩy ố giày 100% sử dụng sơn chuyên dụng chính hãng Jason Markk, Crep Protect. Ngoài ra, dịch vụ Repaint đế còn được Bảo Hành cho trường hợp phai màu, bong tróc đến 1 tháng.

Cách tẩy ố giày hiệu quả tại nhà cho đế giày Adidas Ultra Boost-3
Dịch vụ tẩy ố đế tại Extrim

2. Cách bảo quản đế Boost trong quá trình sử dụng

Với vấn đề bị ố vàng của dòng giày Ultra Boost là chắc chắn 100% đôi nào cũng bị hết nhé các bạn. Và vòng tròn này có lẽ sẽ tiếp tục cho các phiên bản tiếp theo của thương hiệu sneaker Adidas. Tuy nhiên việc vệ sinh, bảo quản đế Boost đúng cách sẽ làm chậm quá trình bị ngả vàng và bạn không cần phải tẩy ố đôi giày nhiều lần. Bạn chỉ cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Sử dụng giày đúng nhu cầu và mục đích của mình. Việc tậu giày sai mục đích tưởng chừng chỉ ảnh hưởng tới kết quả luyện tập của bạn nhưng không, đôi giày cũng bị ảnh hưởng tương đối nhiều từ việc này.
  • Đừng thắt dây quá chặt. Thắt dây quá chắt sẽ làm đôi chân bạn không thoải mái thêm vào đấy đôi giày sẽ bị co dãn mạnh và dễ bị hỏng hơn.
  • Sau khi mang giày ra ngoài (nhất là trong điều kiện thời tiết mưa, gió) bạn nên vệ sinh lại bằng khăn ướt để tránh những vết bụi bẩn bám dính vào.
  • Sử dụng dung dịch chuyên dụng để vệ sinh giày. Hạn chế không dùng bột giặt hay các chất tẩy rửa mạnh. Sau khi giặt xong dùng giấy ăn bọc quanh giày rồi phơi ở nơi khô ráo, thoáng khí.
Cách tẩy ố giày hiệu quả tại nhà cho đế giày Adidas Ultra Boost
Sử dụng dung dịch vệ sinh giày chuyên dụng
  • Sau mỗi lần sử dụng tốt nhất phải để đôi giày Adidas của mình ở ngay ngắn trên giá để giày hoặc ở những nơi khô thoáng, điều này đảm bảo đôi giày không bị bụi bẩn, ẩm mốc.
  • Giảm thiểu việc xếp chồng các đôi giày lên nhau vì rất dễ làm mất và hỏng form giày. Nếu không có ý định sử dụng trong một thời gian dài hãy vệ sinh sạch sẽ sau đó bọc vào giấy và cất vào hộp để bảo quản.
  • Không để giày tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc nơi có độ ẩm cao.

Bài viết trên Extrim đã chỉ cho bạn “Cách tẩy ố giày hiệu quả tại nhà cho đế giày Adidas Ultra Boost” và cách bảo quản giày đế Boost trong quá trình sử dụng. Hy vọng bạn đã có thêm những kiến thức cực kỳ hữu ích để chủ động bảo quản, vệ sinh giày để chúng luôn trông như mới.

Xem thêm: 9 mẹo tẩy giày trắng bị ố vàng cực hiệu quả

Xem thêm: Top những cách tẩy ố giày trắng tại nhà đơn giản và hiệu quả 

Xem thêm: 5 mẹo cực kỳ đơn giản về cách tẩy trắng giày và đế bị ố vàng (Phần 1)  

(Biên tập: Thanh Tuyền)

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay