Cách phối đồ với Nike Air Force 1 chuẩn chỉnh thu hút mọi ánh nhìn

Đội ngũ Extrim | 26.03.2023
Không giống như các loại giày thể thao khác, Air Force 1 có thiết kế basic và có thể phối với hầu hết mọi loại trang phục. Từ bộ đồ thể thao đến legging, váy đầm, cho đến suite, AF1 đều có thể cân được. Dưới đây là những cách phối đồ với Nike Air Force 1 thời thượng nhất.

Không giống như các loại giày thể thao khác, Air Force 1 có thiết kế basic và có thể phối với hầu hết mọi loại trang phục. Từ bộ đồ thể thao đến legging, váy đầm, cho đến suite, AF1 đều có thể cân được. Dưới đây là những cách phối đồ với Nike Air Force 1 thời thượng nhất.

1. Phối với quần thể thao ống rộng

Những đôi AF1 có thể nâng tầm outfit ngay cả với những chiếc quần thun ống rộng trong rất bình thường.

Cách phối đồ này sẽ tạo nên một vẻ ngoài năng động cho cả nam và nữ.

Với những bạn nữ, hãy phối quần ống rộng cùng một chiếc áo croptop, khoác ngoài 1 chiếc áo bomber nhé. Những chàng trai chỉ đơn giản với áo thun, quần ống rộng khi phối cùng AF1 cũng sẽ mang lại một vẻ ngoài chỉn chu, gọn gàng đến bất ngờ đấy!

Phối với quần thể thao ống rộng

2. AF1 kết hợp với quần kaki truyền thống

Bạn có thể làm cho chiếc quần kaki cũ của mình trở nên sành điệu bằng cách phối chúng với một đôi giày thể thao Nike AF1. Kết hợp thêm 1 vài phụ kiện như nón, hoặc kính râm, outfit này sẽ tạo nên một vẻ ngoài cực kì ấn tượng cho những chàng trai, cô gái hiện đại.

Phối giày af1 với quần kaki

3. Phối AF1 cùng áo Blazer

Với cách này, bạn có thể kết hợp giày cùng với quần short biker và áo crop top để tạo nên vẻ ngoài năng động và mạnh mẽ.

Với những cô gái theo đuổi phong cách thanh lịch, bạn có thể phối theo kiểu sau nhé: Kết hợp blazer màu nâu/be cùng áo cổ lọ và quần ống loe. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn chuẩn bị đi du lịch hoặc sinh sống tại những nơi có khí hậu mát mẻ như châu Âu, Đà Lạt,...

Phối AF1 cùng áo Blazer

4. Phối đồ theo phong cách nữ tính

Bạn có thể kết hợp đôi giày thể thao Air Force 1 của mình với một chiếc váy nữ tính để tạo nên một vẻ ngoài dịu dàng như cô gái dưới đây nhé. Với họa tiết trên váy, bạn có thể chọn váy trơn hoặc váy hoa nhí tùy sở thích.

Cách phối đồ với Nike Air Force 1 với đầm

5. AF1 kết hợp cùng họa tiết kẻ sọc

Nếu bạn yêu thích phong cách cũng như những họa tiết cổ điển, hãy thử mang đôi giày thể thao Air Force 1 với áo kẻ sọc. Áo croptop, quần short kết hợp cùng phụ kiện đơn giản như một chiếc mũ cùng họa tiết sẽ giúp nâng tầm outfit của bạn.

6. All-Black

Bạn có thể kết hợp đôi giày thể thao Air Force 1 màu trắng của mình với một bộ quần áo toàn màu đen để mang đến một vẻ ngoài cá tính. Ví dụ, bạn có thể mặc quần đen, áo sơ mi đen và áo khoác da đen như hình dưới.

Cách phối đồ với Nike Air Force 1

7. Cách phối đồ với Nike Air Force 1 và suit

Cả nam và nữ đều có thể dễ dàng phối giày thể thao Air Force 1 full white của mình với những bộ suit, màu sắc cơ bản hoặc nổi bật đều hợp. Phối cùng tất cổ cao nếu bạn mặc váy ngắn nhé.

8. Áo phông và quần biker

Một đôi giày thể thao của Air Force sẽ rất hợp với quần short biker và áo phông. Một outfit chuẩn thể thao, mát mẻ và cực kì phù hợp với mùa hè.

Nếu bạn thường xuyên chơi thể thao thì càng nên thử cách phối này nhé.

9. Outfit full white

Monochrome - Sự lựa chọn an toàn nhất khi phối đồ. Nếu bạn đang đắn đo không biết phối màu sao cho hợp, hãy chọn ngay một outfit đồng bộ màu sắc.

Bạn có thể kết hợp Nike AF1 màu trắng với một chiếc váy hoặc bộ vest trắng để có một vẻ ngoài gọn gàng và cổ điển.

10. Quần jean denim và áo đen

Kết hợp quần jean denim ống rộng, áo đen với một đôi Air Force 1 để tạo thành một combo không-bao-giờ lỗi thời.

Cách phối đồ với Nike Air Force 1

Xem thêm:

>> Cách phối đồ với giày sandal nam

>> Cách phối đồ với giày slip-on

>> Cách phối đồ với giày Nike Jordan cổ cao

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay