Cách phối đồ với giày Nike trắng thu hút mọi ánh nhìn

Đội ngũ Extrim | 29.03.2023
Đến từ thương hiệu Nike đình đám. Giày Nike luôn nằm trong top những đôi giày không thể thiếu trong tủ giày của các bạn trẻ. Cùng xem những gợi ý phối đồ với giày Nike trắng để thu hút mọi ánh nhìn nhé!

1. Phối giày Nike với áo thun

Áo thun được làm từ chất liệu co dãn với màu sắc rất đa dạng, là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Áo rất phù hợp cho những ai yêu thích sự đơn giản, thoải mái và tiện lợi. Vì vậy, một số mẫu sneaker gợi ý dành cho bạn là Nike Dunk, Nike Af1 Shadow Se CV8480 giúp tạo nên sự trẻ trung và năng động.

2. Phối giày Nike với áo sơ mi

Áo sơ mi rất được lòng các chị em công sở để đi làm hay các bạn học sinh, sinh viên mặc mỗi ngày để trông lịch sự, nghiêm túc và đầy nhiệt huyết. Bạn có thể kết hợp cùng những đôi sneaker có thiết kế cổ thấp đơn giản để tăng thêm nét thanh lịch như Nike Classic Cortez, Nike Air Force 1, Nike Court Royale.

Extrim

3. Phối giày Nike với hoodie và sweater

Áo hoodie và áo sweater không chỉ đơn thuần là áo khoác giữ ấm mà còn kết hợp với quần jeans ống rộng hoặc baggy tạo nên một outfit cực chất cho những cô nàng đam mê phong cách cá tính. Bạn có thể kết hợp cùng những đôi giày cổ cao như Nike Jordan bản Mid và High hoặc Nike Air Max.

4. Phối giày Nike với áo croptop

Áo croptop sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ như gái Tây nhưng vẫn tôn lên nét cá tính và năng động. Bạn nên phối cùng một chiếc quần jeans ống suông hoặc loe, kèm theo đó là Nike Jordan bản Low hoặc Mid, Nike Air Max 97, Nike Uptempo nhé.

>> Có thể bạn chưa biết rõ mình mang giày size gì. Cùng xem Bảng size giày nam nữ chính xác và đầy đủ nhất nhé!

5. Phối giày Nike với yếm 

Yếm là item rất hot trong những năm trở lại đây bởi sự đa dạng từ yếm quần dài, quần ngắn, yếm váy cùng với các chất liệu như jeans, kaki, linen, cotton,… để phù hợp với nhiều phong ăn mặc. Những đôi sneaker bạn có thể kết hợp là Nike Air Huarache, Nike Nike Air Max 95, Nike Air Force 1.

Extrim

6. Phối giày Nike với chân váy

Chân váy là món đồ giúp chị em tôn lên nét nữ tính và thoải mái mỗi khi dạo phố. Các mẫu chân váy hiện nay rất đa dạng từ dáng chữ A truyền thống, midi thướt tha, tennis cho các bạn trẻ hay bất đối xứng cho ai thích sự cá tính.

Bạn có thể kết hợp với Nike Classic Cortez, Nike Blazer Low nếu theo đuổi phong cách nhẹ nhàng. Với những bạn yêu thích sự phá cách và năng động có thể chọn những đôi có thiết kế lớn nhiều màu sắc như Nike Jordan, Nike Air Force 1 Shadow.

7. Phối giày Nike với đầm body

Thông thường, các bạn nữ thường hay kết hợp đầm body với giày cao gót để tạo cảm giác trưởng thành và quyến rũ hơn. Bạn hãy thử kết hợp cùng những đôi sneaker như Nike Jordan Mid, Nike Air Max, Nike Big Nike chắc chắn sẽ tạo nên tổng thể vô cùng sành điệu và thu hút.

Extrim

8. Phối giày Nike với quần jeans

Tương tự như áo thun, quần jeans là món đồ được nhiều người lựa chọn mỗi khi ra đường. Nếu bạn chọn quần jeans ôm dài nên kết hợp cùng những đôi sneaker cổ thấp đơn giản như Nike Classic Cortez. Đối với dạng quần dài suông hoặc quần short hãy thử chọn cổ cao để cá tính hơn như Jordan, Blazer.

(Biên tập: Thanh Tuyền)

Xem thêm:

5 cách thắt dây giày Nike Air Jordan 1 độc đáo, dễ làm

Giày Nike được sản xuất như thế nào? Có xịn như lời đồn?

Top 5 phiên bản giày Nike collab mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay