PHÂN BIỆT GIÀY ĐÁ BÓNG ADIDAS CHÍNH HÃNG VÀ GIÀY FAKE CHÍNH XÁC NHẤT

Đội ngũ Extrim | 05.04.2023
Mất tiền thật để mua giày đá bóng Adidas fake là thực trạng phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Bởi không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để nhận biết đâu là giày đá bóng Adidas chính hãng và đâu là giày đá bóng Adidas fake. Vì vậy, để giúp người tiêu dùng giảm bớt rủi ro và chắc chắn mua được giày đá bóng Adidas chính hãng. Cùng xem một số mẹo phân biệt giày đá bóng Adidas chính hãng và giày đá bóng Adidas fake để không mất tiền vô ích nha!

1. Nhận biết giày đá bóng Adidas chính hãng qua tem giày

Mẹo nhận biết giày đá bóng Adidas chính hãng khá cảm quan nhưng vẫn khá chính xác đó là đánh giá hình thức của tem giày Adidas. 

Theo đó, tem giày đá bóng Adidas chính hãng thường được dán rất tinh xảo, chắc chắn, phẳng mịn, không nhàu nát. Chữ in trên tem giày sắc nét, rõ ràng không lem nhem. Còn tem giày Adidas fake thì được dán khá cẩu thả, nhăn nhúm, và không chắc chắn.

2. Nhận biết giày đá bóng Adidas chính hãng qua mã code

Cách tiếp theo để nhận biết giày đá bóng Adidas chính hãng đó là kiểm tra mã code. Mỗi đôi giày đá bóng Adidas chính hãng đều có một mã code duy nhất, mà này thường được in sau dòng chữ ART. Ví dụ ART A12322 thì A 12322 chính là mã của sản phẩm.

Để kiểm tra đôi già bạn định mua có phải chính hãng hay không, hãy lên Google và gõ từ khóa tìm kiếm “Adidas B33803” sau đó kiểm tra hình ảnh có trùng khớp không. Nếu trùng khớp thì đó là giày chính hãng, ngược lại không trùng khớp là hàng fake. 

giày đá bóng Adidas chính hãng qua mã code

3. Nhận biết giày chính hãng qua chữ trên tem giày

Kiểm tra kích thước và phông chữ chữ trên tem giày cũng là cách nhận biết giày đá bóng Adidas chính hãng khá chính xác. 

Tem giày chính hãng ở dòng chữ ART và chữ cái đầu tiên của mã sản phẩm thường được in cao và to hơn so với dòng chữ số code một chút. Trong khi đó, tem giày Adidas fake lại in các chữ với kích thước bằng nhau.

Ngoài ra, ở phần size giày, trong chữ FR của tem giày đá bóng Adidas chính hãng thì chữ R có thiết kế cách điệu có nét móc dưới. Còn ở tem giày Adidas fake thì chữ R có nét thẳng chéo xuống phía dưới.

4. Nhận biết qua trình độ gia công

Giày đá bóng Adidas chính hãng thường được gia công vô cùng chính xác và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Sau khi xong sẽ trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và vô cùng gắt gao. 

Đường may của giày đá bóng Adidas chính hãng luôn theo một đường thẳng và đều đặn, đường dán keo chính xác, không bị thừa keo lên da và vải. Phần cổ giày và lót giày tuyệt đối không có vải thừa và tình trạng lồi lõm.

5. Nhận biết giày Adidas chính hãng qua công nghệ đế giày Boost

Dòng chữ Ultra Boost của giày đá bóng Adidas chính hãng rất đều, trong đó chữ “Boost” còn được mạ vàng sáng bóng. Còn trên giày fake chữ “boost” in méo méo, không đều và không có độ bóng. Tuy là những chi tiết nhỏ nhưng nếu nắm được bạn sẽ nhận biết được giày đá bóng Adidas chính hãng dễ dàng và chuẩn xác.

Ngoài ra, mật độ hạt của đế giày Adidas fake thường phân bổ không đồng đều và rất ít. Trong khi đó, mật độ hạt của đế giày đá bóng Adidas chính hãng lại được sắp xếp ngay thẳng và đồng đều. Khi đi vào cảm giác rất êm chân và thoải mái.

công nghệ đế giày Boost

6. Nhận biết giày Adidas chính hãng qua lót giày

Tất cả các sản phẩm giày đá bóng Adidas chính hãng đều có in mã số sản phẩm ở phần lót giày. Trong khi đó, giày fake hoàn toàn không có.

Do có chất lượng tốt nên giày đá bóng Adidas rất được khách hàng trên toàn thế giới ưa chuộng, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, ở nước ta việc kiểm soát tình trạng làm giả, làm nhái còn hạn chế nên giày bị làm giả rất nhiều và được bày bán rộng rãi trên thị trường. Điều này khiến người tiêu dùng thực sự gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm mua được giày đá bóng Adidas chính hãng 100%.

Để đảm bảo chắc chắn mua được giày đá bóng Adidas chính hãng, bạn nên tìm đến các cửa hàng có tiếng, thâm niên và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh giày đá bóng. Không nên mua giày đá bóng Adidas tại các cửa hàng nhỏ lẻ không có tên tuổi để tránh tình trạng mất tiền nhưng mua phải giày giả, giày nhái và giày không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Xem thêm:

Cách bảo quản giày bóng đá tốt nhất để tăng tuổi thọ cho giày

Cách bảo quản giày bóng đá cực dễ nên áp dụng ngay

Cách vệ sinh giày thể thao, giày đá bóng tại nhà hiệu quả

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay