Cách giặt giày sneaker Nike Cortez và Nike Blazers

Đội ngũ Extrim | 25.03.2023
Xem ngay cách giặt giày sneaker Nike Cortez và Nike Blazers đúng chuẩn để vừa sạch như mới vừa giữ được form dáng đôi giày nhé!

1. Giặt giày sneaker Nike Cortez đúng cách

Đây là những gì bạn cần để tiến hành giặt giày sneaker của mình trông sạch sẽ trở lại. Bạn sẽ cần Dụng cụ làm sạch giày sneaker, Bàn chải lông ngựa, hộp đựng nước, Khăn sợi vải nhỏ, Khăn lau giày, Chất bảo vệ mùi và Chăm sóc da giày.

Bước 1

Tháo các dây giày để chúng có thể được làm sạch ở giai đoạn sau và cho bạn dễ dàng làm sạch lưỡi của giày sneaker. Khi dây giày đã được gỡ bỏ, hãy lấy Bàn chải lông ngựa và chà sạch mọi bụi bẩn khô trên bề mặt. Điều này sẽ làm cho quá trình làm sạch giày dễ dàng hơn.

Sử dụng Khăn lau giày Sneaker để loại bỏ mọi vết xước và vết bẩn trên bề mặt. Vì Nike Cortez bằng da nên Khăn lau giày sẽ bị bám nhiều bụi bẩn.

Extrim

Bước 2

Hãy xịt cho giày sneaker với Nước giặt giày sneaker, tập trung vào những khu vực bị bẩn nhiều. Nhúng Bàn chải lông ngựa vào nước để làm ướt lông bàn chải và giũ sạch nước thừa. Sau đó, bắt đầu chà phần trên của giày sneaker để loại bỏ bụi bẩn. Khi bạn bắt đầu chà, bọt sẽ hình thành từ nước và dung dịch Sneaker Cleaner. Đừng lo lắng về việc làm hại da khi cọ rửa vì Bàn chải lông ngựa đủ mềm để không gây tổn thương nhưng đủ chắc để loại bỏ bụi bẩn cứng đầu. Rửa sạch bàn chải và thoa lại Sneaker Cleaner khi cần thiết. Khi da giày đã được làm sạch, bạn có thể chuyển sự chú ý của mình vào lưỡi gà và lớp lót bên trong của giày.

Extrim

Sau khi phần mũ giày đã sạch, hãy chuyển xuống đế giày thể thao. Đánh vào đế giữa của đôi giày thể thao của bạn bằng Bàn chải và Nước giặt giày sneaker một lần nữa. Khi xử lý đế giữa và đế dưới giày, bạn có thể chà mạnh hơn vì lớp bụi bẩn này sẽ khó loại bỏ hơn. Khi bụi bẩn đã được loại bỏ khỏi giày sneaker, hãy sử dụng khăn sợi nhỏ để lau sạch bụi bẩn và độ ẩm thừa. Sau khi hoàn thành, đặt giày thể thao của bạn sang một bên để khô.

Bước 3

Bây giờ giày của bạn đã được giặt sạch, chúng ta có thể chuyển sang dây giày. Xịt Sneaker Cleaner lên dây giày, xoa vào tay và nhúng vào nước. Tiếp tục quá trình này cho đến khi dây sạch sẽ. Sau đó, bạn có thể xả nước và để khô cùng với giày của mình.

Bước 4

Sau khi dây buộc và giày của bạn đã khô, hãy chuẩn bị cho việc sử dụng Nước hoa cho giày Mis pies và Chăm sóc da giày.

Sử dụng Nước hoa cho giày Mis pies của chúng tôi để giữ cho giày sneaker của bạn có cảm giác tươi mới lâu hơn. Nếu bạn có lót trong có thể tháo rời, hãy xịt chúng và bên trong giày của bạn. Điều này sẽ chống lại bất kỳ mùi không mong muốn nào.

Cuối cùng, bạn có thể áp dụng Chăm sóc da để bảo vệ và nuôi dưỡng chúng. Điều này sẽ bảo vệ giày sneaker của bạn khỏi bụi bẩn, vết bẩn, Tia UV và giúp việc vệ sinh trong tương lai trở nên dễ dàng hơn. Thấm Chăm sóc da vào một chiếc khăn sợi nhỏ và nhẹ nhàng xoa bóp vào da và để khô trong không khí.

2. Cách giặt giày sneaker da Nike Blazers

Tương tự như các bước giặt giày sneaker Nike Cortez, nhưng đôi Nike Blazers có chất liệu da lộn nên cần lưu ý một chút.

Bước 1

Để giặt giày sneaker đúng cách hãy sử dụng Bàn chải lông ngựa để chải khô mọi bụi bẩn trên giày sneaker. Điều này sẽ giúp làm sạch dễ dàng hơn! Sau đó tháo dây giày vì chúng ta sẽ làm sạch chúng ở giai đoạn sau.

Extrim

Bước 2

Vì giày sneaker Nike Blazers bao gồm hai chất liệu khác nhau; da lộn và da thuộc, chúng tôi sẽ giặt giày sneaker thành hai phần. Đầu tiên, xịt Sneaker Cleaner lên các khu vực da lộn để đảm bảo không làm thấm quá nhiều vào chất liệu. Sau đó sử dụng Bàn chải lông ngựa và chà theo một hướng để loại bỏ bụi bẩn. Chà quá lâu da lộn có thể làm hỏng nó, vì vậy hãy cẩn thận ở đây.

Khi các vùng da lộn đã sạch, hãy xịt Nước giặt giày sneaker xung quanh các phần da của mặt trên. Nhúng bàn chải vào một thùng nước và bắt đầu chà theo chuyển động tròn. Bọt sẽ bắt đầu hình thành và chất bẩn sẽ được loại bỏ.

Extrim

Cuối cùng, xịt dung dịch làm sạch xung quanh đế giày và dùng bàn chải ướt chà nhẹ.

Bước 3

Lau giày sneaker bằng khăn sợi nhỏ và đặt sang một bên để khô. Giờ thì bạn đã biết cách giặt giày sneaker da rồi đúng không?

Bước 4

Trong khi giày thể thao của bạn đang khô, bạn có thể vệ sinh dây giày. Giữ chặt dây buộc trong lòng bàn tay của bạn, xịt Sneaker Cleaner lên dây buộc và bắt đầu chà giữa hai bàn tay của bạn. Nhúng dây buộc vào nước và tiếp tục chà xát với nhau. Đổ nước ra khỏi dây buộc và đặt sang một bên để khô.

Bước 5

Sau khi giày và dây giày của bạn đã khô, hãy thay giày sạch để chuẩn bị bảo vệ chúng. Hãy thoa dưỡng chất Chăm sóc da giày lên một chiếc khăn vải mỏng và thoa lên giày. Chỉ áp dụng cho các phần da.

Extrim

Và đó là cách bạn giặt giày sneaker Nike Blazer của mình trông mới mẻ trở lại!

Xem thêm:

Top 5 đôi giày running Nike tốt nhất cho nam mà bạn nên sở hữu

Cách phối đồ với giày Nike cổ cao Jordan cho nam và nữ

5 cách thắt dây giày Nike Air Jordan 1 độc đáo, dễ làm

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay