Các mẫu túi xách Marc Jacobs nổi đình đám làm nên lịch sử thương hiệu

Đội ngũ Extrim | 14.05.2024
Extrim
Sơ lược về thương hiệu túi xách Marc Jacobs? Hãy cũng Extrim tìm hiểu các mẫu túi nổi bật nhất và thông tin chi tiết về chúng

Túi xách Marc Jacobs là một biểu tượng vĩnh cửu, rất nổi bật và dễ nhận diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhà thiết kế này luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong ngành thời trang, từ bộ sưu tập grunge vào đầu những năm 1990 cho đến khi ông đảm nhận vị trí giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton vào năm 1997, nơi ông tạo ra dòng sản phẩm may sẵn đầu tiên của nhà mốt Pháp.

Ngày nay, túi xách Marc Jacobs chiếm vị trí đặc biệt trong bộ sưu tập của thương hiệu LV và điều này hoàn toàn xứng đáng. The Snapshot - với biểu tượng chữ J kép đặc trưng - đã trở thành một trong những mẫu yêu thích của nhiều ngôi sao nổi tiếng trên toàn thế giới, từ Kaia Gerber đến Gigi Hadid. Trong khi đó, túi The Tote Bag luôn là một sự lựa chọn phổ biến với nhiều chất liệu và kiểu dáng đa dạng.

The Monogram Bag

Monogram đóng vai trò quan trọng trong các bộ sưu tập của Marc Jacobs, từ những mảnh denim của mùa thu 2022 cho đến chiếc túi Monogram. Đối với những người yêu thích phong cách tối đa "càng nhiều càng tốt", những chiếc túi da mạnh mẽ này được thiết kế trong nhiều kiểu dáng hai tông màu và có hình dạng phù hợp với đa dạng sự lựa chọn. 

Bắt đầu với chiếc túi vai nhỏ The Monogram J Marc Mini Shoulder Bag. Phiên bản mini của chiếc túi vai J Marc có chữ lồng của thương hiệu, được đóng kín bằng phần cứng biểu tượng, có thể phối hợp cho cả những dịp trang trọng và giản dị, thông qua việc thay đổi dây đeo vai chuỗi bằng dây đeo chéo da mảnh. Bạn thậm chí có thể cầm nó như một chiếc clutch vào buổi tối, bởi vì túi có kích thước nhỏ gọn, chỉ chứa được điện thoại, thẻ ngân hàng và son môi.

The Monogram Bag.png

The Monogram Leather Micro Bucket Bag làm mới hình dáng túi xách nón ký hiệu của nhà mốt bằng họa tiết logo nổi bật. Tuy nhiên, kích thước nhỏ gọn của túi có thể khiến bạn phải cần thêm một chiếc túi xách khác để đựng những vật dụng lớn hơn.

Cuối cùng, The Monogram Leather Micro Tote là sự lựa chọn hoàn hảo cho một diện mạo thoải mái, nhờ vào dây đeo chéo có thể tháo rời. Kích thước nhỏ của túi chứa được những vật dụng cần thiết như điện thoại, chìa khóa, ví và đồ ăn nhẹ.

Tote Bag

Hầu hết mọi người đều cần một chiếc túi tote trong cuộc sống hàng ngày, và Marc Jacobs đã thực sự nắm bắt được điều này với phiên bản Tote Bag. Với việc sử dụng logo mạnh mẽ, hình dáng hộp chữ nhật và ba lựa chọn về kích thước, đây chính là một phụ kiện thời trang không thể thiếu cho nhiều người. Việc linh hoạt trong thay đổi các phụ kiện kèm theo túi, bao gồm từ dây đeo có in logo đến thiết kế chuỗi, đã tạo nên sự kết hợp đa dạng cho người dùng. Điều đặc biệt hơn hết, logo mang tính biểu tượng của chiếc túi không chỉ có hình dạng tote cổ điển.

The Tote Bag.png

Trước hết, hãy thảo luận về phiên bản gốc: Tote Bag. Một thiết kế túi được tạo ra với phần dây xách lớn và khả năng chứa đựng mọi vật dụng cần thiết của bạn. Chiếc túi này cũng được trang bị logo ở mặt trước và được sản xuất với nhiều phiên bản màu sắc, các lớp hoàn thiện và kích thước khác nhau để phù hợp với mọi dịp sử dụng. Đây chính là người bạn đồng hành lý tưởng cho những ngày bận rộn, khi bạn cần mang theo laptop, bảng trang điểmvà nhiều vật dụng khác, giúp bạn dễ dàng chuyển từ công việc sang mua sắm và thậm chí cả những hành trình xa hơn.

Chiếc túi Bucket Bag mang đến góc nhìn mới về việc sử dụng logo. Logo được thể hiện thông qua chữ in dập nổi, tạo ra sự tương phản với mặt da sần. Với kích thước tiện lợi, chiếc túi này không chỉ cho phép bạn mang theo nhiều hơn những vật dụng quan trọng của mình mà còn được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc sử dụng hàng ngày. Chúng ta có thể thấy sự linh hoạt khi đeo chéo để tạo nên phong cách tự nhiên hoặc cầm tay để tạo điểm nhấn cho tiệc buổi. Và bên trong túi, bạn có thể đựng được những gì? Điện thoại di động, ví tiền, chiếc gương nhỏ và thậm chí là đồ ăn nhẹ. Bạn cũng có thể lựa chọn từ nhiều màu sắc khác nhau cho chiếc túi da của mình hoặc thể hiện phá cách thông qua các biến thể in chữ monogram .

Phiên bản nhỏ hơn xuất hiện dưới dạng Pouch Clutch Bag. Kích thước nhỏ gọn này được phủ toàn bộ bề mặt bằng lông giả shearling, với logo ở một bên và một miếng dán thương hiệu ở phía bên kia. Với hình dạng thu nhỏ, mẫu túi này chỉ phù hợp cho thẻ tín dụng. Pouch Clutch Bag tạo điểm nhấn tuyệt vời khi bạn đeo trên cổ tay cho một buổi tối bên ngoài. Bạn có thể lựa chọn từ sự kết hợp màu đen và trắng, hồng nhạt hoặc các gam màu pastel.

The Snapshot

Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, chiếc túi xách Marc Jacobs Snapshot đã trở thành một phần không thể thiếu của nhiều người nổi tiếng dùng cầm tay và thậm chí đã xuất hiện trong bộ phim "Emily In Paris". Sự phổ biến của chiếc túi này không phải là điều ngẫu nhiên - với hình dáng đơn giản, phần cứng hình chữ J đặc trưng, dây đeo có thể điều chỉnh linh hoạt, cùng với hai ngăn có khóa kéo và kích thước phù hợp, nó thực sự trở thành một lựa chọn thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày. Đây quả thực là chiếc túi xách chéo nhỏ gọn, lý tưởng cho những người chỉ cần mang theo các vật dụng cơ bản như điện thoại, bóp thẻ, chìa khóa và son dưỡng môi.

The Snapshot

Điểm đặc biệt nhất ở chiếc túi này là gì? Chính là sự đa dạng trong việc lựa chọn dây đeo, giúp bạn thể hiện chiếc túi theo phong cách riêng của chính mình. Bạn có thể chọn từ phong cách lạnh lùng với màu đen cơ bản kết hợp với các họa tiết xuyên thấu ở hai bên; hoặc chiếc túi Americana Snapshot màu xanh lá cây tươi sáng với dây đeo bằng vải in sao và sọc; và thậm chí cả chiếc túi da màu xanh lá cây với các chốt mạ bạc độc đáo dọc theo dây đeo. Sự lựa chọn hoàn toàn thuộc về bạn.

The Teddy Tote Bag

Có thể nói rằng, The Tote Bag là biểu tượng đặc trưng nhất của Marc Jacobs, và bây giờ nó đã được cải tiến để sẵn sàng cho mùa thu. Bản mẫu này hiện đang được cung cấp với chất liệu vải bông, tạo ra một phiên bản mới mang đầy sự mềm mại, cuốn hút và vui nhộn. Đây có thể xem như là phiên bản song sinh của mẫu gốc. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn kích thước phù hợp nhất và xem chúng có thể chứa được những gì bên trong?

The Teddy Micro Tote của Marc Jacobs là minh chứng rõ ràng cho sự quyết đoán về túi siêu nhỏ. Chiếc túi nhỏ gọn này làm từ chất liệu vải bông mềm mại, sang trọng, đi kèm với dây đeo chéo có thể tháo rời và điều chỉnh linh hoạt, giúp bạn dễ dàng phối hợp theo nhiều cách khác nhau. Hãy mang theo mẫu túi này khi bạn ra ngoài vào buổi tối quan trọng tiếp theo - chiếc túi sẽ chứa được điện thoại, ví và son môi yêu thích của bạn một cách dễ dàng.

The Teddy Tote Bag

Tiếp theo là The Teddy Mini Tote. Với tất cả những tính năng tương tự như phiên bản Micro, chiếc túi rộng rãi này là sự lựa chọn tuyệt vời thay thế cho chiếc túi xách hàng ngày của bạn. Túi cung cấp đủ không gian cho điện thoại, kính râm và bộ trang điểm của bạn một cách tiện lợi.

Nếu bạn vẫn chưa hoàn toàn thành thạo với nghệ thuật “vi vu du lịch nhẹ tênh” thì The Teddy Medium Tote sẽ là bạn đồng hành tốt nhất. Kích thước rộng lớn của chiếc túi này là sự lựa chọn tự nhiên nếu bạn cần mang theo bất cứ thứ gì, từ laptop đến một lớp áo phụ để thay đổi.

Bạn có thể chọn túi với nhiều cách phối màu khác nhau, bao gồm xanh lá cây, đen, hồng, xám và màu be.

The Shiny Crinkle Tote Bag

Với kết cấu tinh tế và cảm giác sang trọng, chiếc túi tote được khoác lên mình diện mạo mới lấp lánh nhờ vào hiệu ứng nhăn nheo sáng tạo. Được làm 100% từ chất liệu da bóng cao cấp và thương hiệu tinh xảo, túi Marc Jacobs Tote cổ điển thể hiện nét trưởng thành và quyến rũ. Không biết kích thước nào sẽ hợp với tủ quần áo của bạn? Chúng tôi đã tổng hợp các loại túi có diện tích khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. 

Với thiết kế rộng rãi, túi The Shiny Crinkle Medium Tote là lựa chọn số một của chúng tôi khi đi làm hay đi chơi. Chiếc túi tiện dụng này có thể chứa được cả mũ, khăn quàng cổ, sổ tay và cốc du lịch, vì vậy bạn không cần hy sinh những vật dụng lớn khi ra ngoài. Có ba tùy chọn màu sắc: đen, nâu và hồng.

The Shiny Crinkle Tote Bag.png

Chúng tôi yêu thích sự nhỏ gọn của túi The Shiny Crinkle Mini Tote khi muốn một chiếc túi lớn hơn chút so với xu hướng vi mô hiện nay. Kích thước vừa phải này phù hợp để đựng găng tay, kính râm, hộp trang điểm và ví. Kiểu dáng thanh lịch này có màu xanh lam, hồng và đen.

Trở nên siêu nhỏ gọn với túi The Shiny Crinkle Micro Tote: lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai thích sự nhẹ nhàng, tiện lợi. Kích thước mini đáng yêu chứa đủ điện thoại, ví, chìa khóa và phấn trang điểm của bạn.

Xem thêm:
Top 5 chiếc túi xách cỡ lớn từng rất hot giới thời trang đang trở lại

Top 10 mẫu túi xách đắt nhất thế giới, bạn đã biết chưa

Những điều cần cân nhắc trước khi xuống tiền mua một chiếc túi hàng hiệu

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

icon_zaloicon_zaloicon_zalo