Các dòng Nike Air Jordan được phái đẹp yêu thích và săn lùng nhất

Đội ngũ Extrim | 06.07.2023
Extrim
Nike Air Jordan là một trong những thương hiệu sneaker nổi tiếng và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh dòng giày thể thao dành cho các vận động viên chuyên nghiệp và nam giới. Các dòng Nike Air Jordan cũng được lòng không ít phái đẹp. Cùng Extrim điểm danh Các dòng Nike Air Jordan được phái đẹp yêu thích và săn lùng nhất nhé!

1. Air Jordan 1 Low Black White Gym Red

Ngay sau khi ra mắt, Black White Gym Red đã gây được sự chú ý lớn. Đây là sự lựa chọn hợp lý cho những ai yêu thích phối màu đỏ trắng. Màu đỏ trên đôi giày có tông trầm, được làm hoàn toàn bằng chất liệu da. Tất cả những đường chỉ được làm trau chuốt. Phần đệm không quá dày, vừa đủ để cổ chân được êm ái, nhưng vẫn năng động, rất phù hợp với chị em phụ nữ.

Extrim

2. Nike Air Jordan 1 Low Wolf Grey

Air Jordan 1 Low Wolf Grey tiếp tục là phiên bản dành riêng cho nữ mới được Jordan Brand phát hành vào tháng 7 năm 2021 vừa qua. Ngay tại thời điểm ra mắt, đôi giày này đã được các tín đồ sneaker chào đón nồng nhiệt bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.
Phần trên của phiên bản này được chế tác từ chất liệu da màu trắng với lớp phủ Wolf Grey Durabuck và Swooshes. Logo Jordan Wings được dập nổi trên gót giày tạo điểm nhấn để hoàn thiện thiết kế này.
Đôi giày này có phong cách phối màu khá đơn giản với sự xuất hiện của hai gam màu chủ đạo là trắng và xám. Tuy nhiên, chính sự đơn giản này đã giúp Air Jordan 1 Low Wolf Grey được rất nhiều người yêu thích nhờ tính ứng dụng cao, cho phép kết hợp với nhiều loại trang phục.

Extrim
Nếu bạn là một cô gái mê mệt những đôi sneaker có màu sắc đơn giản, tinh tế thì nhất định đừng bỏ qua mẫu thiết kế này nhé!

3. Air Jordan 1 Low UNC

Air Jordan 1 Low UNC là phiên bản được Nike phát hành vào đầu năm 2020 dưới danh nghĩa dành riêng cho phái đẹp. Giống như nhiều mẫu giày khác của Jordan Brand, phần thân trên của phiên bản này cũng được sản xuất từ chất liệu da cao cấp với ưu điểm nhẵn mịn, đứng form.

Bộ phận lưỡi gà dày dặn, được đắp cao nhằm bảo vệ tốt hơn cho cổ chân.Phần đế giày làm từ chất liệu cao su với bộ đệm Air ở giữa mang đến cảm giác nhẹ nhàng, êm ái cho từng chuyển động.

Extrim
Điểm đắt giá nhất của đôi giày này chính là phối màu UNC vô cùng trendy, tươi sáng. Phối màu độc đáo này dường như không bao giờ lỗi thời. Sự tương phản giữa tone màu xanh ngọc và trắng tạo nên hiệu ứng rất cao về mặt thị giác. Đây là một trong những phối màu không thể thiếu trong bộ sưu tập sneaker của các cô nàng sành điệu, hợp thời.

4. AJ1 Low GS ‘Strawberry Ice Cream’

Nike Air Jordan Low GS ‘Strawberry Ice Cream’  chắc chắn là một siêu phẩm sneaker mà bất cứ cô nàng “bánh bèo” nào cũng không thể bỏ qua.

Phiên bản này được khoác lên mình một phối màu đậm chất mộng mơ và nữ tính với tone màu hồng chủ đạo. Ngay cả, logo Jumpman trên lưỡi gà và biểu tượng Swings quen thuộc phía sau gót giày cũng sử dụng gam màu dễ thương này.

Extrim
AJ1 Low lấy cảm hứng từ kem này là sự lựa chọn hoàn hảo với lớp phủ màu hồng lộn xộn, da lộn, phủ trên mũi giày, xung quanh mắt cá chân và gót chân. Đôi giày mang lại 1 vẻ đẹp thực sự ngọt ngào mà không ai có thể cưỡng lại.
Với phối màu sáng tạo, nữ tính, Jordan 1 hồng Paint Drip để diện cùng những chiếc đầm trắng đơn giản hoặc chiếc váy bánh bèo nhiều chi tiết. Đừng bỏ qua mẫu giày này, nếu bạn đang có ước mơ biến mình trở thành công chúa.

5. Nike Air Jordan 1 Mid Dutch Green

Air Jordan 1 Mid Dutch Green cũng là một trong những mẫu thiết kế dành riêng cho nữ. Vừa được Jordan tung ra thị trường trong năm 2021. Phiên bản này khiến bạn “đổ gục” trước vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại.
Phối màu này được tạo nên từ sự kết hợp giữa hai sắc xanh trong suốt cổ điển và tone màu đen – trắng quen thuộc. Phần thân giày được phủ lên một lớp da xanh Hà Lan và bạc hà. Dấu swoosh màu đen nổi bật tương phản nổi bật trên nền của chất liệu da màu xanh nhạt. Thiết kế dây buộc màu hồng và logo Wings in nổi trên cổ giày làm gia tăng sự mềm mại và nữ tính của phiên bản này.

Extrim

Đế ngoài màu xanh Hà Lan bao bọc lấy phần đế giữa chứa bộ đệm Air độc quyền mang lại cảm giác êm ái, tự tin khi di chuyển.
Air Jordan 1 Mid Dutch Green cho phép chị em kết hợp cùng nhiều loại outfit khác nhau để phục vụ đa dạng các hoạt động trong cuộc sống, từ đi chơi, đi học cho tới đi làm.

6. Air Jordan 1 Mid Barely Orange

Jordan chính thức tung ra thị trường vào tháng 10 năm 2020 phiên bản với các size dành riêng cho nữ.

Mặc dù, mang tên gọi “Barely Orange” nhưng trên phối màu lại không có sự xuất hiện của bất kỳ gam màu cam nào. Thay vào đó, em nó được bao phủ bởi những gam màu trung tính nhẹ nhàng. Dấu swoosh tạo điểm nhấn với tone màu đen nổi bật. Logo swings in nổi trên chất liệu da màu guava ice hơi ngả hồng. Đây là một phối màu khá sáng sủa, trẻ trung và năng động.

Extrim

Tuy đã ra mắt thị trường được gần 1 năm nhưng Air Jordan 1 Mid Barely Orange vẫn duy trì lượng tiêu thụ rất ổn định. Với gam màu trung tính, dễ mix đồ, đôi giày này phù hợp với cả nam và nữ. Tuy nhiên, các bạn nam phải chọn size nhỉnh hơn bình thường từ 1 số.

Trên đây là các dòng Nike Air Jordan được lòng phái đẹp nhất đến từ thương hiệu Nike. Hi vọng các bạn nữ có thể tự tạo ra phong cách riêng cho mình sau khi đọc bài viết trên nhé

(Biên tập: Thanh Tuyền)

Xem thêm:

5 cách thắt dây giày Nike Air Jordan 1 độc đáo, dễ làm

Gơi ý cách phối đồ với giày Jordan cổ thấp cho cả nam và nữ cực chất

Làm thế nào để giặt giày Jordan 1 đúng cách ngay tại nhà

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay