9 mẫu giày sneaker cặp đôi giá phải chăng dẫn đầu xu hướng 2023

Đội ngũ Extrim | 10.10.2023
Extrim
Mặc đồ đôi là một cách hâm nóng tình cảm giúp mối quan hệ của hai bạn thêm dài lâu. Đừng tìm kiếm đâu xa mà hãy xem qua 9 mẫu giày sneaker cặp đôi đầy phong cách gợi ý dưới đây nhé.

Mặc đồ đôi là một cách hâm nóng tình cảm giúp mối quan hệ của hai bạn thêm dài lâu. Đừng tìm kiếm đâu xa mà hãy xem qua 9 mẫu giày sneaker cặp đôi đầy phong cách gợi ý dưới đây nhé. 

1. Giày thể thao Nike Air Jordans

Giày sneaker cổ cao với tông màu cổ điển phù hợp với cả nam và nữ. Chúng có thể kết hợp với cả áo len hay quần jean. Vậy nên bạn và người yêu của bạn có thể diện đôi Air Jordan gần như là ở mọi nơi. 

Giày sneaker cặp đôi Nike Air Jordan
Nike Air Jordans có nhiều tông màu cho cả nam và nữ

Nike Air Jordans có nhiều tông màu cho cả nam và nữ. Đôi sneakers này phù hợp mọi phong cách, kể cả khi bạn yêu thích sự sặc sỡ hoặc trung tính.

2. Giày thể thao Nike Air Force 1

Những cặp đôi ưa thích chơi tennis sẽ hợp với Air Force 1. Đây là một dòng giày phong cách cổ điển khác từ Nike phù hợp với mọi giới tính.

Không thể phủ nhận việc phiên bản Nike AF1 Full White được xem là biểu tượng của dòng giày này. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích thích màu sắc nổi bật thì dòng giày này cũng sẽ có những phiên bản nhiều màu sắc hơn để lựa chọn.

Giày sneaker cặp đôi Nike Air Force 1
Nike Air Force 1 mang gam màu trung tính

3. Giày lười Vans Checkerboard

Dòng giày này cực kì phù hợp với những cặp đôi yêu thích việc tô điểm cho trang phục của mình với những hoạ tiết “bold-print” (in đậm). Đôi giày lười Vans có in hình bàn cờ đặc trưng của thương hiệu giày trượt ván. Sành điệu và dễ phối - những đôi giày slip-on này rất thích hợp cho những cặp đôi ưa chuộng sư thoải mái. 

Giày sneaker cặp đôi Vans’ classic canvas slip-ons
Giày lười canvas cổ điển của Vans phù hợp cho các cặp đôi ưa chuộng sư thoải mái

4. Giày thể thao Vans Old Skool

Nếu bạn và nửa kia của mình không phải là fan của những họa tiết quá cỡ nhưng vẫn muốn theo đuổi phong cách trượt ván, indie, thì giày thể thao Old Skool của Vans là một "must-have" tủ đồ của bạn.

Giày sneaker cặp đôi Vans’ Old Skool

Giày thể thao Old Skool cổ điển phù hợp với cả nam và nữ

Những đôi giày thể thao chắc chắn này chủ yếu có những sợi dây giày màu tương phản với logo sóng Vans đặc trưng. Bạn có thể phối chúng với quần jean, áo phông kết hợp áo khoác da.

5. Giày thể thao Converse Chuck Taylor All-Star

Danh sách này chắc chắn không thể thiếu đôi giày vải quốc dân - Converse Chuck Taylors. Đôi giày dễ phối đồ, ghi điểm tuyệt đối và luôn lọt top bán chạy qua rất nhiều thập kỷ, từ các ban nhạc punk cho đến các đội thể thao.

Giày sneaker cặp đôi Converse Chuck Taylor All-Star

Giày thể thao Converse Chuck Taylor All-Star được coi là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cặp đôi

Chỉ với một đôi giày couple, bạn có thể cho cả thế giới biết bạn và người ấy đang là một cặp. Vừa phong cách, vừa đơn giản và tinh tế.

6. Giày sneaker cặp đôi Comme Des Garcons x Converse Chuck Taylor All-Star 

Nếu bạn muốn làm cho đôi giày cặp Converse của mình trở nên ngọt ngào hơn nữa, hãy chọn các phong cách từ dòng sản phẩm Comme Des Garcons. Biểu tượng trái tim của nhãn hiệu cao cấp Nhật Bản mang lại nét lãng mạn cho đôi Chuck Taylors theo cách sang trọng nhất có thể.

Họa tiết trái tim trên tay áo (hoặc mắt cá chân) chưa bao giờ trông ngầu đến thế.

7. Giày boot Dr. Martens 1460 

Giày sneaker cặp đôi Dr.Martens

Boots đế dày là một ví dụ điển hình cho phong cách indie. Những cặp đôi dành cả ngày để xem những bộ phim indie và những đêm hẹn hò để tham gia các buổi biểu diễn underground (không chính thống) xứng đáng chắc chắn nên có những đôi boots sắc sảo phù hợp với tính cách của họ.

Dr. Martens dễ dàng đem đến cảm giác cá tính cho bất kỳ trang phục nào, cho bất kể được phối kiểu với quần jean và áo phông hay kể cả với váy hoa.

8. Giày thể thao Stan Smith Sneakers 

Giày sneaker cặp đôi Adidas Stan Smith

Đôi giày thể thao tennis màu trắng tinh túy sẽ tăng thêm cảm giác năng động, chỉn chu cho các cặp đôi. Adidas Stan Smiths rất phong cách và năng động, cho dù là phiên bản all white hay phiên bản phối màu xanh lá cây.

Các cặp đôi có thể kết hợp những đôi giày thể thao này với hầu hết mọi trang phục, từ phong cách thể thao cho những buổi dạo phố cho đến những bộ trang phục lịch sự hơn cho những buổi hẹn hò ăn uống.

9. Giày thể thao Veja V-10 

Giày sneaker cặp đôi Veja V-10

Các cặp đôi chạy theo xu hướng chắc chắn sẽ muốn có những đôi giày cặp từ con cưng mới của giới sneaker là Veja. Phong cách hiện đại của thương hiệu Pháp, chẳng hạn như áo cổ thấp V-10, rất lý tưởng cho phong cách unisex.

Có sẵn nhiều màu sắc nổi bật, có những đôi giày thể thao V-10 phù hợp với mọi sở thích.

Bạn còn chần chừ gì mà không chốt đơn ngay một đôi giày cặp để gây bất ngờ cho nửa kia nào?

>> Xem thêm:

Cách phối đồ với giày Nike trắng thu hút mọi ánh nhìn

Cách phối đồ với Nike Air Force 1 chuẩn chỉnh thu hút mọi ánh nhìn 

Gơi ý cách phối đồ với giày Jordan cổ thấp cho cả nam và nữ cực chất 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay

icon_zaloicon_zaloicon_zalo