9 loại xịt chống thấm giày tốt nhất

Đội ngũ Extrim | 03.04.2023
Vì có rất nhiều sản phẩm xịt giày chống thấm nước khác nhau, chúng tôi đã liệt kê những sản phẩm đáng mua cho bạn. Một số chỉ bảo vệ da hoặc da lộn, trong khi những loại khác hiệu quả trên mọi loại chất liệu. Từ các thương hiệu như Scotchgard, Crep Protect và Nikwax, các loại xịt chống thấm cho giày này sẽ giúp giày như mới và khô ráo. Hãy tiếp tục đọc để chọn được xịt chống nước cho giày tốt nhất mà bạn có thể mua.

Phù hợp cho giày da: Apple

Xịt chống thấm cho giày Apple

Xịt chống thấm giày Thương hiệu Apple là lựa chọn tốt nhất dành cho giày da. Nó sẽ bảo vệ giày của bạn khỏi nước và vết bẩn lỏng khác. Đồng thời bạn cũng có thể sử dụng được cho ví hoặc thắt lưng. Một khách hàng viết: “Tôi sử dụng thứ này trên giày Louis Vuittons của mình, ghế bành, giày của chồng tôi, chăn bông và gối. Nó chưa bao giờ khiến tôi thất vọng và các vết bẩn (thức ăn, máu, lông chó) rất dễ làm sạch."

Xịt chống thấm giày vải: Scotchgard 

Xịt chống thấm giày vải: Scotchgard

Với hơn 20.000 đánh giá năm sao, xịt chống thấm nước cho giày của Scotchgard là một trong những lựa chọn hàng đầu. Bình xịt có thể được sử dụng để chống thấm các loại vải khác nhau. Một lựa chọn tuyệt vời cho boot vải, ba lô và áo khoác, len. Mặc dù không đảm bảo an toàn cho da lộn, nhưng nhiều người xịt trên giày da lộn của họ trong nhiều năm. Một người viết, "Tôi bị mắc mưa với đôi boot da lộn taupe yêu thích mà nó đã sống sót sau trận mưa như trút."

>> Xem thêm: Cách làm khô giày chạy bộ nhanh nhất

Xịt chống thấm cho giày da lộn: Crep Protect 

Xịt nano Crep Protect

Đây là loại xịt chống thấm nước cho giày vải, da lộn và giày nubuck trong tối đa hai tuần. Thương hiệu Crep có những sản phẩm phù hợp cho giày thể thao nhưng họ cũng thích hợp cho giày boot. Một khách hàng viết: "Tôi đã mua kèm khi mua một đôi giày da lộn. Tôi đi qua vũng bùn và quần jean ướt sũng nhưng đôi boot vẫn hoàn toàn khô và sạch."

Xịt chống thấm giày đa năng: Rust-Oleum 

Xịt chống thấm giày đa năng: Rust-Oleum

Cho dù giày của bạn bằng da, da lộn, canvas hay nubuck. Loại xịt chống thấm nước cho giày Rust-Oleum sẽ đảm bảo rằng vải luôn khô ráo. Một khách hàng gọi xịt đa năng là "khoản đầu tư đáng giá" để giữ cho giày trông như mới. Giống như hầu hết các sản phẩm chống thấm giày, ban đầu sẽ có mùi nồng. Nhưng nó sẽ hết sau khoảng một ngày.

Phù hợp cho vết bẩn nặng: Sof Sole 

Xịt chống thấm cho vết bẩn nặng

Xịt Sof Sole này là một lựa chọn tuyệt vời khác để xịt chống thấm cho giày của bạn. Nó sử dụng công thức silicone đặc có khả năng chống nước. Nhưng nó không hoạt động tốt trên các chất liệu thoáng khí như giày thể thao. Một người mua cho biết loại xịt chống thấm cho giày "giúp giày luôn khô ráo trong những ngày mưa". Thêm vào đó, giày sẽ dễ dàng lau sạch nếu bị dính bùn bẩn.

Xịt tốt nhất cho Boots cao cấp: Cadillac Select Premium 

Xịt chống thấm boot Cadillac

>> Xem thêm: Cách chống thấm hiệu quả khi bảo quản giày da và da lộn

Nếu bạn đang sưu tập những đôi boot cao cấp, bạn hẳn muốn xịt chống thấm cho giày an toàn. Từ áo khoác da đắt tiền đến túi xách hàng hiệu đến boot da lộn, xịt chống thấm nước Cadillac là trợ thủ. Ngay cả những người ban đầu mua nó cho một đôi ủng bây giờ sử dụng nó trên tất cả các đôi giày của họ. Một người viết. "Tôi không cần làm sạch giày ngay khi bị bẩn, và bằng một phép màu nào đó, chúng trông vẫn tốt như mới."

Tốt nhất cho giày Đi bộ: Kiwi 

Xịt bảo vệ giày Kiwi

Hoàn hảo cho giày đi bộ đường dài và các loại giày ngoài trời khác. Xịt chống thấm của Kiwi an toàn khi sử dụng trên mọi loại chất liệu, kể cả da. Nó phủ một lớp silicon để ngăn nước thấm qua vải. Người mua hàng đánh giá vòi phun luôn ổn định trong khi xịt, đảm bảo phủ đều giày. 

Xịt không aerosol cho da lộn: Nikwax 

Xịt không aerosol cho da lộn: Nikwax

Xịt chống thấm cho giày Nikwax là lý tưởng cho tất cả các loại giày da lộn và giày nubuck. Những người đánh giá rất ấn tượng bởi lớp phủ kéo dài lâu. Một người nói rằng đôi ủng đi bộ vẫn không thấm nước nhiều năm sau khi áp dụng. Một người mua sắm cho biết: "Thứ này thật tuyệt vời. Nó sử dụng dễ dàng, khô nhanh (chưa đến 24 giờ) và không có mùi". 

Xịt chống thấm và chống tia cực tím: Forcefield

Xịt chống thấm và chống tia cực tím: Forcefield

Loại xịt chống thấm giày Forcefield này không chỉ khô siêu nhanh mà còn cung cấp khả năng chống tia cực tím giúp màu giày không bị phai. Mỗi lần xịt sẽ kéo dài khoảng một năm, vì vậy bạn không cần xịt lại thường xuyên. Một người đánh giá cho biết: “Tôi đã xịt hai lớp và 4 tháng sau, giày vẫn tiếp tục chống nước và vết bẩn”.

Nếu bạn muốn xịt chống thấm nước cho giày có thể sử dụng dịch vụ Phủ nano giày của Extrim chúng tôi. Extrim là một trong những cửa hàng hàng đầu về bảo dưỡng - chăm sóc giày. Với quy trình xịt kĩ lưỡng từ 4 - 6 lớp, Extrim cam kết giày không thấm nước. Hãy đặt dịch vụ Phủ nano giày hoặc liên hệ với chúng tôi để có một đôi giày sạch sẽ và thơm tho. Ngoài ra bạn cũng có thể Xem đầy đủ các hướng dẫn Bảo quản giày trên Blog Extrim để có thêm nhiều mẹo hay cho giày. 

>> Xem thêm: Top 3 cách bảo quản giày da lộn hiệu quả

>> Xem thêm: 5 Bước khử mùi hôi giày khó chịu

>> Xem thêm: Lưu ngay các cách bảo quản giày trắng này để giày luôn như mới

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay