7 ý tưởng custom giày Nike Air Force 1 đỉnh nhất năm 2021

Đội ngũ Extrim | 20.03.2023
Extrim
Custom là hình thức “độ giày” không còn quá xa lạ trong giới chơi giày đặc biệt là những người yêu thích sự sáng tạo, phá cách theo phong cách riêng. Một đôi giày bình thường trở nên “độc nhất vô nhị”, không đụng hàng với bất cứ ai theo cá tính riêng của người mang nó. Cùng Extrim khám phá 7 ý tưởng custom giày Nike Air Force 1 qua bài viết này.

1. Họa tiết chi tiết da động vật (Animal Prints)

Năm 2021, Nike cho ra mắt bộ sưu tập Animal Prints dành cho giày Nike Air Force 1. Tổng cộng có 4 kiểu phối bao gồm họa tiết da ngựa vằn, da báo hoa mai (leopard), da báo đốm (cheetah), và họa tiết safari truyền thống. Điểm đặc biệt của bộ sưu tập này là phần upper khá cao cấp được mô phỏng gần giống với động vật thật. 

Mẫu custom giày họa tiết da động vật

2. Kiểu trộn màu

Thêm một kiểu Custom khác cho giày Nike Air Force 1 chính là sự trộn màu hay còn gọi là móc lai. Điểm nhấn chủ đạo của các mẫu giày Nike Air Force 1 là các sắc màu từ tươi sáng cho đến trầm tối có sự pha lẫn hài hòa khác nhau tùy vào từng sở thích của mỗi người. Bạn có thể tô màu ở logo, các lỗ xỏ giày, phần sau ở đế giày bằng các màu sắc tươi sáng hoặc trầm tối lên chiếc giày màu trắng là đủ tạo ấn tượng rồi. 

Đây là kiểu custom dễ nhất mà bạn có thể tự làm ngay tại nhà. Vì chỉ là sự chơi màu nên không cần phải vẽ đẹp. Nhưng bạn phải chọn màu kỹ càng và làm thật tỉ mỉ để màu không bị lem hoặc lan sang các màu khác. 

Để tạo điểm nhấn cho đôi giày, bạn có thể tô bảy sắc cầu vồng hoặc vẽ lên một vài bông hoa đối lập với gam màu nền mà bạn tô trước đó nhé.

Xem thêm: 1001 Ý tưởng Custom giày Vans trắng dẫn đầu xu hướng 

3. Họa tiết Bandana

Kiểu custom này được lấy cảm hứng từ khăn Bandana. Mẫu in họa tiết này đang rất được ưa chuộng hiện nay và nhiều thương hiệu đã cho ra mắt bộ sưu tập theo xu hướng này bao gồm Rhude, Fear of God và Travis Scott với sự hợp tác của anh ấy với Nike trên SB Dunk Low. 

Không giống như các phiên bản custom khác của Nike AF1 1, kiểu dáng bandana mang đến một tính năng độc đáo, có thể là chất liệu vải thô hoặc một chiếc nơ lớn được quấn trên phần thân giày.

4. Họa tiết từ các thương hiệu cao cấp

Xu hướng custom giày Nike AF1 này đang rất được ưa chuộng vì sự sáng tạo và “chất lừ” của chúng. Các thợ custom đã lấy họa tiết từ các hãng cao cấp như Louis Vuitton, Dior, Gucci để đưa vào Nike AF1. 

Sản phẩm được mong chờ nhất của phong cách này là bộ sưu tập Nike AF1 kết hợp với Louis Vuitton. Bộ sưu tập gồm tổng cộng 26 đôi giày với nhiều sự biến đổi về màu sắc và họa tiết.

Các mẫu giày có đủ màu sắc từ xanh lá, đỏ, vàng...
Bên cạnh đó, vẫn có các bản phối màu trung tính để người mua lựa chọn.

5. Custom giày Nike AF1 họa tiết hoa (Floral)

Đây là một kiểu custom giày Nike AF1 khá phổ biến đặc biệt đối với phái nữ. Họa tiết hoa mang lại vẻ nữ tính nhưng không kém phần mới lạ. Có nhiều lựa chọn họa tiết hoa đẹp để custom giày Nike AF1 như hoa anh đào, hoa hồng, hoa cúc,..

Cùng xem qua một vài thiết kế Nike AF1 Floral:

Sự kết hợp giữ hoa anh đào và hoa cúc

Có thể bạn quan tâm: Custom giày có giặt được hay không 

6. Custom giày Nike AF1 kiểu giọt nước 

Đây là những phiên bản custom đầu tiên của giày Nike AF1. Đó chính là vẽ những họa tiết nhỏ giọt bên dưới logo Nike. Để đôi giày thêm phần nổi bật, các thợ custom thường trộn 2-3 màu với nhau.

Phiên bản custom đời đầu của Nike AF1

7. Custom giày Nike AF1 với những hình cartoon

Nếu bạn là một fan cứng của các bộ phim hoạt hình thì đây chắc chắn là kiểu custom yêu thích của bạn. Những hình cartoon có phần rất đáng yêu và ngộ nghĩnh. Khi custom chúng lên đôi AF1, đôi giày của bạn sẽ trở lên thu hút và nổi bật hơn rất nhiều! Đây cũng là lựa chọn của khá nhiều bố mẹ khi custom giày cho trẻ.

Những hình custom giày AF1 ngộ nghĩnh

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng để custom cho đôi giày Nike AF1 của mình thì có thể tham khảo qua 7 xu hướng trên nhé. Ngoài ra bạn có thể xem thêm nhiều ý tưởng cũng như cách custom giày tại nhà trên Pinterest, Instagram hoặc Youtube! 

Tuy nhiên custom giày không phải là việc dễ dàng. Cần đòi hỏi người có gu thẩm mỹ cũng như năng khiếu vẽ và sử dụng sơn. Vì vậy nếu bạn chưa đủ tự tin để tự tay custom đôi giày yêu thích của mình thì hãy liên hệ Extrim nhé. Extrim nhận custom giày theo yêu cầu của khách ngoài ra bạn cũng sẽ được Kỹ thuật viên tư vấn để lựa chọn và thực hiện ý tưởng của mình.

>> Xem thêm: 

9 ý tưởng custom giày Converse độc đáo

Custom giày là gì? Cách custom giày tại nhà cực đơn giản

Biên tập: Ánh Tuyết

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay