Cần dán đế giày tại nhà nhanh chóng? Dưới đây là 7 loại keo tốt nhất cho giày

Đội ngũ Extrim | 22.03.2023
Extrim
Keo dán sẽ kéo dài thời gian sử dụng cho những đôi giày của bạn. Xem ngay danh sách tổng hợp những loại keo dán giày có chất lượng hàng đầu ngay bên dưới!

1. Shoe Goo

Đúng như tên gọi của nó, Shoe Goo được thiết kế đặc biệt để sử dụng cho giày dép, và nó là một trong những loại keo dán giày tốt nhất cho bất kỳ kiểu dáng nào. Shoe Goo khô rõ ràng (cần thiết để duy trì màu sắc liền mạch) và keo vẫn dẻo ngay cả sau khi khô. Sản phẩm này phù hợp với mọi thứ, từ đế rời đến gót bị gãy.

Keo dán đế giày Shoe Goo

2. Keo Gorilla

Một lựa chọn hàng đầu khác để sửa giày DIY là Gorilla Glue. Sản phẩm cực kỳ linh hoạt này có khả năng chống thấm nước và nhiệt độ. Nó cũng là một lựa chọn tốt cho các chất liệu giày cứng hơn như gỗ và kim loại. Đây là một loại keo khác có thể khô trong (hay còn gọi là nó sẽ không ảnh hưởng đến hình thức của món đồ).

3. Keo dán giày Shoe-Fix

Một sản phẩm khác được thiết kế đặc biệt để sửa giày, Keo dán giày Shoe-Fix là một sự lựa chọn tuyệt vời cho hầu hết mọi chất liệu giày. Một số tính năng yêu thích của chúng tôi là nó khô nhanh như thế nào và kết quả linh hoạt, chịu được thời tiết rõ ràng.

4. Gear Aid Shoe Repair

Một trong những loại keo nặng hơn trong danh sách của chúng tôi, Gear Aid Shoe Repair thích hợp cho các dự án sửa chữa kết cấu giày (chẳng hạn như gắn lại đế hoặc mũi giày). Đây là một sự lựa chọn tốt cho giày đi làm, giày thể thao và giày đi bộ đường dài.

Keo dán đế giày Gear Aid Shoe Repair

5. Kiwi Sure Steps

Đối với những người muốn kéo dài tuổi thọ của giày (và đặc biệt là đế giày), Kiwi Sure Steps cung cấp chất kết dính để tránh trượt trên bề mặt trơn. Đây là một lựa chọn đặc biệt tốt cho các loại giày dép như giày công sở, loại giày này có xu hướng thiếu lực kéo và có nguy cơ bị nứt đế và gót cao hơn.

6. Keo dán giày Shoe Goo Boot Adhesive

Một sản phẩm khác của Shoe Goo, keo dán ủng này hứa hẹn sửa chữa giày chất lượng chuyên nghiệp nhưng được thiết kế đặc biệt để giải quyết các vết đứt và rách trên ủng. Chất này được chế tạo đặc biệt để phủ lên các vết nứt và đi trong ủng nhằm kéo dài thời gian sử dụng của món đồ.

Keo dán giày Shoe Goo Boot Adhesive

7. Keo dán Super Glue

Đối với những loại, sửa giày đa năng, Super Glue vẫn là một trong những loại keo tốt nhất trên thị trường. Mặc dù Super Glue có thể khắc phục nhanh chóng các trường hợp đế bị tách rời và gót bị gãy (và là một trong những sản phẩm hữu ích nhất cần có trên tay nói chung), nhưng bạn không nên để nó dính vào da. Hãy tin tưởng chúng tôi — nó sống đúng với tên gọi của nó.

Bây giờ bạn đã biết loại keo nào tốt nhất để sửa chữa giày của mình, hãy giữ cho chúng trông như mới bằng cách học cách loại bỏ vết xước.

>> Xem thêm: Nếu muốn dán đế giày tại nhà, hãy lưu ý những điều này! 

>> Xem thêm: Hướng dẫn dán đế giày tại nhà đơn giản khắc phục giày bị bong đế, hở keo 

>> Xem thêm: Hướng dẫn dán đế giày thể thao tại nhà bền chắc 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay