7 điểm cần cân nhắc trước khi mua túi xách hàng hiệu

Đội ngũ Extrim | 06.01.2024
Extrim
Túi xách hàng hiệu rất được ưa chuộng nhờ vẻ độc đáo, thu hút và bắt mắt. Mỗi lần quyết định “rước” túi hiệu về là mỗi lần cân đo đong đếm với đủ loại cảm xúc vì đây là một món đầu tư lớn, nên có lẽ bạn nên biết cả những yếu tố này khi cân nhắc chọn mua túi xách hàng hiệu. Bạn có thể nhận biết qua cách túi được tạo ra, thương hiệu của túi, độ linh hoạt sử dụng của túi, và nhiều dấu hiệu khác. Nếu bạn đang định sắm một chiếc túi hiệu, đây là những điều và dấu hiệu cần chú ý để bạn có thể mua được chiếc túi xách  xứng đáng với giá tiền.

1. Là món đồ chủ chốt linh hoạt

Một mẫu túi thiết kế tốt có thể cùng lúc cân bằng giữa sự thời trang, xu hướng và hiện đại. Điều này có nghĩa là túi sẽ phải có thể hòa hợp với đa số các outfit trong tủ đồ và bạn có thể sử dụng túi này hầu như mọi lúc mọi nơi.

Ví dụ như Lola, một mẫu túi thuộc dòng túi đặc trưng của Burberry. Đây là loại túi đeo vai có thiết kế da với họa tiết chần ô cùng dây đeo xích kim loại, mang một vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn rất trẻ trung. Mẫu này hợp để diện ở mọi dịp từ đi làm, đi hẹn hò, ở nhà hàng sang trọng hay bình dân.

Một điểm cộng khi mua túi xách sang trọng là món đồ chủ chốt của bạn chính là bạn sẽ có thể sử dụng túi được nhiều lần hơn, giúp bạn tận dụng được hết mức số tiền mình đã chi ra.   

2. Mua túi xách dễ đeo

Khi mua túi xách nên chú ý đến khả năng dễ đeo và thoải mái. Những đặc điểm nhỏ như khóa nam châm, túi nhỏ bên ngoài và ngăn đựng thẻ giúp bạn nhanh chóng tìm ra những món đồ thường xuyên sử dụng. Dây đeo xích có thể đeo trên vai hoặc chéo qua người càng làm túi thêm linh hoạt và hào nhoáng.
mua-tui-xach (2).jpg

3. Mua túi xách thực tế nhưng hợp thời trang

Một lần nữa lại là về thiết kế. Túi xách hàng hiệu xứng đáng với giá tiền cao ngất ngưỡng là nhờ cấu trúc thực tế nhưng vẫn đẹp mắt, không ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ – đủ lớn để đựng đồ đạc cần thiết của bạn nhưng đủ nhỏ để tránh phá hỏng phong cách và dáng người của bạn. Đây cũng là một lưu ý khi bạn mua túi xách hàng hiệu. 

4. Sử dụng chất liệu tốt nhất

Một phần quan trọng góp phần tạo nên túi xách sang trọng là chất liệu túi. Các chất liệu như da ngoại nhập và da cao cấp có giá cao không chỉ vì hiếm mà còn vì kỹ thuật tay nghề cần để xử lý và sản xuất ra túi.

Một loại da được sử dụng phổ biến ở các loại túi xách sang trọng là da cừu, nổi tiếng với bề mặt vân mịn, chất da siêu mềm và cảm giác rất nhẹ. 

Khác với sơn lớp trên cùng thì màu nhuộm aniline có thể hòa tan với nước và không tạo ra bề mặt da đồng nhất. Nghĩa là các điểm khác biệt hoặc dấu vết như sẹo vẫn hiện rõ trên da, vì thế nên chỉ có những loại da xịn nhất, mịn màng nhất mới được chọn sử dụng quy trình này.

mua-tui-xach (1).jpg

5. Mua túi xách có đặc điểm bắt mắt

Đôi khi chỉ là những điều cơ bản nhất sẽ tạo điểm nhấn khác biệt trước đám đông. Túi xách hàng hiệu cũng vậy, chỉ cần kiểu dáng túi cũng có thể là đặc điểm phân biệt, với một vài mẫu túi nổi tiếng nhất thì cực kỳ dễ nhận ra chỉ nhờ nhìn vào đường nét túi.

5. Có nhiều màu sắc và thiết kế trang nhã

Người ta thường nghĩ họ chỉ nên chi ra nhiều tiền mua túi xách có thiết kế cổ điển cùng những tông màu chấp mọi xu hướng thời trang. Nhưng nếu gu bạn là những món đồ màu sắc, kỳ dị hoặc công phu thì bằng mọi cách hãy đầu tư vào món đồ bạn sẽ thích sử dụng nhưng vẫn phù hợp túi tiền của bạn. 

Thật ra có lẽ thương hiệu sang trọng đáng mua hơn vì phong cách trang nhã, tinh tế, bắt kịp xu hướng và thiết kế mới lạ.

mua-tui-xach (3).jpg

7. Bề dày lịch sử lâu đời

Đây dường như là yếu tố phi vật thể góp phần nâng cao địa vị sang trọng của túi, và có lý do khi liên kết với sang trọng của túi. 

Các thương hiệu lâu đời như Burberry đã sản xuất túi từ rất, họ có lợi thế về bề dày kinh nghiệm lâu đời. Họ đã dần trau dồi tay nghề và hoàn thiện quy trình, cũng như là tuyển chọn thợ giỏi nhất để sản xuất các thiết kế của họ.

Hơn nữa, dù thị trường thời trang hiện nay liên tục thay đổi chóng mặt và cạnh tranh cực kỳ cao nhưng thương hiệu này vẫn đứng vững qua nhiều năm, chứng minh cho chất lượng sản phẩm của họ.

cach-mua-tui-xach (1).jpg

Kết luận

Cách để mua túi xách hàng hiệu phù hợp là chú ý các yếu tố để đảm bảo sự đầu tư của bản thân được đền đáp xứng đáng. Túi xách sang trọng bạn mua nên là món đồ chủ lực, phải vừa dễ đeo, vừa thực tế, vừa hợp thời trang, được sản xuất từ chất liệu xịn. Túi xách cũng nên có các đặc điểm bắt mắt hiện diện trên túi, cùng với nhiều lựa chọn màu sắc và kiểu dáng, cũng như nên đến từ thương hiệu có chiều dày lịch sử lâu đời.

Xem thêm

>>> Những mẫu túi xách cổ điển đáng mua

>>> Những điều cần biết khi mua túi xách secondhand hàng hiệu

>>> Phân biệt túi xách thật - giả để không mất tiền oan nhờ dây khóa kéo

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

icon_zaloicon_zaloicon_zalo