5 Mẫu giày Slip on hàng hiệu hot trend được nhiều nàng yêu thích 2022

Đội ngũ Extrim | 27.03.2023
Giày slip on đối với nhiều người nghe có vẻ xa lạ, không phổ biến như giày cao gót, thể thao, búp bê. Nhưng thực ra nó là lại kiểu giày được sử dụng phổ biến và vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó tính thời trang của item này rất tốt. Đơn giản mà sang trọng, lịch sự. Nếu còn đang phân vân không biết nên mua kiểu giày mới để bổ sung cho kệ giày của mình thì đây là 5 gợi ý thú vị đấy nhé!

1. Giày slip on Versace

Versace là thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý với những sản phẩm có thiết kế mang đến cho người dùng sự quyến rũ và thu hút. Ngoài trang phục, nước hoa và túi xách ra thì giày Versace rất được các tín đồ thời trang đánh giá cao. Chất liệu tốt cùng với quá trình sản xuất tỉ mỉ nghiêm ngặt. Giày slip on Versace rất phù hợp cho những buổi tiệc sang trọng.

Phiên bản của nữ thì họa tiết đa dạng, nổi bật hơn. Chủ yếu là màu sắc của logo Versace đặc biệt hơn so với những logo thương hiệu khác. Bạn cũng có thể chọn một đôi full màu trắng, phần mũi giày màu vàng. Trong một vài mẫu đặc biệt sẽ có thêm màu hồng, màu kem. Đây đều là những gam màu cực kì phù hợp với nữ giới.

5_mau_giay_slip_on_hang_hieu_hot_trend_2022_1_50408930d8.jpg (3840×3840)

Những ai yêu thích thương hiệu này đều có cá tính thời trang rất mạnh. Nàng có thể chọn item đính đá ở thân giày. Nó rất hợp để mặc cùng những set đồ da cực chất đấy!

2. Giày slip on nữ Adidas

Thương hiệu Adidas cũng tạo nên dấu ấn độc đáo riêng khi cho ra mắt những mẫu giày slip on dành cho nữ mang đậm tính thể thao với thiết kế 3 sọc đặc trưng. Những mẫu giày Slip-on của Adidas là sự pha trộn giữa phong cách tối giản, hipster và cả thời trang đường phố đầy năng động. Nổi bật nhất chính là mẫu giày phiên bản Slip-on dòng Superstar dành cho nữ được cấu tạo từ chất liệu dệt Primeknit.

5_mau_giay_slip_on_hang_hieu_hot_trend_2022_3_3bfd02fa84.jpg (750×500)

Đôi giày được may các đường chỉ chắc chắn và tỉ mỉ tạo nên sự hài hòa và tinh tế khi nhìn vào. Trên thân giày thì được thiết kế hai đường vải may chéo cố định để ôm sát chân và tạo form giày cứng cáp. Ngoài ra, phần đế giày còn được làm từ cao su có độ bền cao nhằm mang lại khả năng chống trơn trượt tuyệt đối.

Phiên bản giày slip on nữ của Adidas có các màu cơ bản như đen, trắng và một số màu pastel cá tính, năng động thỏa sức cho bạn lựa chọn. Với kiểu giày này, bạn có thể phối các loại trang phục từ sang trọng đến đơn giản mà luôn cảm thấy thanh tao, không rườm rà.

3. Giày slip on nữ màu trắng caro Vans

Mọi người chỉ biết đến thương hiệu nổi tiếng này với tên gọi là Vans nhưng tên đầy đủ và chính xác phải là Vans of the Wall. Vans không mang hơi hướng thể thao nhiều như Adidas hay Nike, nó đậm chất đường phố, hip hop hơn. Thậm chí là các bộ môn lướt ván, biểu diễn trên xe đạp

Hãng giày nổi tiếng Vans cho ra mắt sản phẩm Slip-On vào năm 1979 và tạo nên cơn sốt khắp thế giới. Mẫu giày này dần trở thành món phụ kiện không thể thiếu đối với những bạn yêu thích thời trang sành điệu, cá tính và hiện đại.

5_mau_giay_slip_on_hang_hieu_hot_trend_2022_2_e6aa98aa00.jpg (700×700)

Hai mẫu giày slip on nữ Vans được yêu thích nhất chính là Vans Classics và Vans Vault. Điểm nhấn chính là các ô vuông mài đen xen kẽ trắng nổi bật. Chính sự mới mẻ này, nên ngay khi vừa ra mắt. Vans Slip-on cho nữ đã được đông đảo giới trẻ yêu thích và luôn nằm trong danh sách sản phẩm bán chạy của hãng. Đôi giày này chinh phục được mọi phong cách thời trang từ streetwear, hip hop đến ngọt ngào, đáng yêu.

>> Có thể bạn lo lắng không biết cách vệ sinh giày slip on? Bật mí cách giặt giày lười | Đơn giản - dễ làm

4. Giày slip on nữ Puma

Nếu Adidas được mệnh danh là “gã khổng lồ” của ngành công nghiệp thời trang thì Puma cũng không hề kém cạnh. Bạn sẽ bất ngờ ơn khi biết được rằng cả 2 tên tuổi lẫy lừng có mối quan hệ đặc biệt với nhau. Người thành lập nên 2 đế chế là anh em ruột. Nhắc đến giày dép thì tuyệt nhiên bạn không nên bỏ qua thương hiệu này.

Giày Puma rất nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang thể thao

Điểm nổi bật và ghi dấu của Puma với khách hàng chính là những thiết kế mang hơi hướng classic. Một vài sản phẩm cũa hãng kết hợp với người nổi tiếng tạo nên những sản phẩm thời thượng, cực chất.

5_mau_giay_slip_on_hang_hieu_hot_trend_2022_4_d5053cbde2.jpg (600×600)

So với Adidas thì giày slip on Puma có phần đế dày hơn, gần như là gấp đôi. Chính vì vậy nó rất phù hợp với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Bạn bên chọn giày màu trắng hoặc tông màu pastel để hack dáng nhiều hơn.

Thiết kế giày slip on đế cao khá đơn giản. Thường chỉ có màu trơn và logo thương hiệu hình con báo đang nhảy qua chữ Puma. Chất liệu vải dệt thoáng mát, đế giữa Eva dễ chịu. Đế ngoài cao su tạo độ bám và độ bền khi chuyển động. Các bạn nữ có thể phối giày lười Puma với chân váy, đầm thun hoặc quần jean, quần short năng động, cá tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với vest, quần tây thanh thoát và nhẹ nhàng đi làm công sở.

Ngoài ra bạn có có thể tham khảo thêm mẫu giày Adelina. Kiểu dáng của nó khá giống giày cho diễn viên múa ba lê. Đặc biệt, phần đế được làm bằng đệm mouse SoftFoam cực mềm và êm chân. Đế giày cao nhưng độ bám và khả năng chống trơn trượt tốt.

5. Giày độn đế Chanel

Chanel được biết đến là biểu tượng thời trang nổi tiếng nhất thế giới. Sản phẩm phong phú cùng với chất liệu cực đỉnh. Thiết kế đậm chất thời trang và vô cùng độc đáo. Rất nhiều những ngôi sao hàng đầu thế giới đều yêu thích thương hiệu có logo 2 chữ C đan xem vào nhau. Từ trang phục cho đến phụ kiện, giày dép, túi xách, nước hoa đều tinh tế và xa xỉ.

Giày cói slip on Chanel chính hãng

Trong số những bộ sưu tập về giày mà hãng đã cho ra mắt. Kiểu giày slip on đế độn làm bằng cói được các tín đồ thời trang “săn lùng” nhiều nhất.

Từ đế lên thân giày còn có đường khâu bằng cói đều răm rắp. Bạn sẽ khó để tìm ra bất kì một sai sót nào. Toàn bộ phần thân màu đen, được làm bằng da ngựa thật 100%. Logo quen thuộc được trang trí ở mũi giày.

5_mau_giay_slip_on_hang_hieu_hot_trend_2022_5_6dbf685e08.jpg (640×640)

Bạn sẽ được “tăng” chiều cao đáng kể vì phần đế dày từ 6 – 8 phân. Đi mùa mưa cũng rất an toàn nhờ chất cói chống trơn trượt cực kì tốt nhé. Kiểu dáng giày khi mang vào cũng thuận tiện. Phối đồ với đôi giày slip on độn đế nữ này thì tha hồ sáng tạo. Rất nhiều Fashionista đã thể hiện các set đồ độc đáo và cá tính.

(Biên tập: Huỳnh Thiện)

Xem thêm:

Top 3 cách làm mới giày slip on tín đồ giày nên biết

Top 5 đôi Giày lười nam các quý ông cần sở hữu cho mùa hè này

Cách tẩy ố giày trắng và nguyên nhân cần tránh

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay