5 LÝ DO NÊN THAY ĐẾ GIÀY THỂ THAO

Đội ngũ Extrim | 26.03.2023
Extrim
Bạn có biết rằng bạn hoàn toàn có thể sửa và thay đế giày thể thao không? Một cửa hàng sửa chữa giày thường chuyên những dịch vụ điển hình như sửa giày da, giày cao gót, hoặc làm sạch, đánh bóng giày da. Ngày nay, mọi người không chỉ chủ yếu đi giày thể thao mà họ còn sẵn sàng chi nhiều tiền hơn để chăm sóc chúng.

Giày thể thao lên ngôi

Trước đây, bạn sẽ chỉ vung tiền cho một đôi giày tây hoặc giày cao gót. Nhưng giờ đây mọi người ưa chuộng phong cách trẻ trung với đôi giày thể thao. Ngành công nghiệp sản xuất và trình độ thiết kế giày thể thao đã phát triển, nó không chỉ để chạy hay tập luyện nữa. Mọi người mua một đôi giày thể thao đắt tiền, mang đi làm, đi chơi, hay mang mỗi ngày bất kể hoạt động nào. 

Giày thể thao lên ngôi

Một khi giày bị mòn mọi người thường làm gì? Họ thường vứt bỏ và mua một đôi khác. Chắc chắn bạn có thể chăm sóc, vệ sinh rất kỹ càng nhưng qua thời gian sử dụng đế giày bắt đầu bị mòn. Nhiều người thường sẽ mua một đôi mới vì họ thậm chí không nghĩ tới việc sửa chữa hay thay đế mới. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể giúp giày chắc chắn và đẹp hơn bằng thay đế giày.

>> Xem thêm: 5 dấu hiệu cho thấy bạn cần thay đế giày da

5 lý do tại sao bạn nên thay đế giày thể thao của mình:

1. Tăng chất lượng và tuổi thọ của giày

Khi thay đế giày thể thao cũ của mình với phần đế chắc chắn hơn sẽ giúp tăng chất lượng tổng thể và tuổi thọ của giày. Mang giày thể thao hàng ngày, đế có thể dễ bị mòn, gót bắt đầu chai, gãy. Gai đế giày giảm đi khiến chúng vừa kém thoải mái vừa tiềm ẩn nguy hiểm trên bề mặt trơn trượt.

2. Đế đệm hỗ trợ giày thêm thoải mái 

Bạn có bao giờ nhận thấy mang giày Chuck Taylors hoặc Vans thường khá khó chịu không? Nguyên nhân chủ yếu là do đế rất phẳng và không có miếng lót giày êm ái. Khi dán thêm một đế đệm giày sneaker giúp tăng độ bền và thoải mái hơn. Nếu bạn đã từng đi những đôi boot tốt như Red Wing chẳng hạn, bạn có thể hiểu điều này. Red Wing sử dụng đế Vibram loại dành cho giày bảo hộ lao động chất lượng rất cao, vừa thoải mái vừa bền bỉ.

Đế đệm hỗ trợ giày thêm thoải mái

3. Giúp giày thể thao bền bỉ theo năm tháng

Khi bạn thay đế giày tùy chọn cho đôi giày thể thao của mình - với một lớp lót da và một đế giữa - bạn có thể tiếp tục thay đế mới khác khi nó bắt đầu mòn.

Nếu bạn từng mua một đôi giày boot hoặc giày tây đẹp, thợ đóng giày có thể dễ dàng thay đế mới và đánh bóng giúp chúng tốt như mới. Tương tự với một đôi giày thể thao cũng vậy. Bằng cách đóng thêm một phần đế như giày boot, không chỉ kéo dài tuổi thọ của giày mà còn giúp nó mang phong cách rất độc.

4. Thay đế giày giúp bảo vệ môi trường

Ngày xưa, mọi người thường đi sửa giày. Tiệm sửa giày cũng nhiều như tiệm giặt ủi vậy. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của thời trang nhanh, giày rẻ hơn và nhiều thiết kế mới hơn khiến nhu cầu sửa giày giảm.

Nếu chúng ta thay đổi tư duy và sắm những đôi giày tốt để sử dụng trong nhiều năm, môi trường cũng được cải thiện ít nhiều.

thay đế giày bảo vệ môi trường

5. Đôi giày thể thao được custom nổi bật

Ngoài các lý do trên, đế giày của bạn cũng trở nên đặc sắc khi bạn chọn sơn vẽ một số màu vào đế giày. Dịch vụ chăm sóc giày Extrim khuyến khích mọi người đem giày đến sửa vì tìm được niềm vui khi làm việc này.

Một đôi giày độc nhất vô nhị luôn đi kèm với một câu chuyện. Người khác sẽ rất thích thú khi thấy đôi Air Force 1 cũ của bạn được biến hình.

>> Xem thêm: 5 cách vệ sinh giày phổ biến tại nhà

>> Xem thêm: Mẹo chăm sóc giày da hiệu quả - đúng cách

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay