5 lý do khiến bạn nên sở hữu ngay một đôi giày Bitis cho mình

Đội ngũ Extrim | 16.03.2023
Extrim
Bitis - một thương hiệu made in VN, đã trở lại đường đua ngành giày dép với những thiết kế thời thượng, trẻ trung và khỏe khoắn. Khi chọn mua giày Biti’s, bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn cho mình trước hàng loạt các mẫu giày có màu sắc cực kỳ phong phú. Cùng Extrim xem tại sao bạn nên có cho mình 1 đôi giày bitis nhé

1. Kiểu dáng thiết kế thời thượng

Điểm đầu tiên dễ thấy nhất ở các mẫu giày Biti’s là thiết kế thời trang và kiểu dáng thời thượng. Dòng sản phẩm mang vẻ đẹp tinh tế khi được thiết kế gọn gàng và ôm vừa chân người dùng. Bên trên đôi giày không hề có bất kỳ chi tiết thừa nào. Những đôi giày Bitis Hunter với kiểu dáng runner không thua kém bất kỳ một thương hiệu nổi tiếng nào.

Ở phiên bản giày dành cho nữ. Biti’s tạo ra sự khác biệt với phần mũi giày và đế giày bo mềm. Riêng mẫu giày cho nam lại có thiết kế góc cạnh hơn. Bên trên mỗi đôi giày đều có in thương hiệu Biti’s một cách sắc sảo. Logo thương hiệu càng làm nổi bật lên vẻ đẹp cá tính dành cho người dùng.

Tổng thể trong thiết kế của giày Biti’s đã thon gọn, ôm trọn đôi chân, mất cảm giác thô cứng, cồng kềnh như trước đây. Thiết kế tối giản tối đa làm cho đôi giày trở nên gọn nhẹ và đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng đặc biệt là giới trẻ.

2. Giày Biti’s có màu sắc trẻ trung

Khi chọn mua giày Biti’s, bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn cho mình trước hàng loạt các mẫu giày có màu sắc cực kỳ phong phú. Trong đó điểm độc đáo nhất là giày Biti’s được ứng dụng cách phối màu độc đáo để đem đến vẻ đẹp lạ mắt hơn.

Extrim
 

Đã có hàng ngàn người dùng bị chinh phục hoàn toàn bởi các mẫu giày Biti’s có tông màu trẻ trung nổi bật như: Giày Biti’s Hunter xanh đỏ, hồng đen, xanh xám. Hoặc mẫu Sneaker vàng đen và xanh đen đẹp mắt. Màu sắc nổi bật của sản phẩm được phối giữa nhiều gam màu sáng. Dường như nét phá cách này làm bitis giống một thương hiệu quốc tế hơn.

Một số mẫu giày của Biti’s còn được kết hợp thêm nhiều họa tiết có màu sắc đẹp mắt. Dòng sản phẩm càng góp phần làm đa dạng hóa mẫu mã giày, màu sắc giày và đem đến nhiều lựa chọn tuyệt vời dành cho người dùng.

3. Gia công chuẩn xác đến từng chi tiết nhỏ

Một trong những điều làm nên thương hiệu cho giày Biti’s chính là chất lượng gia công đạt đến mức thượng thừa. Từng đường kim mũi chỉ trên sản phẩm đều được chau chuốt và gia công tỉ mỉ mang đến sự bền chắc và tinh tế cho sản phẩm

Nhưng độc đáo nhất vẫn là các đường nối giữa khu vực thân giày, chân đế, lưỡi gà và cả miếng lót bên trong đảm bảo được độ chuẩn xác 100%. Có thể đây là lý do giúp cho giày Biti’s luôn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo hơn và bền chắc hơn so với các dòng giày cao cấp trên thị trường.

4. Giày Biti’s có trọng lượng nhẹ

Với mong muốn đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi mang giày. Biti’s đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến trọng lượng giày. Gần đây nhất, nhãn hàng đã mạnh tay chi ra 5 triệu đô để đầu tư công nghệ sản xuất giày thể thao chất lượng số 1 Việt Nam. Trong đó Biti’s đẩy mạnh phát triển dây chuyền sản xuất giày Biti’s “nhẹ như bay” với trọng lượng chỉ khoảng 225g. Giúp cho người dùng dễ dàng di chuyển mọi địa hình và thời tiết.

Extrim
 

Cùng với sự đầu tư kỹ lưỡng của mình. Đơn vị đã tạo ra hàng ngàn, hàng triệu đôi giày có trọng lượng siêu nhẹ. Sản phẩm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, đồng thời tạo ra thế lực cạnh tranh cho chính thương hiệu.

5. Công nghệ hiện đại trong từng đôi giày Biti’s

Ứng dụng rất nhiều những công nghệ hiện đại chính là điểm khác biệt trong quy trình sản xuất giày Biti’s so với các sản phẩm khác. Nói một cách cụ thể hơn. Biti’s đã tích hợp công nghệ mới bên trên vật liệu vải dệt và cả bộ phận đế ở mỗi dòng sản phẩm. Một số công nghệ nổi bật có thể kể đến là:

Công nghệ quai dệt LiteKnit

Được ứng dụng để sản xuất phần mũ quai Upper của giày. Một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay trong lĩnh vực sản xuất quai giày tại Việt Nam. Nhờ sự đổi mới của Biti’s mà người dùng có thể vệ sinh giày một cách dễ dàng. Nhất là khi bộ quai dệt của giày có khả năng chống bám bẩn rất tốt. Công nghệ hiện đại giúp cho quai giày Biti’s có độ co giãn tốt và khả năng thoáng khí cao. Bạn sẽ không bao giờ có cảm giác hầm bí hay khó chịu khi sử dụng giày Biti’s.

Extrim
 

Công nghệ LiteFlex

Được ứng dụng để sản xuất phần đế. Đối với các mẫu giày được Biti’s ra mắt trong thời gian gần đây. Sản phẩm đều có một điểm chung là sở hữu phần đế giày siêu bền. Bởi bên trên các mẫu giày Biti’s có sử dụng bộ đệm êm ái và phần đế được làm từ vật liệu Phylon cao cấp. Kết hợp với đó là vùng đế tiếp đất được làm bằng cao su cho khả năng chịu lực tốt hơn và chống trượt hiệu quả hơn.

Ngoài 2 công nghệ nổi bật kể trên. Biti’s còn sử dụng công nghệ định hình và hỗ trợ lực cho gót chân. Bên trong bộ đế lót được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn và massage tự nhiên cho đôi chân của người dùng.

Với tất cả những ưu điểm vượt trội trên. Dòng giày thương hiệu Việt này có đáng được bạn cân nhắc và nằm trên kệ giày của bạn chưa? Hãy để lại cảm nhận của bạn phía dưới nha!

Xem thêm: 

Choáng ngợp trước 5 đôi giày đẹp nhất thế giới hiện nay

Top 5 shop giày sneakers chính hãng cực xịn sò tại TPHCM

(Biên tập: Huỳnh Thiện)

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay