10 đôi Sneaker Minimalist bạn có thể tự tin diện hàng ngày - Phần 2

Đội ngũ Extrim | 27.06.2024
Extrim
Những đôi sneaker minimalist này được thiết kế để bạn có thể thoải mái sử dụng chúng mọi lúc, mọi nơi, suốt nhiều năm dài

Nếu bạn chưa đọc phần 1 thì: 10 đôi Sneaker Minimalist bạn có thể tự tin diện hàng ngày (Phần 1)

Minimalist sneaker từ Prada

Ngay cả khi Prada tạo ra những sản phẩm tinh giản nhất, chúng vẫn có thể không hoàn toàn thuộc về dòng thời trang tối giản.  nhưng dòng thể thao đình đám Linea Rossa là minh chứng xuất sắc cho quan điểm tối giản trong thời trang. Lấy cảm hứng từ dòng Prada Sport được thiết kế bởi Neil Barrett, mà nhiều người coi là ngọn nguồn của phong cách “athleisure”, Linea Rossa đã làm sống lại vẻ ngoài thời thượng, thanh lịch đã mang lại thành công cho phiên bản gốc của nó vào những năm 90. Mặc dù giày sneaker Prada America's Cup có một thiết kế hướng tới tương lai và công nghệ cao đến mức khó có thể coi là tối giản, nhưng đôi giày này có một câu chuyện riêng. Nó kết hợp vẻ ngoài tối giản của giày thể thao quần vợt màu trắng tinh khôi với logo Prada đỏ rực rỡ, biểu tượng cổ điển trên lưỡi giày. Đôi giày này vừa hướng đến tương lai vừa tri ân quá khứ.

Prada.jpg

Veja

Veja là thương hiệu đi đầu trong việc tạo ra những thiết kế tối giản với ảnh hưởng tối thiểu lên môi trường. Đôi giày thể thao màu trắng đơn sắc này tuy có vẻ ngoài giản dị nhưng lại chứa đựng những giá trị trách nhiệm xã hội sâu sắc. Phần thân giày được làm từ da thuộc nguồn gốc bền vững, xử lý bằng các chất thuộc da thân thiện với môi trường. Lớp lót và dây giày được sản xuất từ bông hữu cơ, không chỉ tốt cho đất mà còn được mua với giá công bằng từ các nhà cung cấp. Veja còn đóng góp vào việc bảo vệ rừng Amazon thông qua sử dụng cao su tự nhiên thu hoạch từ khu vực này cho đế giày và logo. Mở rộng bộ sưu tập sneaker của bạn với Veja không chỉ mang đến cảm giác tuyệt vời về phong cách mà còn về mặt tâm hồn và trách nhiệm xã hội.

Veja.jpg

Minimalist sneaker của Stella McCartney

Hãy quên đi quan niệm rằng chủ nghĩa tối giản không thể chịu ảnh hưởng từ các xu hướng khác. Đôi giày thể thao tối giản của Stella McCartney là sự hòa quyện hoàn hảo giữa form giày chunky đang là mốt và thiết kế thể thao sành điệu. Với phần thân giày mang dáng vẻ cổ điển kết hợp với đế giày dày dặn, tạo nên một sản phẩm tinh tế và đẳng cấp. Chúng ta có thể coi đôi giày này như phiên bản thời thượng và tinh tế hơn của Balenciaga Triple S. Và đúng chất Stella McCartney, chúng được làm từ chất liệu giả da cao cấp, mang đến một lựa chọn thời trang không chỉ thời thượng mà còn là về việc bảo vệ động vật.

Stella McCartney.jpg

Axel Arigato

Một đôi sneaker tối giản không nhất thiết phải hạn chế về màu sắc. Axel Arigato, trong việc tạo nên mẫu Giày thể thao Clean 90, đã khéo léo kết hợp sự tinh tế trong chủ nghĩa tối giản của hai nền văn hóa nghệ thuật lớn – Thụy Điển và Nhật Bản – và kết quả là chúng hoàn toàn xứng đáng với những lời khen ngợi. Phong cách lấy cảm hứng từ thập niên 90 này là sự pha trộn giữa thiết kế cổ điển với điểm nhấn màu sắc tinh tế – đế cao su hài hòa, phần gót màu xám tạo nên sự đối lập, phần mũi giày làm từ da lộn, viền lưỡi giày màu xanh và dây giày với đầu màu vàng. Đôi giày này rực rỡ với màu sắc, nhưng lại không quá chói lóa hay lòe loẹt.

Axel Arigato.jpg

Sneaker Minimalist Church's

Liệu có thể tìm thấy một đôi giày thể thao tối giản với đẳng cấp ngang hàng đôi giày best-seller trên Phố Jermyn, sản phẩm của làng giày Northamptonshire? Church's, với truyền thống làm giày thủ công từ những năm 1600 và danh tiếng là một trong những nhà sản xuất giày da hàng đầu nước Anh, chính là câu trả lời. Đôi giày thể thao plimsoll này được làm từ chất liệu da cao cấp và có sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, không kém phần tinh tế như những đôi brogues hay derby nổi tiếng của Church's.. Hội tụ sự sang trọng của giày lễ phục và sự thoải mái của giày thể thao, đôi giày này là sự phối hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại, điểm nhấn bởi logo tinh giản chỉ xuất hiện trên tab lưỡi và panel phía trung tâm.

Church's.jpg

Minimalist sneaker từ Grenson

Nếu bạn đang săn lùng một đôi giày tối giản hàng đầu dành cho phái mạnh, Grenson có thể là sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Grenson Low Top, với thiết kế mục tiêu trở thành đôi giày tối giản lý tưởng có thể sử dụng mỗi ngày, sở hữu gam màu trắng tinh khiết phối hợp dễ dàng với mọi item trong tủ đồ của bạn. Thân giày nguyên khối được thiết kế tỉ mỉ và kết hợp cùng phần mũi giày, dây cột và phần lót gót tạo nên những đường nét tối giản đầy tinh tế. Tất cả đều nhờ vào bàn tay lành nghề của những người thợ làm giày xuất sắc nhất nước Anh.

Grenson.jpg

Trên đây là những mẫu Sneaker tối giản và có thể dùng trong gần như mọi lúc mọi nơi, vừa thuận tiện nhưng cũng rất thời trang. Bạn đang có mẫu giày nào và yêu thích mẫu giày nào trong số đó nhất. Hãy chia sẽ cùng Extrim nhé

Xem thêm:

10 đôi Sneaker Minimalist bạn có thể tự tin diện hàng ngày (Phần 1)

Giày backdoor là gì và bí mật phía sau các đôi giày giá rẻ

Top những đôi giày độc đáo nhất của giải bóng rổ NBA  

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

icon_zaloicon_zaloicon_zalo