Giống với Sneakers, những đôi giày Thể Thao hay Casual được bạn sử dụng hằng ngày với nhiều mục đích khác nhau. Không chỉ mau lắm bẩn, tình trạng của Giày cũng mau bị xuống cấp.
Cùng EXTRIM tìm hiểu thêm về các lỗi thường gặp với dòng giày của Bạn.

Giống với Sneakers, những đôi giày Thể Thao hay Casual được bạn sử dụng hằng ngày với nhiều mục đích khác nhau. Không chỉ mau lắm bẩn, tình trạng của Giày cũng mau bị xuống cấp.
Cùng EXTRIM tìm hiểu thêm về các lỗi thường gặp với dòng giày của Bạn.
Những đôi Giày Cao Gót của các nàng luôn cần được Chăm Sóc – Bảo Dưỡng với sự tỉ mỉ, cẩn thận và trau chuốt.
Hãy để EXTRIM giúp nàng “spa” hết bộ sưu tập yêu thích trong tủ giày để luôn tự tin sải bước.
Những đôi giày Sneakers với thiết kế bắt mắt và mẫu mã đa dạng đã luôn chiếm được con tim của tất cả mọi người. Thế nhưng, việc chăm sóc một đôi Sneakers đúng cách chưa bao giờ là dễ dàng.
Hãy để EXTRIM giúp bạn Chăm Sóc – Vệ Sinh những đôi Sneakers yêu quý của mình.
Những đôi Giày Boots – Da Lộn là không thể thiếu trong bộ sưu tập của những người yêu thích Giày & Thời Trang. Nét cá tính riêng luôn yêu cầu một sự chăm sóc đặc biệt.
Xem thêm các dịch vụ Chăm Sóc – Vệ Sinh Giày Boots/ Da Lộn.
“Muốn đánh giá một người đàn ông, hãy nhìn vào cách mà anh ấy chăm sóc đôi giày của mình.” – Đừng để ngày bận rộn khiến bạn quên đi việc bảo dưỡng, vệ sinh những đôi giày Tây yêu quý của mình.
Hãy để EXTRIM mang lại đẳng cấp vốn có dành cho Chàng!
Tiết kiệm hơn khi gởi cùng bạn bè
Bạn có biết?
Đăng ký thẻ thành viên trước ngày 14/2/2021 sẽ được hưởng ngay Membership Silver ƯU ĐÃI thêm 10% trên tổng giá trị đơn hàng
Các câu hỏi thường gặp khi đặt lịch hẹn Chăm Sóc Giày tại EXTRIM. Nếu gặp những thắc mắc khác bạn có thể xem thêm tại đây.
Extrim hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán nhằm giúp Quý khách hàng thanh toán tiền hàng được thuận tiện nhất có thể:
Extrim có cung cấp dịch vụ Ưu tiên để đáp ứng nhu cầu Chăm sóc đặc biệt của khách hàng. Mức phí Ưu tiên là 50.000vnd/ngày so với thời gian tiêu chuẩn của dịch vụ.
Để được đổi thông tin giao nhận; đổi dịch vụ; kiểm tra đơn hàng, bạn vui lòng gọi tới Hotline: 1900 633 619 hoặc Nhắn tin trực tiếp qua Fanpage. Tiếp theo bạn hãy cung cấp số điện thoại đặt hàng để bộ phận Chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn nhanh nhất.
Xin bạn lưu ý và thông cảm là tại một số thời điểm, việc liên hệ với tổng đài có thể gặp khó khăn. Để thuận tiện nhất cho bạn, Extrim khuyến khích bạn sử dụng hình thức Nhắn tin trực tiếp qua Fanpage để được hỗ trợ kịp thời.
Nhằm mục đích cải thiện chất lượng dịch vụ, Extrim luôn mong muốn nhận được Đánh giá phản hồi về trải nghiệm dịch vụ của bạn. Văn hoá Ghi nhận tất cả mọi Đánh giá khách hàng giúp Extrim luôn giữ vững tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu mà chúng tôi luôn tự hào. Qua đó Extrim cũng sẽ biết được mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cũng như duy trì chất lượng của đội ngũ.
Extrim luôn trân trọng tất cả những góp ý của khách hàng một cách nghiêm túc và những góp ý này sẽ giúp chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ.Đánh giá và phản hồi của bạn sẽ được gửi đến bộ phận liên quan ngay lập tức, và sẽ được điều tra và xử lý nếu cần thiết.
Hãy yên tâm rằng phản hồi của bạn luôn được nhận và xử lý theo Chính sách bảo mật của Extrim.
Được. Bạn có thể nhờ người khác gửi/nhận hàng cho nhân viên giao nhận thay mình. Người gửi/nhận hàng phải cung cấp tên đầy đủ của họ và bạn sẽ phải nhắn tin xác nhận nhờ người nhận thay với Extrim hoặc nhân viên giao nhận nhằm mục đích xác nhận thông tin.
Nhân viên giao nhậnsẽ ghi nhận thông tin của người gửi/nhận hàng thay vào hệ thống và chụp hình ảnh hàng cùng với người gửi/nhận hàng để làm bằng chứng gửi/nhận hàng.