Tổng hợp 28 thương hiệu giày tốt nhất thế giới (Phần 3)

Đội ngũ Extrim | 28.05.2024
Extrim
Hành trình khám phá thương hiệu giày tốt nhất thế giới tiếp tục với phần 3, nơi bạn sẽ được đắm chìm trong các nhãn hiệu giày đình đám khác qua bài viết bên dưới.

19. Thương hiệu giày Nhật Bản Maison Mihara Yasuhiro

Thương hiệu giày (3).jpg

Thành lập: Tokyo, Nhật Bản, 1997

Biểu tượng: Blakey

 

Sự không hoàn hảo” đã tạo nên nét độc đáo cho đôi giày Maison Mihara Yasuhiro. Các thiết kế giày của Maison Mihara Yasuhiro có phần đế không đều nhau, khiến chúng trở nên thú vị hơn so với các thương hiệu giày sneaker khác.

Được thành lập bởi nhà thiết kế Maison Mihara Yasuhiro, các thiết kế mang tên ông thực sự không thể nào nhầm lẫn giữa thế giới giày sneaker đa dạng trên thị trường. 

20. Mizuno

Thương hiệu giày (5).jpg

Thành lập: Osaka, Nhật Bản, 1906

Biểu tượng: M.M.Y. Blakey sneakers

 

Mizuno, đối thủ cạnh tranh của thương hiệu giày ASICS. Mizuno là một thương hiệu thể thao Nhật Bản có lịch sử hơn 100 năm, được thành lập vào năm 1906. Với sự tập trung vào giày chạy bộ trọng lượng nhẹ, Mizuno đã được các vận động viên ưa chuộng trong nhiều thập kỷ, nhờ độ bền và khả năng đệm tuyệt vời. 

21. Thương hiệu giày Canana norda

Thương hiệu giày (6).jpg

Thành lập: Canada, 2020

Biểu tượng: norda 001

 

Là thương hiệu giày chạy bộ địa hình cao cấp, norda mang đến những đôi giày thời trang tuyệt vời. Những đôi giày chất lượng cao với khả năng đàn hồi tốt của norda không chỉ dành cho các vận động viên chuyên nghiệp hay các tay chạy siêu marathon mà còn chinh phục cả cộng đồng sneakerhead.

Được làm từ các chất liệu dệt cao cấp, với công nghệ tân tiến, norda là thương hiệu giày có trụ sở tại Canada, kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và sự thoải mái. Với thiết kế nhẹ nhàng từ các chất liệu bền vững và đế giày Vibram chắc chắn, norda hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

22. Merrell

Thương hiệu giày (7).jpg

Thành lập: Vermont, Mỹ, 1981

Biểu tượng: Hydro Mộc , Moab

 

Là thương hiệu nổi tiếng về sự bền bỉ, chất lượng và thoải mái, Merrell chuyên sản xuất giày đi bộ đường dài. Thương hiệu giày này được biết đến với những mẫu giày boot và giày leo núi hiệu suất cao.

Gần đây, Merrell không chỉ chiếm lĩnh các ngọn núi mà còn vi vu xuống phố, với mẫu giày Merrell Hydro Moc trở thành biểu tượng kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và sự thoải mái. Dành cho những người yêu thích các hoạt động ngoài trời nhưng vẫn giữ phong cách, thiết kế tương lai của Merrell Hydro Moc sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho trang phục mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho bạn.

23. ROA

Thương hiệu giày (8).jpg

Thành lập: Ý, 2015

Biểu tượng: Lakhpa, Andreas

 

Tập trung vào chức năng mạnh mẽ và tính thẩm mỹ tối giản, các mẫu giày dép của ROA kết hợp trực tiếp tính năng đi bộ đường dài với thời trang. Thương hiệu giày ROA có trụ sở tại Ý, được thành lập vào năm 2015, đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu giày dép hot nhất, được nhiều người nổi tiếng yêu thích, trong đó có Drake và Playboi Carti.

24. S.W.C - Stepney Workers Club

Thương hiệu giày (9).jpg

Thành lập: London, Vương quốc Anh, 2018

Biểu tượng: Dellow, Varden

 

Những đôi giày sneaker đơn giản nhưng đầy phong cách, với tông màu trung tính là đặc sản của Stepney Workers Club có trụ sở tại khu Đông London. Vẫn còn khá mới mẻ trong lĩnh vực này, các mẫu giày dép unisex của thương hiệu có sự kết hợp văn hóa trượt băng và quần áo bảo hộ lao động, với những sự hợp tác trước đó, bao gồm nhà thiết kế người Nhật Bản Junya Watanabe và thương hiệu quần áo đương đại Goodhood.

Đế giày phẳng, đặc trưng của thương hiệu, kết hợp cùng phần mũ giày đơn giản của Stepney Workers Club, với các tông màu đen-trắng-be tạo nên cảm giác dễ chịu về cả thương hiệu lẫn đôi giày sneaker của họ.

25. Last Resort AB

Thương hiệu giày (10).jpg

Thành lập: Thụy Điển, 2018

Biểu tượng: VM001, VM002, VM003

 

Last Resort AB là thương hiệu giày dép tương đối mới trong ngành. Được thành lập bởi cựu vận động viên trượt ván chuyên nghiệp Pontus Alv và người bạn lâu năm là vận động viên trượt ván kiêm giám đốc sáng tạo Sami Tolppi. Những đôi giày này là sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ bộ trang phục thường ngày hay sang trọng.

26. Veja

Thương hiệu giày (11).jpg

Thành lập: Paris, Pháp, 2004

Biểu tượng: Veja Campo Sneaker, Veja Esplar

 

Với thiết kế đẹp mắt và tối giản, giày sneaker thân thiện với môi trường của Veja là một trong những đôi giày linh hoạt nhất. Những đôi giày này cơ bản là bản phác thảo trống, chờ đợi những thử nghiệm về màu sắc và hoa văn. Tuy nhiên, điều tuyệt vời nhất là giày sneaker và phụ kiện Veja được làm từ bông hữu cơ, cao su tự nhiên Amazon, da thuộc thực vật và chai nhựa tái chế. 

27. BAPE

Thương hiệu giày (1).jpg

Thành lập: Ura-Harajuku, Nhật Bản, 1993

Biểu tượng: BAPE SK8 STA, BAPE ROAD STA

 

Bộ sưu tập giày dép của BAPE vô cùng mạnh mẽ, từ những đôi giày sneaker biểu tượng BAPE STA, cho đến những đôi giày trượt ván ấm áp mang phong cách rằn ri. Những đôi giày sneaker này thể hiện cá tính riêng và là món đồ không thể thiếu của bất kỳ tín đồ giày sneaker nào.

Được giới thiệu lần đầu vào đầu những năm 2000, logo STA là một trong những biểu tượng đồng nghĩa với thương hiệu BAPE. Hình ảnh ngôi sao băng đã gắn liền với nhãn hiệu kể từ lần ra mắt đầu tiên đôi giày sneaker BAPE STA và thương hiệu vẫn tập trung vào nó trong các kế hoạch hợp tác sau này.

28. Thương hiệu giày Tây Ban Nha CAMPERLAB

Thương hiệu giày (2).jpg

Thành lập: Mallorca, Tây Ban Nha, 2015

Biểu tượng: Camelon, Venga

 

Kết hợp giữa nghề thủ công truyền thống Tây Ban Nha và cách tiếp cận thiết kế đương đại tinh tế, CAMPERLAB không đơn thuần là một thương hiệu mà còn thể hiện tuyên ngôn về sáng tạo. CAMPERLAB khám phá sự độc đáo, sử dụng chất liệu và màu sắc để tạo nên phong cách riêng cho mỗi đôi giày, bất chấp cả những chuẩn mực.

Từ phong cách biểu tượng mang tính cấu trúc đến cách tái hiện hiện đại các kiểu dáng cổ điển, mỗi đôi giày sneaker, dép sandal hay giày loafer đều thể hiện vẻ đẹp nguyên bản dành riêng cho những người không muốn bắt chước và yêu thích sự táo bạo.

Vậy là hành trình khám phá 28 thương hiệu giày tốt nhất thế giới đã khép lại với phần 3 đầy thú vị. Hy vọng danh sách này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những đôi giày ưng ý cho bản thân.

Xem thêm

>>> Tổng hợp 28 thương hiệu giày tốt nhất thế giới (Phần 1)

>>> Tổng hợp 28 thương hiệu giày tốt nhất thế giới (Phần 2)
>>> Top 10 thương hiệu giày luxury dẫn đầu xu hướng thời trang

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY


DỊCH VỤ LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay

icon_zaloicon_zaloicon_zalo