Top 3 chai xịt vệ sinh giày hot nhất hiện nay

Đội ngũ Extrim | 01.04.2023
Hiện nay để tiết kiệm được thời gian và công sức khi vệ sinh giày tại nhà người dùng thường chọn cho mình những chai xịt vệ sinh giày bán sẵn trên thị trường. Tuy nhiên việc có quá nhiều chai xịt giày được bán sẽ làm cho người dùng phân vân, không biết nên chọn loại nào tốt và thích hợp. Do vậy, bài viết này sẽ giúp bạn biết được một số loại chai xịt vệ sinh giày hiệu quả và nơi bán uy tín hiện nay.

1. Chai xịt vệ sinh giày LVV

Loại xịt vệ sinh giày đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là chai xịt vệ sinh giày LVV. Hiện nay thương hiệu xịt giày này đang được rất nhiều người ưa chuộng và tìm mua khi cần vệ sinh giày tại nhà. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn một số thông tin sản phẩm cũng như cách sử dụng hiệu quả nhất của chai xịt vệ sinh giày LVV.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Balan
  • Dung dịch không màu, áp dụng công thức làm sạch nano
  • Sử dụng được cho các loại giày da
  • Sản phẩm không chỉ được dùng để vệ sinh giày da mà còn được dùng để làm sạch các đồ vật bằng da khác: túi xách da, áo khoác da
Chai xịt vệ sinh giày LVV có công dụng làm sạch giày và một số đồ dùng khác từ da

Cách sử dụng:

  • Bước 1: Lắc đều chai và phun bọt lên miếng bọt biển. Bạn nên dùng bàn chải chuyên dụng cho giày da lộn
  • Bước 2: Dùng miếng bọt biển chà lên vết bẩn
  • Bước 3: Lau sạch bọt bằng khăn vải mềm sạch

Chai xịt vệ sinh giày LVV làm sạch giày hiệu quả nhưng loại dung dịch này thường thích hợp với các loại giày được làm từ da. Nên khi bạn cần làm sạch giày da của mình bạn hãy thử sử dụng chai xịt giày LVV để có được hiệu quả tốt hơn.

2. Chai xịt vệ sinh giày Well

Chai xịt vệ sinh giày Well được sử dụng trong cách làm sạch giày bằng cách giặt khô. Với công dụng làm sạch nhanh, khả năng khử mùi tốt và bảo vệ vật dụng tránh được nấm mốc thì bên cạnh khả năng làm sạch giày, chai xịt giày Well cũng có thể làm sạch các vật dụng khác trong nhà như mũ bảo hiểm, balo hay túi xách.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt vệ sinh giày Well:

  • Bước 1: Lắc đều và xịt Well lên bề mặt cần làm sạch
  • Bước 2: Lau hoặc chà lại với khăn
  • Bước 3: Phơi giày nơi khô ráo là có thể sử dụng được

Làm sạch giày bằng cách giặt khô với chai xịt vệ sinh giày Well

Lưu ý: Đối với đế của giày boots và giày bata bạn có thể dùng bàn chải chà nhẹ để hiệu quả tối ưu. Đối với giày có dây và có đế lót bạn nên tháo riêng để vệ sinh từng phần như vậy giày sẽ sạch hơn rất nhiều sau khi vệ sinh.

3. Chai xịt vệ sinh giày Sneaker

Chai xịt vệ sinh giày thương hiệu Sneaker là một trong những loại dung dịch vệ sinh giày bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sneaker có 3 loại chai xịt chăm sóc giày hiệu quả:

  • Giúp vệ sinh giày 1 cách nhanh chóng mà không cần qua nước
  • Giúp chống thấm chống bẩn hiệu quả
  • Giúp khử mùi, khử ẩm hiệu quả

Lý do chọn dùng sản phẩm:

  • Dễ sử dụng: chai xịt vệ sinh giày Sneaker được thiết kế có nút nhấn nhẹ nhàng nên vừa tiết kiệm vừa dễ sử dàng thực hiện các thao tác làm sạch.
  • Không gây độc hại: được thực hiện dưới công thức an toàn và nghiên cứu kỹ lưỡng nên chai xịt giày Sneaker sẽ đảm bảo cho chất lượng của giày cũng như an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Không gây độc hại: được thực hiện dưới công thức an toàn và nghiên cứu kỹ lưỡng nên chai xịt giày Sneaker sẽ đảm bảo cho chất lượng của giày cũng như an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Không gây độc hại: được thực hiện dưới công thức an toàn và nghiên cứu kỹ lưỡng nên chai xịt giày Sneaker sẽ đảm bảo cho chất lượng của giày cũng như an toàn cho sức khỏe người dùng.
Chai xịt vệ sinh giày Sneaker là lựa chọn hàng đầu cho những ai cần làm sạch giày

Việc các chai xịt vệ sinh giày được bán tràn lan trên thị trường như hiện nay sẽ tạo ra cho người dùng sự hoang mang về chất lượng của sản phẩm. Nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc chọn lựa sản phẩm hoặc lần đầu sử dụng thì rất khó để mua được hàng chính hãng. Chưa kể, việc không hiểu và không biết cách dùng chai xịt giày không những không mang đến kết quả như mong muốn mà còn có thể có “hiệu quả ngược”.

Thay vì phải lăn tăn suy nghĩ nên chọn mua chai xịt giày loại nào, của hãng nào tốt thì bạn hãy mang giày đến Extrim. Tại đây, giày của bạn sẽ được làm sạch và vệ sinh chu đáo. Như vậy, bạn vừa có thể tiết kiệm được thời gian, công sức mà giày của mình còn được chăm sóc đúng cách bởi các chuyên gia am hiểu về giày. Extrim đảm bảo với từng loại giày, từng chất liệu, tình trạng riêng của giày sẽ có cách vệ sinh phù hợp an toàn, bảo đảm chất lượng, form giày của bạn không thay đổi.

Extrim là cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh giày tiện lợi đến khách hàng đồng thời Extrim cũng cung cấp đến khách hàng những dụng cụ chuyên dụng dành riêng cho vệ sinh giày tại nhà. Nếu bạn đang cần làm sạch giày bằng chai xịt vệ sinh giày có thể liên hệ với Extrim để có được những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất.

Giày của bạn sẽ được làm sạch từ những sản phẩm mà Extrim cung cấp

Chai xịt vệ sinh giày sẽ mang đến cho bạn sự tiện lợi hơn những cách làm sạch giày khác. Khi bạn cần tìm những sản phẩm chai xịt vệ sinh giày cho mình hãy liên hệ về Extrim để nhận được sự tư vấn cho sản phẩm.

Hoặc bạn cũng có thể làm sạch giày của mình bằng cách sử dụng dịch vụ vệ sinh giày ở Extrim để có được sự làm sạch tốt nhất đến từ những nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành và trang thiết bị hiện đại đến từ cửa hàng.

Xem thêm: Top những dung dịch clean giày được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Xem thêm: Vệ sinh túi tại nhà cực đơn giản với 5 dung dịch và cách làm dưới đây

Xem thêm: 5 Dụng cụ vệ sinh giày da không thể thiếu của các quý ông

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay