HƯỚNG DẪN MUA HÀNG VÀ THANH TOÁN
1. Hướng dẫn mua hàng online
Bạn có thể truy cập vào website https://www.extrim.vn/ và tiến hành đặt dịch vụ/ sản phẩm theo các bước sau:
Bước 1: Tham khảo sản phẩm
Truy cập vào trang https://www.extrim.vn/dich-vu để xem các dịch vụ Chăm sóc giày và sản phẩm.
Nếu bạn chưa biết nên đặt dịch vụ/ sản phẩm nào cho giày của mình, hãy bấm vào biểu tượng tin nhắn ở góc phải màn hình để gặp nhân viên tư vấn.
Bước 2: Chọn mua sản phẩm
- Sau khi đã chọn được dịch vụ/ sản phẩm cần mua, bạn bấm nút “Thêm vào giỏ hàng”. Lặp lại quá trình này cho đến khi bạn thêm đủ tất cả sản phẩm vào giỏ hàng.
- Bấm vào icon xe đẩy để kiểm tra giỏ hàng của mình. Bấm vào icon thùng rác nếu bạn muốn xóa sản phẩm.
- Sau khi đã chọn đủ các sản phẩm cần mua, bạn bấm vào icon xe đẩy rồi bấm nút “Đi tới giỏ hàng”.
Bước 3: Điền thông tin đặt hàng.
- Kiểm tra lại thông tin và số lượng sản phẩm đặt mua ở bảng bên trái. Sau đó, điền đầy đủ thông tin cá nhân vào bảng thông tin bên phải (Các ô có dấu * bắt buộc phải có thông tin). Lưu ý: Bạn nên điền cả email để nhận được mail Xác nhận đơn hàng.
- Sau khi đã hoàn thành, bấm “Xác nhận đơn hàng” để tiến hành thanh toán.
2. Hướng dẫn thanh toán
Khi đến trang thanh toán, bạn vui lòng làm theo các bước sau để hoàn tất đơn hàng.
- Bước 1: Chọn Hình thức thanh toán.
- Bước 2: Bấm Đặt hàng.
Xem hướng dẫn chi tiết từng Hình thức thanh toán bên dưới:
Hiện tại Extrim đang hỗ trợ thanh toán với 4 hình thức sau:
2.1. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng
- Trường hợp khách ghé trực tiếp Station nhận giày: Thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao giày. Thanh toán bằng tiền mặt tại: 127B-A2 Lê Văn Duyệt, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
- Trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ giao nhận tận nơi: Khách hàng thanh toán tiền mặt cho Shipper sau khi kiểm tra giày tại địa chỉ của khách hàng.
2.2. Thanh toán bằng chuyển khoản
- Khách hàng chuyển khoản theo thông tin sau:
Nội dung theo cú pháp: <Tên khách hàng> thanh toan don hang <email>
NGÂN HÀNG ACB - CHI NHÁNH BÌNH THẠNH
CÔNG TY CỔ PHẦN EXTRIM
Số tài khoản công ty: 260142439
- Sau khi đã chuyển khoản vui lòng bấm nút “XÁC NHẬN” để hoàn tất quá trình đặt hàng.
Sau khi nhận được chuyển khoản chậm nhất sau 12 tiếng chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng.
2.3. Thanh toán bằng ví ZaloPay
Mở ứng dụng ZaloPay hoặc Zalo, quét mã QR và tiến hành thanh toán
2.4. Thanh toán bằng ví Momo
Kiểm tra thông tin hóa đơn, quét mã trên ứng dụng Momo và Xác nhận thanh toán.
Bấm XÁC NHẬN sau khi đã thanh toán.
3. Hướng dẫn kiểm tra đơn hàng
Sau khi đã hoàn tất thanh toán, bạn sẽ nhận được email Xác nhận thông tin đơn hàng qua địa chỉ email đã cung cấp. Nhân viên Extrim sẽ liên hệ sau 2-4 tiếng để lên đơn hàng và hẹn lịch giao nhận giày.
Để kiểm tra tình trạng đơn hàng, bạn vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới.
Bước 1: Truy cập website extrim.vn
Sau đó bấm vào biểu tượng Tra cứu đơn hàng ở góc trên bên phải
Bước 2: Nhập Số điện thoại đặt hàng. Chọn Tra cứu
Bước 3: Bấm chọn Chi tiết đơn hàng để xem thông tin
Bước 4: Xem các thông tin của đơn hàng
Xem các thông tin
- Mã đơn hàng
- Ngày giao và nhận giày
- Thông tin khách hàng: Tên, Địa chỉ giao nhận
- Các dịch vụ đã đặt
Bước 5: Xem các thông tin của đơn hàng
- Ảnh giày trước và sau xử lý
- Số tiền đơn hàng
- Trạng thái đơn hàng
VỀ EXTRIM
Công Ty Cổ phần EXTRIM - Giải pháp Chăm Sóc Giày Toàn Diện
MST: 0314138383 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 01/12/2016
HOẠT ĐỘNG
Cửa hàng 1: 127B-A2 Lê Văn Duyệt, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Từ 9:00 sáng tới 21:00 tối (Thứ 2 - Thứ 7)
Từ 9:00 sáng tới 17:00 chiều (Chủ Nhật)
Cửa hàng 2: 33 Đường Số 4, KDC Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM
Từ 9:00 sáng tới 21:00 tối (Thứ 2 - Thứ 7)
Từ 9:00 sáng tới 17:00 chiều (Chủ Nhật)
Điểm nhận giày: B005 Sarina, đường B2, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức
Tạm ngưng hoạt động
Thời gian giao/nhận giày:
Từ 9:00 sáng tới 21:00 tối (Thứ 2 - Thứ 7)
Từ 9:00 sáng tới 17:00 chiều (Chủ Nhật)