CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
1. Chính sách giao hàng cho Dịch vụ Chăm sóc giày tại EXTRIM
Từ ngày 01/03/2023, mọi đơn hàng sử dụng dịch vụ tại EXTRIM sẽ được giao/ nhận bởi đội ngũ Shipper của Extrim và các đối tác Đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp.
EXTRIM đảm bảo mọi hàng hóa tài sản của khách hàng đều được bảo hiểm với quyền lợi tốt nhất đề phòng mọi trường hợp có thể xảy ra.
2. Chương trình Miễn phí vận chuyển
2.1. Điều kiện áp dụng
Chương trình miễn phí vận chuyển áp dụng cho đơn hàng thỏa 1 trong 2 điều kiện:
Đơn hàng có giá trị từ 400k.
Đơn hàng từ 2 đôi giày trở lên.
Đơn hàng sẽ được giao trong khu vực định trước và theo lịch trình mà EXTRIM đã thống nhất với khách hàng dựa vào tuyến đường miễn phí vận chuyển cố định của Công ty
Danh Sách Phường Quận áp dụng chương trình miễn phí vận chuyển | |
Các quận chưa áp dụng chương trình miễn phí vận chuyển: quận 9, quận 12, quận Bình tân, quận Nhà Bè, huyện Cần Giờ, huyện Củ chi, huyện Bình chánh, huyện Hóc Môn
Trong trường hợp xe nhận hàng không thể di chuyển vào đường hẻm và các đường cấm đậu xe, quý khách hàng vui lòng hỗ trợ nhân viên của EXTRIM để giao nhận hàng hóa được thuận tiện hơn.
2.2. Quy trình giao nhận hàng hóa
Trong trường hợp đơn hàng không kịp nhận/giao đúng giờ đã hẹn, đội ngũ EXTRIM sẽ liên hệ đến khách hàng để hẹn lại ngày giao phù hợp cho Khách Hàng theo lịch trình của tuyến cố định.
Vào đầu ca vận chuyển, EXTRIM sẽ liên lạc để xác nhận có thể giao/nhận cho khách hàng trước khi bắt đầu. Trong trường hợp không thể liên hệ đến khách, EXTRIM sẽ gọi lại tối đa ba lần, mỗi lần cách nhau 5 phút. Nếu không liên lạc được với khách hàng, đơn hàng của quý khách được tự động dời qua buổi giao/ nhận tiếp theo theo lịch trình của tuyến cố định và với sự thống nhất của khách hàng.
Trước khi xe đến địa chỉ đã hẹn với Khách Hàng trong vòng 10 phút, nhân viên của EXTRIM sẽ liên lạc với khách hàng nhằm giúp khách hàng có thời gian chuẩn bị tốt nhất.
Ở mỗi điểm dừng, EXTRIM chỉ có thể dừng tối đa trong vòng 10 phút để đảm bảo quy định an toàn giao thông. Sau thời gian này, xe sẽ khởi hành đi chuyến tiếp theo.
Trong trường hợp khách hàng không thể nhận hàng khi Extrim đến, đơn hàng sẽ được chuyển sang ca giao tiếp theo và nhân viên của EXTRIM sẽ liên hệ để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
2.3. Chính sách bồi thường, hủy đơn và hoàn trả
EXTRIM cam kết xử lý các yêu cầu hủy và hoàn trả một cách nhanh chóng và thuận tiện, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.
Trong trường hợp xảy ra sự cố mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển do lỗi đến từ EXTRIM, công ty cam kết sẽ bảo vệ quyền lợi khách hàng tốt nhất trong khả năng và thực hiện các biện pháp bồi thường tương xứng.
2.4. Bảo mật thông tin
Mọi thông tin địa chỉ, số điện thoại của khách hàng chỉ được dùng cho mục đích vận chuyển và liên lạc với khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách miễn phí vận chuyển hoặc cần hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của EXTRIM thông qua số Hotline: 1900-633-916 hoặc liên hệ trực tiếp qua Fanpage EXTRIM tại đây.
Chính sách này có hiệu lực từ 03/05/2024 và có thể được cập nhật để phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng và điều kiện thực tế.
3. Chính sách hỗ trợ ship ngoài khu vực Extrim miễn phí vận chuyển
Áp dụng cho các khu vực khác ngoài khu vực EXTRIM miễn phí vận chuyển ở mục 2, EXTRIM hỗ trợ Giảm trực tiếp chi phí vận chuyển vào tổng hóa đơn của Khách Hàng khi đơn hàng đạt Giá Trị như sau:
Nhân viên EXTRIM sẽ xác định địa điểm gần nhất để đặt đơn hàng vận chuyển cho khách hàng nhằm thuận tiện và giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vận chuyển.
Hiện tại EXTRIM có 2 địa điểm nhận hàng để xác định khoảng cách từ vị trí của Khách Hàng đến EXTRIM.
Cửa hàng 1: 127B-A2 Lê Văn Duyệt, phường 3, quận Bình Thạnh.
Cửa hàng 2: 33 đường số 4, KDC Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.
Lưu ý: Trong trường hợp số tiền được hỗ trợ lớn hơn tổng chi phí vận chuyển của khách hàng, số tiền còn lại không được quy đổi thành tiền.
4. Bảng chi phí vận chuyển
Khách hàng vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để yêu cầu vận chuyển bằng các gói Hỏa Tốc hoặc Tiết Kiệm trong trường hợp muốn thay đổi hình thức giao hàng từ miễn phí thành có phí.
Đối với các khu vực nằm ngoài chính sách vận chuyển miễn phí, khách hàng có thể chọn gửi giày đến EXTRIM bằng các hình thức khác: gửi trực tiếp tại cửa hàng, gửi đơn vị vận chuyển.
5. Quy chuẩn và tiêu chuẩn đóng gói hàng hóa
Trong quá trình giao nhận hàng nếu khách hàng muốn xuất hóa đơn, chứng từ thì công ty sẽ gửi cho khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng nhận tại nhà thì chúng tôi sẽ gửi qua mail cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
VỀ EXTRIM
Công Ty Cổ phần EXTRIM - Giải pháp Chăm Sóc Giày Toàn Diện
MST: 0314138383 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 01/12/2016
HOẠT ĐỘNG
Cửa hàng 1: 127B-A2 Lê Văn Duyệt, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Cửa hàng 2: 33 Đường Số 4, KDC Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM
Cửa hàng 3: 275 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP.HCM
Giờ hoạt động: Từ 9:00 sáng tới 21:00 tối (Thứ 2 - Chủ nhật)