CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

1. Chính sách giao hàng cho Dịch vụ Chăm sóc giày tại EXTRIM

Từ ngày 01/03/2023, mọi đơn hàng sử dụng dịch vụ tại EXTRIM sẽ được giao/ nhận bởi đội ngũ Shipper của Extrim và các đối tác Đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp.

 

EXTRIM đảm bảo mọi hàng hóa tài sản của khách hàng đều được bảo hiểm với quyền lợi tốt nhất đề phòng mọi trường hợp có thể xảy ra.

2. Chương trình Miễn phí vận chuyển

2.1. Điều kiện áp dụng

Chương trình miễn phí vận chuyển áp dụng cho đơn hàng thỏa 1 trong 2 điều kiện:

  • Đơn hàng có giá trị từ 400k.

  • Đơn hàng từ 2 đôi giày trở lên.

 Đơn hàng sẽ được giao trong khu vực định trước và theo lịch trình mà EXTRIM đã thống nhất với khách hàng dựa vào tuyến đường miễn phí vận chuyển cố định của Công ty

Danh Sách Phường Quận áp dụng chương trình miễn phí vận chuyển

Quận

Phường

Quận 1

Tất cả các phường

Quận 3

Tất cả các phường

Quận 4

Tất cả các phường

Quận 5

Tất cả các phường

Quận 6

Tất cả các phường

Quận 7

Tất cả các phường

Quận 8

Tất cả các phường trừ phường 7

Quận 10

Tất cả các phường

Quận 11

Tất cả các phường

Quận Bình Thạnh

Tất cả các phường

Quận Phú Nhuận

Tất cả các phường

Quận Gò Vấp

Tất cả các phường

Quận Tân Phú

Tất cả các phường

Quận Tân Bình

Tất cả các phường

Thành Phố Thủ Đức

Phường: An Khánh, An Lợi Đông, An Phú, Bình An, Bình Khánh, Bình Thọ, Bình Trưng Tây, Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước, Hiệp Phú, Linh Đông, Linh Tây, Phước Bình, Phước Long A, Tam Bình, Tam Phú, Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, Thủ Thiêm, Trường Thọ

 

 

Các quận chưa áp dụng chương trình miễn phí vận chuyển: quận 9, quận 12, quận Bình tân, quận Nhà Bè, huyện Cần Giờ, huyện Củ chi, huyện Bình chánh, huyện Hóc Môn

Trong trường hợp xe nhận hàng không thể di chuyển vào đường hẻm và các đường cấm đậu xe, quý khách hàng vui lòng hỗ trợ nhân viên của EXTRIM để giao nhận hàng hóa được thuận tiện hơn.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN.png

2.2. Quy trình giao nhận hàng hóa

  • Trong trường hợp đơn hàng không kịp nhận/giao đúng giờ đã hẹn, đội ngũ EXTRIM sẽ liên hệ đến khách hàng để hẹn lại ngày giao phù hợp cho Khách Hàng theo lịch trình của tuyến cố định.

  • Vào đầu ca vận chuyển, EXTRIM sẽ liên lạc để xác nhận có thể giao/nhận cho khách hàng trước khi bắt đầu. Trong trường hợp không thể liên hệ đến khách, EXTRIM sẽ gọi lại tối đa ba lần, mỗi lần cách nhau 5 phút. Nếu không liên lạc được với khách hàng, đơn hàng của quý khách được tự động dời qua buổi giao/ nhận tiếp theo theo lịch trình của tuyến cố định và với sự thống nhất của khách hàng.

  • Trước khi xe đến địa chỉ đã hẹn với Khách Hàng trong vòng 10 phút, nhân viên của EXTRIM sẽ liên lạc với khách hàng nhằm giúp khách hàng có thời gian chuẩn bị tốt nhất. 

  • Ở mỗi điểm dừng, EXTRIM chỉ có thể dừng tối đa trong vòng 10 phút để đảm bảo quy định an toàn giao thông. Sau thời gian này, xe sẽ khởi hành đi chuyến tiếp theo.

  • Trong trường hợp khách hàng không thể nhận hàng khi Extrim đến, đơn hàng sẽ được chuyển sang ca giao tiếp theo và nhân viên của EXTRIM sẽ liên hệ để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

2.3. Chính sách bồi thường, hủy đơn và hoàn trả

  • EXTRIM cam kết xử lý các yêu cầu hủy và hoàn trả một cách nhanh chóng và thuận tiện, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

  • Trong trường hợp xảy ra sự cố mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển do lỗi đến từ EXTRIM, công ty cam kết sẽ bảo vệ quyền lợi khách hàng tốt nhất trong khả năng và thực hiện các biện pháp bồi thường tương xứng.

2.4. Bảo mật thông tin

Mọi thông tin địa chỉ, số điện thoại của khách hàng chỉ được dùng cho mục đích vận chuyển và liên lạc với khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách miễn phí vận chuyển hoặc cần hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của EXTRIM thông qua số Hotline: 1900-633-916 hoặc liên hệ trực tiếp qua Fanpage EXTRIM tại đây.

Chính sách này có hiệu lực từ 03/05/2024 và có thể được cập nhật để phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng và điều kiện thực tế.

3. Chính sách hỗ trợ ship ngoài khu vực Extrim miễn phí vận chuyển

Áp dụng cho các khu vực khác ngoài khu vực EXTRIM miễn phí vận chuyển ở mục 2, EXTRIM hỗ trợ Giảm trực tiếp chi phí vận chuyển vào tổng hóa đơn của Khách Hàng khi đơn hàng đạt Giá Trị như sau:

 

Giá Trị Đơn Hàng

EXTRIM Hỗ Trợ Phí Vận Chuyển

350.000 VNĐ

20.000 VNĐ

500.000 VNĐ

30.000 VNĐ

750.000 VNĐ

40.000 VNĐ

1.000.000 VNĐ

50.000 VNĐ

Nhân viên EXTRIM sẽ xác định địa điểm gần nhất để đặt đơn hàng vận chuyển cho khách hàng nhằm thuận tiện và giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vận chuyển. 

 Hiện tại EXTRIM có 2 địa điểm nhận hàng để xác định khoảng cách từ vị trí của Khách Hàng đến EXTRIM.

  • Cửa hàng 1: 127B-A2 Lê Văn Duyệt, phường 3, quận Bình Thạnh.

  • Cửa hàng 2: 33 đường số 4, KDC Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

Lưu ý: Trong trường hợp số tiền được hỗ trợ lớn hơn tổng chi phí vận chuyển của khách hàng, số tiền còn lại không được quy đổi thành tiền.

4. Bảng chi phí vận chuyển

  • Khách hàng vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để yêu cầu vận chuyển bằng các gói Hỏa Tốc hoặc Tiết Kiệm trong trường hợp muốn thay đổi hình thức giao hàng từ miễn phí thành có phí.

  • Đối với các khu vực nằm ngoài chính sách vận chuyển miễn phí, khách hàng có thể chọn gửi giày đến EXTRIM bằng các hình thức khác: gửi trực tiếp tại cửa hàng, gửi đơn vị vận chuyển.

Quận/Huyện

Phường/Xã

Chi phí vận chuyển

Bình Thạnh

Phường 28

35.000 VND/chiều

Các phường còn lại

30.000 VND/chiều

Bình Chánh

Bình Hưng

35.000 VND/ chiều

Các khu vực khác

65.000 VND/ chiều

 

Quận 1

Tân Định, Bến Nghé, Đa Kao, P.Cầu Ông Lãnh

35.000 VND/ chiều

Phạm Ngũ Lão, Nguyễn Thái Bình, Bến Thành

40.000 VND/ chiều

Cô Giang, Nguyễn Cư Trinh, Cầu Kho

45.000 VND/ chiều

Quận 3

6, 7, 8, 9, Võ Thị Sáu

35.000 VND/ chiều

Các phường còn lại

40.000 VND/ chiều

Quận 4, 5

Tất cả

35.000 VND/ chiều

Quận 7

Tân Hưng, Tân Quy, Bình Thuận, Tân Phú, Tân Kiểng, Tân Phong

35.000 VND/ chiều

Phú Thuận, Tân Thuận Tây

40.000 VND/ chiều

Tân Thuận Đông, Phú Mỹ

45.000 VND/ chiều

Quận 8

Phường 1, 2, 3

35.000 VND/ chiều

Phường 4, 8, 9

45.000 VND/chiều

Phường 10, 11

50.000 VND/ chiều

Các phường còn lại

65.000 VND/ chiều

Quận 10

Phường 12, 13, 14, 15

45.000 VND/chiều

Các phường còn lại

50.000 VND/ chiều

Quận 11

Phường 1, 3

65.000 VND/ chiều

Phường 2, 9, 10, 16

60.000 VND/ chiều

Các phường còn lại

55.000 VND/ chiều

Tân Phú

Hòa Thạnh, Phú Trung, Tân Thành

60.000 VND/chiều

Các phường còn lại

65.000 VND/ chiều

 

Phú Nhuận

Phường 1, 2, 3, 4, 5, 7

30.000 VND/chiều

Các phường còn lại

35.000 VND/chiều

Quận Tân Bình

Phường 1, 3, 4

40.000 VND/ chiều

Phường 2, 11

45.000 VND/ chiều

Phường 5, 6, 7, 12, 13, 14

50.000 VND/ chiều

Phường 8, 9, 10

55.000 VND/ chiều

Phường 15

65.000 VND/ chiều

Quận Gò Vấp

Phường 1, 3, 4, 5, 7

30.000 VND/ chiều

Phường 6, 10, 17

40.000 VND/ chiều

Phường 8, 9, 11, 12, 15, 16

50.000 VND/ chiều

Phường 13, 14

55.000 VND/ chiều

Thành phố Thủ Đức

An Khánh, An Lợi Đông, Hiệp Bình Chánh, Thủ Thiêm

45.000 VND/ chiều

An Phú, Thảo Điền

50.000 VND/ chiều

Các phường còn lại

65.000 VND/ chiều

Quận 6, 12, Bình Tân, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè

Tất cả

65.000 VND/ chiều

Các tỉnh/thành khác

Liên hệ: 

Hotline: 1900633916 (1000 đ/phút)

Phone: 0942584642 (Ms. An)

5. Quy chuẩn và tiêu chuẩn đóng gói hàng hóa

  

 

Đối với Sản phẩm

Đối với Dịch vụ

Quy chuẩn đóng gói

1. Các sản phẩm như vớ, dây giày, lót giày dễ dơ đều được đựng trong túi vải không dệt EXTRIM màu xanh.

2. Để các sản phẩm gọn gàng trong túi kèm namecard của EXTRIM.

3. Dán băng keo bọc xung quanh gói hàng cho chắc chắn kèm theo hóa đơn mua hàng.

4. Giao gói hàng đạt chuẩn cho shipper hoặc đơn vị vận chuyển

1. Giày sau khi hoàn thành dịch vụ được nhét giấy giữ form và xịt nước hoa khử mùi giày.

2. Để gọn gàng mỗi đôi giày vào một túi chống sốc riêng biệt.

3. Phần miệng túi chống sốc sẽ được niêm phong bằng tem bể logo EXTRIM. Đính kèm 1 tờ giấy ghi rõ CSBH.

4. Các đôi giày trong cùng một đơn hàng được cho vào cùng một túi vải rút EXTRIM màu xanh.

5. Cột miệng túi một cách chắc chắn kèm theo phiếu thông tin đơn hàng bên ngoài.

6. Giao đơn hàng đã đạt chuẩn cho shipper hoặc đơn vị vận chuyển.

Tiêu chuẩn đóng gói và giao hàng

1. Luôn kiểm tra hàng hóa kỹ càng trước khi đóng gói.

2. Sản phẩm còn nguyên vẹn và sạch sẽ.

3. Sản phẩm luôn được bọc kín trong suốt quá trình vận chuyển.

3. Luôn có hóa đơn mua hàng và namecard kèm theo.

4. Khách hàng sẽ được kiểm tra hàng khi có yêu cầu đồng kiểm nhưng không được dùng thử sản phẩm.

1. Luôn kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng dịch vụ và tình trạng của giày trước khi đóng gói.

2. Giày luôn được bọc kín và nguyên vẹn trong suốt quá trình vận chuyển.

3. Luôn có đủ số lượng giày và thông tin đơn hàng kèm theo.

4. Khách hàng sẽ được kiểm tra hàng khi có yêu cầu đồng kiểm nhưng không được mang thử giày.

Lưu ý

Khi nhận hàng, nếu gói hàng sai quy cách đóng gói/ lỗi về hàng hóa, khách hàng có thể từ chối nhận hàng. Quý khách phải quay lại clip lúc khui hàng để được hỗ trợ nếu có khiếu nại.

Quý Khách Hàng vui lòng kiểm tra đơn hàng sớm nhất có thể sau khi nhận hàng thành công và quay clip TOÀN BỘ quá trình kiểm tra để được hỗ trợ theo chính sách bảo hành

quy cách đóng gói.png
Đóng gói bên trong
quy cách đóng gói.jpg
Đóng gói bên ngoài

Trong quá trình giao nhận hàng nếu khách hàng muốn xuất hóa đơn, chứng từ thì công ty sẽ gửi cho khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng nhận tại nhà thì chúng tôi sẽ gửi qua mail cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

icon_zaloicon_zaloicon_zalo