CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1. Chính sách giao hàng cho Dịch vụ Chăm sóc giày tại EXTRIM

  • FREESHIP cho các cho đơn hàng từ 250.000 VNĐ TRỞ LÊN thuộc khu vực Extrim có Freeship*.
  • Với đơn hàng DƯỚI 250.000 VNĐ, phụ thu phí ship 30.000 VNĐ cho 2 chiều giao – nhận tại các khu vực có Freeship*.
  • Phụ thu 20.000 VNĐ/ chiều giao hoặc nhận cho các trường hợp phát sinh như:

1. Phí ưu tiên cho trường hợp khách hàng cần giao gấp (giao trước thời gian mà nhân viên CSKH Extrim đã xác nhận lịch hẹn).

2. Phát sinh chiều giao thứ 3 của đơn hàng: Giao trước các đôi vệ sinh, giao gấp,... (Nhân viên CSKH Extrim sẽ xác nhận lịch hẹn giao trong ngày và giày của bạn sẽ được giao bởi Shipper Extrim) - Trường hợp khách hàng muốn Book đơn vị vận chuyển, khách hàng sẽ chịu hoàn toàn phần chi phí phát sinh.

3. Shipper đã đến chỗ hẹn nhưng không liên lạc được với khách để giao hoặc nhận giày (có hình ảnh chứng minh)

4. Đơn hàng < 250.000 VNĐ gửi tại Station và khách muốn đi giao đến tận nhà (Extrim sẽ tính phí ship 1 chiều cho các trường hợp này).

(*) Chính sách các khu vực Extrim giao nhận

Các khu vực EXTRIM có Freeship 

Nội thành TPHCM:

  • Q1, Q3, Q4, Q5, Q10, Q11, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Phú, Tân Bình, Gò Vấp.
  • Q6 nhận tất cả, trừ khu vực P10.
  • Q7 nhận tất cả, trừ khu vực Phường Phú Mỹ.
  • Q8 nhận: P1 đến P5 – riêng Đường Phạm Thế Hiển nhận từ số nhà 500 trở xuống. KV chung cư Tara P6 có freeship.
  • Khu Dân Cư Trung Sơn, Bình Chánh

Ngoại thành TPHCM: 

  • TP Thủ Đức nhận: An Phú, An Khánh, Bình An, Bình Khánh, Thảo Điền, Thủ Thiêm, An Lợi Đông, Phường Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước

Lưu ý: Các khu vực này được freeship với đơn hàng có giá trị > 250.000 VNĐ

Các khu vực EXTRIM không Freeship

  • Quận Nhà Bè, Bình Tân, Q9, Q12.
  • Q6: P10 – Q7: Phường Phú Mỹ.
  • Q8 không nhận từ P6 trở đi – không nhận từ số nhà 501 đường Phạm Thế Hiển trở đi.
  • TP Thủ Đức không nhận: Cát Lái, Bình Trưng Tây, Bình Trưng Đông, Thạnh Mỹ Lợi,..

* Đối với các khu vực này, nhân viên CSKH tại Extrim sẽ hỗ trợ bạn đến địa chỉ nơi giao - nhận gần bạn nhất để Shipper Extrim đến giao - nhận, hoặc khách hàng có thể sử dụng các đơn vị vận chuyển (Như Grab, Be,…) để đưa giày đến cửa hàng gần nhất. 

2. Chính sách giao hàng cho các sản phẩm, phụ kiện giày

Trường hợp Khách Hàng mua sản phẩm và sử dụng thêm dịch vụ chăm sóc giày 

- Hàng hóa sẽ được bỏ kèm theo trong túi đơn hàng dịch vụ được giao lại cho Khách hàng bởi Shipper Extrim với hình thức Online hoặc nhân viên Lễ Tân tại Cửa Hàng với hình thức Offline.

- FREESHIP cho đơn hàng từ 250.000 VNĐ TRỞ LÊN tại các khu vực Extrim có freeship. Nếu hóa đơn > 250.000 VNĐ nhưng địa chỉ không thuộc khu vực giao nhận, Extrim hỗ trợ tối đa 25.000 VNĐ phí ship (số tiền Extrim hỗ trợ sẽ được trừ thẳng vào đơn hàng của bạn)

- Với đơn hàng DƯỚI 250.000 VNĐ, phụ thu phí ship 30.000 VNĐ cho 2 chiều giao – nhận tại các khu vực có freeship.

Trường hợp Khách Hàng chỉ mua sản phẩm và không sử dụng thêm dịch vụ chăm sóc giày

- FREESHIP với đơn hàng > 199.000 VNĐ áp dụng trong khu vực có freeship của EXTRIM và Shipper của EXTRIM sẽ trực tiếp giao đơn hàng này đến bạn.

- Khách hàng cần nhận hàng gấp hoặc yêu cầu giao hàng nhanh trong TP.HCM bằng đơn vị vận chuyển như Grab,Be,…:

  1. Với đơn hàng > 199.000 VNĐ: EXTRIM hỗ trợ tối đa 25.000 VNĐ trên tổng chi phí book giao hàng bằng hình thức giảm trực tiếp trên tổng giá trị đơn hàng.
  2. Với đơn hàng < 199.000 VNĐ: EXTRIM không hỗ trợ phí giao hàng.

- Khách hàng chưa thanh toán trước bằng hình thức chuyển khoản (Momo; Internet Banking…) có thể thanh toán trực tiếp cho Shipper của EXTRIM hoặc qua hình thức COD của Đơn vị vận chuyển.

3. Chính sách hỗ trợ ship

Chính sách giao hàng
 
 

Đối với Sản phẩm

Đối với Dịch vụ

Đối với khu vực EXTRIM có Freeship* 

Miễn phí giao hàng cho đơn hàng >199.000 VNĐ
 

Dưới 199.000 VNĐ phí giao hàng là 25,000 VNĐ

Miễn phí giao hàng cho đơn hàng >250,000 VNĐ

 

Dưới 250,000 VNĐ phí giao hàng là 30,000 VNĐ cho 2 chiều & 25,000 VNĐ cho 1 chiều.

Khu vực EXTRIM không Freeship 

EXTRIM hỗ trợ 20,000 VNĐ phí giao hàng cho đơn hàng >199,000 VNĐ.

Dưới 199,000 VNĐ khách hàng tự thanh toán toàn bộ phí ship.

EXTRIM hỗ trợ 25,000 VNĐ phí giao hàng cho đơn hàng > 250,000 VNĐ.

Dưới 250,000 VNĐ khách hàng tự thanh toán toàn bộ phí ship.

 

Tại các tỉnh thành khác 

EXTRIM hỗ trợ 20,000 VNĐ phí giao hàng cho đơn hàng >199,000 VNĐ.

Dưới 199,000 VNĐ khách hàng tự thanh toán toàn bộ phí ship.

EXTRIM hỗ trợ 25,000 VNĐ phí giao hàng cho đơn hàng >250,000 VNĐ.

Dưới 250,000 VNĐ khách hàng tự thanh toán toàn bộ phí ship.

* Chi phí hỗ trợ sẽ được Extrim trừ trực tiếp vào đơn hàng của bạn

4. Quy chuẩn và tiêu chuẩn đóng gói hàng hóa

Chính sách giao hàng
 
Chính sách giao hàng
 
 

Đối với Sản phẩm

Đối với Dịch vụ

Quy chuẩn đóng gói

1. Các sản phẩm như vớ, dây giày, lót giày dễ dơ đều được đựng trong bao bì bóng và có nhãn của thương hiệu.

2. Để các sản phẩm gọn gàng trong túi kèm namecard của EXTRIM.

3. Dán băng keo bọc xung quanh gói hàng cho chắc chắn kèm theo hóa đơn mua hàng.

4. Giao gói hàng đạt chuẩn cho shipper hoặc đơn vị vận chuyển.

1. Giày sau khi hoàn thành dịch vụ được nhét giấy giữ form và xịt nước hoa khử mùi giày.

2. Để gọn gàng mỗi đôi giày vào một túi chống sốc riêng biệt.

3. Các đôi giày trong cùng một đơn hàng được cho vào cùng một túi vải rút EXTRIM màu xanh.

4. Cột miệng túi một cách chắc chắn kèm theo phiếu thông tin đơn hàng bên ngoài.

5. Giao đơn hàng đã đạt chuẩn cho shipper hoặc đơn vị vận chuyển.

Tiêu chuẩn đóng gói và giao hàng

1. Luôn kiểm tra hàng hóa kỹ càng trước khi đóng gói.

2. Sản phẩm còn nguyên vẹn và sạch sẽ.

3. Sản phẩm luôn được bọc kín trong suốt quá trình vận chuyển.

3. Luôn có hóa đơn mua hàng và namecard kèm theo.

4. Khách hàng sẽ được kiểm tra hàng khi có yêu cầu đồng kiểm nhưng không được dùng thử sản phẩm.

1. Luôn kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng dịch vụ và tình trạng của giày trước khi đóng gói.

2. Giày luôn được bọc kín và nguyên vẹn trong suốt quá trình vận chuyển.

3. Luôn có đủ số lượng giày và thông tin đơn hàng kèm theo.

4. Khách hàng sẽ được kiểm tra hàng khi có yêu cầu đồng kiểm nhưng không được mang thử giày.

Lưu ýKhi nhận hàng, nếu gói hàng sai quy cách đóng gói/ lỗi về hàng hóa, khách hàng có thể từ chối nhận hàng. Quý khách nên quay lại clip lúc khui hàng để được hỗ trợ nếu có khiếu nại.Sau khi nhận giày, nếu gói hàng sai quy cách đóng gói/ có lỗi về dịch vụ, khách hàng vui lòng chụp lại hình ảnh giày và liên hệ EXTRIM để được hỗ trợ theo chính sách bảo hành.

Trong quá trình giao nhận hàng nếu khách hàng muốn xuất hóa đơn, chứng từ thì công ty sẽ gửi cho khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng nhận tại nhà thì chúng tôi sẽ gửi qua mail cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.