CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1. Chính sách giao hàng cho Dịch vụ Chăm sóc giày tại EXTRIM

Từ ngày 15/08/2025, mọi đơn hàng sử dụng dịch vụ tại EXTRIM sẽ được giao/ nhận bởi đối tác Đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp.
EXTRIM đảm bảo mọi hàng hóa tài sản của khách hàng đều được bảo hiểm với quyền lợi tốt nhất đề phòng mọi trường hợp có thể xảy ra.

 

1.2. Quy trình giao nhận hàng hóa

  • Trong trường hợp đơn hàng không kịp nhận/giao đúng giờ đã hẹn, nhân viên EXTRIM sẽ liên hệ đến khách hàng để hẹn lại ngày giao phù hợp theo thời gian của Khách hàng.

  • Vào đầu ca vận chuyển, EXTRIM sẽ liên lạc để xác nhận có thể giao/nhận cho khách hàng trước khi bắt đầu. Trong trường hợp không thể liên hệ đến khách, EXTRIM sẽ gọi lại tối đa ba lần, mỗi lần cách nhau 5 phút. Nếu không liên lạc được với khách hàng, đơn hàng của quý khách được tự động chuyển sang giao/nhận ngày hôm sau. 

  • Trong trường hợp khách hàng không thể nhận hàng khi shipper Extrim đến, đơn hàng sẽ được chuyển về Cửa hàng gần nhất với địa chỉ giao/nhận và sẽ phát sinh thêm một chiều phí vận chuyển được cộng vào đơn hàng. Nhân viên EXTRIM sẽ nhắn tin thông báo đến Khách hàng về chiều ship phát sinh. 

1.3. Chính sách bồi thường, hủy đơn và hoàn trả

  • EXTRIM cam kết xử lý các yêu cầu hủy và hoàn trả một cách nhanh chóng và thuận tiện, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

  • Trong trường hợp xảy ra sự cố mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển do lỗi đến từ đối tác vận chuyển, EXTRIM cam kết sẽ bảo vệ quyền lợi khách hàng tốt nhất trong khả năng và phối hợp với bên liên quan thực hiện các biện pháp bồi thường tương xứng.

1.4. Bảo mật thông tin

Mọi thông tin địa chỉ, số điện thoại của khách hàng chỉ được dùng cho mục đích vận chuyển và liên lạc với khách hàng.
 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách miễn phí vận chuyển hoặc cần hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của EXTRIM thông qua số Hotline: 1900-633-916 hoặc liên hệ trực tiếp qua Fanpage EXTRIM tại đây.
 

Chính sách này có hiệu lực từ 15/08/2025 và đã được cập nhật để phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng và điều kiện thực tế.

 

2. Chính sách hỗ trợ ship

EXTRIM hỗ trợ Giảm trực tiếp chi phí vận chuyển vào tổng hóa đơn của Khách Hàng khi đơn hàng đạt Giá Trị như sau:

 

Giá Trị Đơn HàngEXTRIM Hỗ Trợ Phí Vận Chuyển
400.000 VNĐ đến  500.000 VNĐ50.000 VNĐ
Trên 500.000 VNĐ 
đến dưới 1.000.000 VNĐ
100.000 VNĐ
Trên 1.000.000 VNĐkhông giới hạn freeship

 

Lưu ý: Trong trường hợp số tiền được hỗ trợ lớn hơn tổng chi phí vận chuyển của khách hàng, số tiền còn lại không được quy đổi thành tiền.

3. Bảng chi phí vận chuyển

Nhân viên EXTRIM sẽ xác định địa điểm gần nhất với Cửa hàng EXTRIM để đặt đơn hàng vận chuyển cho khách hàng nhằm thuận tiện thời gian giao hànhàng và giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vận chuyển. 

Hiện tại EXTRIM có 2 địa điểm nhận hàng để xác định khoảng cách từ vị trí của Khách Hàng đến EXTRIM.

  • Cửa hàng 1: 127B-A2 Lê Văn Duyệt, phường 3, quận Bình Thạnh.
  • Cửa hàng 2: 33 đường số 4, KDC Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

 

Thời gian giao hàng

Trong vòng 
1H

Dưới 6 km
1H

Tối đa 
2H

Tối đa 
4H

Số KM

2km đầu: 16,000 VNĐ

Từ 2km - 3km: 20,000 VNĐ

Km tiếp theo: 6,000 VNĐ/km

2km đầu: 14,000 VNĐ

Từ 2km - 3km: 18,000 VNĐ

Km tiếp theo: 5,000 VNĐ/km

4km đầu: 20,000 VNĐ

Km tiếp theo: 5,000 VNĐ/km

20 km đầu: 25,000 VNĐ

Km tiếp theo: 5,000 VNĐ/km

 

4. Quy chuẩn và tiêu chuẩn đóng gói hàng hóa

 Đối với Sản phẩmĐối với Dịch vụ
Quy chuẩn đóng gói
  1. Các sản phẩm như vớ, dây giày, lót giày dễ dơ đều được đựng trong túi vải không dệt EXTRIM màu xanh.

  2. Để các sản phẩm gọn gàng trong túi.

  3. Dán băng keo bọc xung quanh gói hàng cho chắc chắn kèm theo hóa đơn mua hàng.

  4. Giao gói hàng đạt chuẩn cho shipper hoặc đơn vị vận chuyển

  1. Giày sau khi hoàn thành dịch vụ được nhét giấy giữ form và xịt nước hoa khử mùi giày.

  2. Để gọn gàng mỗi đôi giày vào một túi bóng chuyên nghiệp.

  3. Phần miệng túi bóng sẽ được niêm phong. Đính kèm 1 tờ giấy ghi rõ CSBH.

  4. Các đôi giày trong cùng một đơn hàng được cho vào cùng một túi vải rút EXTRIM màu xanh.

  5. Cột miệng túi một cách chắc chắn kèm theo phiếu thông tin đơn hàng bên ngoài.

  6. Giao đơn hàng đã đạt chuẩn cho shipper hoặc đơn vị vận chuyển.

Tiêu chuẩn đóng gói và giao hàng
  1. Luôn kiểm tra hàng hóa kỹ càng trước khi đóng gói.

  2. Sản phẩm còn nguyên vẹn và sạch sẽ.

  3. Sản phẩm luôn được bọc kín trong suốt quá trình vận chuyển.

  4. Luôn có hóa đơn mua hàng và namecard kèm theo.

  5.  Khách hàng sẽ được kiểm tra hàng khi có yêu cầu đồng kiểm nhưng không được dùng thử sản phẩm.

  1. Luôn kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng dịch vụ và tình trạng của giày trước khi đóng gói.

  2. Giày luôn được bọc kín và nguyên vẹn trong suốt quá trình vận chuyển.

  3. Luôn có đủ số lượng giày và thông tin đơn hàng kèm theo.

  4. Khách hàng sẽ được kiểm tra hàng khi có yêu cầu đồng kiểm nhưng không được mang thử giày.

Lưu ýKhi nhận hàng, nếu gói hàng sai quy cách đóng gói/ lỗi về hàng hóa, khách hàng có thể từ chối nhận hàng. Quý khách phải quay lại clip lúc khui hàng để được hỗ trợ nếu có khiếu nại.Quý Khách Hàng vui lòng kiểm tra đơn hàng sớm nhất có thể sau khi nhận hàng thành công và quay clip TOÀN BỘ quá trình kiểm tra để được hỗ trợ theo chính sách bảo hành

 

Trong quá trình giao nhận hàng nếu khách hàng muốn xuất hóa đơn, chứng từ thì công ty sẽ gửi cho khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng nhận tại nhà thì chúng tôi sẽ gửi qua mail cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

icon_zaloicon_zalo