Phối giày cùng quần tây nam sao cho đúng chuẩn quý ông sành điệu

Đội ngũ Extrim | 29.03.2023
Quần tây được xem như must-have item của tất cả cánh mày râu. Đây là chiếc quần khá linh hoạt trong tủ đồ bởi nam giới có thể sử dụng chúng khi tới nơi công sở, đi chơi hoặc đến những bữa tiệc và sự kiện quan trọng. Chỉ cần biến tấu một chút với các kiểu áo và giày khác nhau là các quý ông sẽ trở thành những soái ca thời trang trong mắt các chị em phụ nữ rồi. Tuy nhiên, phối đồ cùng quần tây nam được xem là khó khăn hơn so với các loại quần khác. Và để giải quyết vấn đề này, bài viết bên dưới sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

1. Phối giày Oxford cùng quần tây nam: Item không bao giờ lỗi mốt

Với một đôi giày Oxford cao cấp và bóng lộn, trang phục vest bạn diện trên người sẽ được nâng tầm đẳng cấp hơn rất nhiều. Chúng là biểu trưng cho sự hoàn hảo và toàn vẹn. Bạn có thể dễ dàng kết hợp giày với quần tây nam tối màu như đen, sọc, xám hay nâu tùy ý thích. Đôi giày nam chính là món phụ kiện tuyệt vời và đầy quyền năng, khiến cho set đồ của bạn đạt tới độ hoàn thiện.

2. Giày Monk-strap kết hợp với quần tây nam: Biểu trưng cho sự thanh lịch

Một trong những item được các quý ông yêu thích và thường xuyên lựa chọn khi dự tiệc trang trọng là giày nam Monk-strap. Kiểu “giày thầy tu” này mang tới các quý ông vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển nhưng cũng vô cùng sang trọng, chỉn chu.

Với thiết kế đóng mở bằng khóa kim loại quen thuộc, Monk-strap tạo nên điểm nhấn ấn tượng trong tổng thể cả set đồ. Chúng thể hiện cách mix đồ chất “ngầu” và sự tinh tế của người mặc khi kết hợp trang phục, phụ kiện. Kế cạnh những mẫu quần âu lịch lãm quen thuộc, giày nam Monk-strap chính là món đồ giúp người mặc toát lên sự sang trọng và đẳng cấp của mình.

Giày Monk-strap kết hợp với quần tây nam

Để phối phối giày với quần tây thật đẹp và thời thượng, bạn hãy lựa thêm cho mình những mẫu túi xách nam cao cấp. Sự song hành của những đôi giày da Monk-strap cao cấp và túi xách hàng hiệu sẽ khiến cho set đồ của bạn trở nên nổi bật và gây ấn tượng trước đông người. Đó là gợi ý vô cùng hiệu quả trong việc tạo nên phong cách thời trang sành điệu dành riêng cho những quý ông thực thụ.

3. Phối Giày Penny Loafers kết hợp cùng quần âu nam: Đơn giản và thời trang

Đơn giản và thời trang là phong cách mà Penny Loafers thể hiện trước giới mộ điệu. Cũng chính bởi điều này mà chúng được các quý ông vô cùng yêu thích, họ sẵn sàng lựa chọn giày nam Penny Loafers để hoàn thiện tổng thể set đồ của mình.

 Phối Giày Penny Loafers kết hợp cùng quần âu nam

Vốn mang tính ứng dụng và linh hoạt cao, các mẫu giày lười nam Penny Loafers được các quý ông diện trong hầu hết các hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể phối giày Loafers cùng quần tây nam màu trung tính như xám, xanh navy hoặc màu be để tôn lên dáng vẻ thanh lịch và sang trọng của mình. Cách mix đồ này sẽ giúp bạn sẽ trở nên thời trang và sành điệu hơn rất nhiều trong mắt đồng nghiệp cũng như người đối diện.

 Phối Giày Penny Loafers kết hợp cùng quần âu nam 1

Khi kết hợp với quần tây, bạn có thể sử dụng tất đồng màu tới giày hoặc không đi tất. Một lưu ý nhỏ cho bạn khi diện set đồ này nữa là nên chọn quần âu ống lửng được cắt ống cao trên mắt cá chân, khi đó đôi chân của bạn sẽ trở nên thon dài và ấn tượng hơn.

4. Phối giày thể thao cùng quần tây nam: Nét phá cách đầy bất ngờ

Khả năng sáng tạo của các tín đồ thời trang là không có giới hạn. Điều đó được thể hiện rõ ràng trong cách phối giày với quần tây nam. Những tưởng quần âu chỉ có thể đi kèm với những mẫu giày có tính cổ điển như giày tây hay Loafers nhưng thực tế đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Giày nam sneaker hoàn toàn có thể đi kèm với trang phục lịch lãm như quần tây và áo khoác blazer để có thể tạo nên một tổng thể trang phục ấn tượng.

Phối giày thể thao cùng quần tây nam

Lựa chọn phối giày thể thao cùng quần tây nam không dành cho những tín đồ “non tay”. Bởi chỉ cần bạn thiếu tinh tế một chút thôi, cả set đồ sẽ trở nên kém sang và luộm thuộm. Lời khuyên dành cho bạn để không bao giờ bị bắt lỗi với trang phục này là luôn ưu tiên quần âu bó ống hoặc có ống côn để trông bạn như gọn gàng và trẻ trung hơn. Khi lựa chọn độ dài của ống quần âu, chiều dài ống quần không nên quá mắt cá chân, như vậy thì set đồ của bạn sẽ trở nên thời trang và thanh thoát hơn rất nhiều.

Trong thời trang, bộ trang phục của bạn có tinh tế hay không, có thời thượng hay không, tất cả được quyết định bởi cách lựa chọn phụ kiện độc đáo. Chúng có thể khiến cho bộ đồ của bạn trở nên hoàn hảo và ngược lại. Chính bởi vậy mà trong quy tắc phối đồ giữa những trang phục hết sức cổ điển như giày và quần tây nam, bạn cần có sự tinh tế nhất định để tôn lên phong cách lịch làm và sang trọng của mình.

(Biên tập: Huỳnh Thiện)

Các quý ông chớ bỏ qua đôi dép rọ nam hot nhất mùa hè 2022

Quy tắc chọn giày cổ lửng phù hợp vóc dáng và hợp thời trang

Giày Brogues là gì? Những điều thú vị về giày Brogues

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay