Các mẫu custom giày đẹp từ những nghệ sĩ custom giày nổi tiếng 

Đội ngũ Extrim | 27.03.2023
Khi nhắc đến cộng đồng yêu giày thì chắc chắn không thể bỏ qua những đôi giày custom được tạo nên từ bàn tay ma thuật của những nghệ sĩ custom giày. Những đôi giày từ bình thường trở nên độc đáo như khoác một chiếc áo hoàn toàn mới vô cùng lạ và đẹp mắt. Dù là một đôi giày mới hay giày đã sờn cũ, chỉ cần qua bàn tay tài hoa của những người nghệ sĩ này đôi giày ấy không những đẹp hơn mà còn mang vẻ ngoài vô cùng đặc biệt. Bài viết này sẽ giới thiệu các mẫu custom giày đẹp từ những cái tên đình đám trong làng custom giày mà chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ.

1. Các mẫu custom giày đẹp của The Surgeon

The Surgeon được sáng lập bởi Dominic Chambrone - một nghệ sĩ custom giày nổi tiếng và là thần tượng của nhiều sneaker customizers. Bắt đầu từ sở thích cá nhân cách đây hơn 15 năm mà ông đã biến nó thành một nghề để hái ra tiền. Các mẫu custom giày đẹp của nhà The Surgeon luôn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì tính độc nhất và duy nhất. 

The Surgeon ngày càng khẳng định vị thế của mình hơn trong giới custom sau lần hợp tác với Drake và Lebron James. Mỗi sản phẩm được tạo ra đều thể hiện cái tôi cá nhân cao của người nghệ sĩ. Cùng điểm qua các mẫu custom giày đẹp của The Surgeon nhé!

Các mẫu custom giày đẹp từ những nghệ sĩ custom giày nổi tiếng -1

Lấy cảm hứng từ lễ hội Halloween 2022, The Surgeon đã custom đôi Ecco với các chi tiết trắng, đen, xanh lá cây và tím. Phần thân giày được thiết kế bằng vải kim sọc đen trắng kết hợp với đế tối màu và phần da cao cấp phát sáng tạo nên vẻ ma mị cho đôi giày.

Các mẫu custom giày đẹp từ những nghệ sĩ custom giày nổi tiếng -2 

Sự kết hợp của các vật liệu sang trọng, The Surgeon đã biến tấu lại phần trên của AJ1 "What The Designer" với các chất liệu màu trắng cao cấp và những chiếc túi thiết kế sang trọng được giải mã với một chiếc swoosh velcro có thể thay đổi cho nhau. Mỗi cặp đi kèm với 4 swooshes thiết kế khác nhau. Sẽ có 8 swoosh tùy chọn để thay đổi theo ý thích của bạn. Mỗi swoosh của nhà The Surgeon là có một không hai và được lựa chọn ngẫu nhiên, làm cho mỗi đôi giày trở nên độc đáo và độc quyền.

Bạn có thể theo dõi các mẫu custom giày đẹp của @thesurgeon tại instagram nhé 

2. Không thể bỏ lỡ các mẫu custom giày đẹp của Dank Custom

Dank Custom hay Dank and Co. được thành lập bởi nghệ sĩ sáng tạo ​Jake Danklefs. Hàng loạt các mẫu custom giày đẹp đáp ứng nhu cầu của khách hàng được Jake Danklefs thể hiện qua từng đôi giày custom. Cứ dạo chơi tài khoản Instagram của anh chàng này là bạn sẽ mê tít ngay. Các mẫu giày custom được thực hiện thủ công và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Khách hàng đã bị thu hút bởi Dank and Co.,bởi những mẫu giày custom chất lượng.

Các mẫu custom giày đẹp từ những nghệ sĩ custom giày nổi tiếng -3

Đây là một trong các mẫu custom giày đẹp nhưng hoang dã của Dank! Đôi giày được custom bằng da LV, trăn, in voi, miếng dán pizza, swoosh quá khổ tạo nên sự độc nhất và lạ mắt cho giày.

Các mẫu custom giày đẹp từ những nghệ sĩ custom giày nổi tiếng -4

Custom đôi Kobe 6’s là một dự án Dank tặng cho ngôi sao WBNA - Arike Ogunbowale trong một dự án mang tên "Dallas has Wiiings". Đây là một dự án từ thiện nơi mà mỗi cú ghi 3 điểm của Arike thực hiện trong mùa giải WNBA 2022 sẽ kiếm được 800 đô la Mỹ cho các hệ thống chiếu sáng chạy bằng năng lượng mặt trời mới cho các sân bóng rổ cộng đồng Dallas

3. JBF Custom

Nhắc đến custom và chất liệu cao cấp, chắc chắn không thể thiếu JBF Customs. 

Mất khá nhiều thời gian để JBF tạo dựng được vị thế của mình trước những tên tuổi đình đám khác. Các mẫu custom đẹp và thật sự thu hút hơn sau những bản remake hoạ tiết da rắn và các chất liệu cao cấp trên Jordans, snapbacks.

Cùng ngắm nhìn các mẫu custom đẹp và độc đáo của JBF Custom

Mẫu custom giày cá sấu ba chiều cầu vồng AJ1

Các mẫu custom giày đẹp từ những nghệ sĩ custom giày nổi tiếng -5

Arkhan the Cruel" Blazer - mẫu giày custom được làm bằng da Arapaima. Nhìn giống như da rồng với swooshes được custom một cách chi tiết nhất. 

Một trong những mẫu giày custom yêu thích của JBF Custom. Phần da nhuộm theo phong cách porcelain. Đôi giày trở nên hoàn hảo hơn khi kết hợp với da cá sấu mau cam và da nubuck sea foam.  

Lời kết

Các mẫu custom giày đẹp mắt được các nghệ sĩ dành hàng giờ bên màu, cọ và các công cụ khác. Một quá trình rất dài và đầu tư rất nhiều chất xám để lên ý tưởng và phác thảo. Đôi giày sẽ được thực hiện theo cách sơn, vẽ, may, dán chi tiết,...để tạo nên nên sản phẩm độc nhật mang cá tính riêng của người nghệ sĩ. Custom sneakers nổi tiếng ở nước ngoài khá lâu. Nhưng trong thời gian gần đây cũng bắt đầu nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn yêu giày tại Việt Nam.

Hiện tại tại Việt Nam có rất nhiều cửa hàng custom giày mà bạn có thể tham khảo chất lượng và giá cả. Extrim là một trong những địa điểm bạn không nên bỏ lỡ. Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ custom giày tại Extrim nhé!

Xem thêm

Tất tần tật những câu hỏi thường gặp cho người mới bắt đầu custom giày

9 ý tưởng custom giày converse độc đáo

Hướng dẫn 5 cách custom giày vans một cách xịn xò

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay