Cẩm nang chọn túi xách - Túi xách màu nào dễ phối đồ nhất? 

Đội ngũ Extrim | 25.03.2024
Extrim
Túi xách hiện nay có nhiều phong cách, kiểu dáng và màu sắc đa dạng khác nhau. Điều này khiến bạn gặp khó khăn khi phải đưa ra quyết định chọn túi xách màu nào để thật phù hợp khi phối đồ. Dù yêu thích kiểu dáng nào, việc chọn màu sắc hoàn hảo là điều vô cùng quan trọng. Nếu đang gặp phải tình huống này, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. 

Chọn túi xách màu đen

Khi nói đến chọn chiếc túi xách chủ lực, túi xách màu đen được xem là sự lựa chọn “vượt thời gian”. Màu đen trông vô cùng sang trọng và tinh tế, lại dễ dàng kết hợp với hầu hết các món đồ có trong tủ quần áo của bạn. Nếu cần một chiếc túi có thể sử dụng trong mọi dịp, bạn hoàn toàn đúng đắn khi chọn một chiếc túi xách màu đen. Điểm hấp dẫn và thú vị nhất của túi xách da màu đen là có thể cân bằng và hài hòa cho hầu hết trang phục có màu sắc khác nhau. Thế nên, bạn có thể sử dụng chiếc túi xách này mỗi ngày và bất kể trang phục hôm ấy bạn diện trông như thế nào!

Việc lựa chọn một chiếc túi xách màu đen cho trang phục hàng ngày được đánh giá là lựa chọn an toàn nhất. Túi xách màu đen sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của bạn cho dù là ngày hay ban đêm. Và tất nhiên, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong số các phụ thiết yếu mỗi ngày. 

chọn túi xách (5).jpg

Chọn túi xách kim loại

Nếu muốn nâng tầm diện mạo hàng ngày của bạn, chọn túi xách kim loại là gợi ý thú vị. Phụ kiện kim loại như túi xách sẽ đảm bảo giúp cho bộ trang phục bạn diện thêm phần phong cách và đẳng cấp. Khi đeo một chiếc túi xách kim loại qua vai, vẻ ngoài của bạn như được thăng hạng và cũng giúp bộ trang phục đơn giản thêm tươi mới hơn. 

Nếu bạn không chắc chắn nên chọn màu kim loại nào khi mua chiếc túi xách mới cho mình, hãy tham khảo theo màu sắc trang sức yêu thích của bạn. Bạn có thường xuyên đeo khuyên tai bạc, nhẫn vàng hay vòng tay vàng hồng hay không? Điều này có thể giúp bạn quyết định loại túi xách kim loại nào sẽ phù hợp với outfit hàng ngày. 

Một chiếc túi xách kim loại sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho nhiều trang phục, cũng như phù hợp khi kết hợp thêm trang sức bằng vàng hoặc bạc. Và tất nhiên, trông vẻ ngoài của bạn sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều!

chọn túi xách (1).jpg

Chọn túi cách màu trắng, đá hoặc màu trung tính

Nếu là người yêu thích các màu sắc tươi sáng và đang hy vọng có thể chọn túi xách với màu sắc phù hợp mọi món đồ trong tủ quần áo, bạn có thể tham khảo ngay một chiếc túi màu trắng, đá hoặc màu trung tính. 

Nếu muốn chọn một chiếc túi xách mới màu trắng, bạn có thể tham khảo nhiều tông trắng khác nhau. Chiếc túi màu trắng sẽ là sự lựa chọn tối ưu, giúp bạn kết hợp được nhiều loại trang phục! Sắc trắng đi với màu xanh lam bột hoặc màu be giúp mang đến cái nhìn đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, sang trọng.

Ưu điểm của một chiếc túi xách màu đen là tính cổ điển và khả năng tận dụng vượt thời gian. Trong khi đó, một chiếc túi xách mới màu trắng lại có lợi thế làm điểm nhấn cho bộ trang phục hàng ngày của bạn và còn làm sáng bừng tủ quần áo đã rất quen thuộc. Một chiếc túi tote lớn màu trắng sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo, với nhiều diện tích để bạn chứa đựng những thứ cần thiết và phù hợp cho hầu hết trang phục hàng ngày. 

chọn túi xách (2).jpg

Cách chọn màu sắc túi xách phù hợp nhất với bạn

Nếu vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn túi xách màu sắc ra sao để phù hợp với mọi thứ, bạn có thể tham khảo một số màu nhất định, có tính trung hòa với các bảng màu khác nhau. 

Màu xám, màu tím đậm hoặc quần áo màu neon có lẽ thường xuyên xuất hiện trong tủ đồ của bạn. bạn có thể tham khảo gợi ý dưới đây. Chúng tôi đã chỉ ra danh sách các màu sắc phổ biến và một số màu hỗ trợ, để bạn có thể chọn được chiếc túi ưng ý sẽ trở thành món phụ kiện yêu thích và không thể thiếu cho mình!

chọn túi xách (3).jpg

Trắng hoặc đá

Thật thú vị khi bạn chọn chiếc túi xách hoàn toàn mới. Nhưng càng tuyệt vời hơn nếu bạn biết được chiếc túi màu nào sẽ phù hợp nhất với mình. Bạn có thể thêm vào bộ sưu tập một chiếc túi xách da màu đen vượt thời gian. Hoặc bạn có thể thay đổi phong cách bằng một chiếc túi đeo chéo kim loại cá tính. Dù là lựa chọn nào, bạn cũng sẽ có một phụ kiện mới, giúp tôn lên các bộ trang phục và phù hợp với các món đồ hiện có trong tủ quần áo của mình!

Xem thêm

>>> Top 5 chiếc túi xách cỡ lớn khuấy đảo giới mộ điệu thời trang

>>> Cách bảo quản túi xách: 7 mẹo bảo vệ túi luôn như mới
>>> Top 10 mẫu túi xách hàng hiệu Louis Vuitton phổ biến nhất

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay