Top những dung dịch clean giày được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Đội ngũ Extrim | 17.04.2023
Extrim
Dung dịch clean giày chắc chắn là món đồ bạn sẽ cần có trong nhiều trường hợp nếu bạn thực sự quan tâm đến những đôi giày của mình đấy. Ví dụ như mùa giãn cách này khiến bạn không thể gửi giày đến để Extrim chẳng hạn. Mỗi loại chất liệu giày sẽ có các loại dung dịch làm sạch phù hợp khác nhau hoàn toàn đấy. Hôm nay hãy cùng Extrim điểm qua các loại dung dịch vệ sinh giày tại nhà đang được sử dụng phổ biến nhé.

Dung dịch clean giày Sof Sole

Sof Sole vốn là thương hiệu chăm sóc giày đến từ nhà New Balance và được các dân chơi giày tại Mỹ sử dụng khá phổ biến. Sof Sole có nhiều sản phẩm clean và bảo vệ giày đa dạng sử dụng với nhiều sản phẩm giày chất liệu khác nhau. Ngoài dung dịch vệ sinh, Sof Sole còn bán nhiều dụng cụ chăm sóc giày như gôm, bàn chải, xịt phủ nano,…. khác nữa đấy. Tuy nhiên điểm chung của các dòng sản phẩm này lại có giá hơi cao một chút, nhưng đắt thì xắt ra miếng mà.

Dung dịch clean giày Sof Sole

Dung dịch clean giày Jason Markk

Jason Markk cũng là một thương hiệu đến từ Mỹ với hơn 10 năm lịch sử phát triển. Jason Markk là thương hiệu mạnh với sự cải tiến sản phẩm và nâng cấp công nghệ liên tục để đón đầu các xu hướng và nhu cầu của các dân chơi giày trên khắp thế giới. Nhờ đó mà đây là một trong những thương hiệu sản xuất dụng cụ và dung dịch clean giày được ưa chuộng nhất thế giới.

Bộ vệ sinh giày bán chạy nhất của nhà Jason Markk được nhiều người tìm mua hơn cả là combo dung dịch vệ sinh giày Jason Markk và Bàn chải Jason Markk Premium.Dung dịch vệ sinh giày Jason Markk khá đa dụng và có thể làm sạch nhiều chất liệu, kể cả các chất liệu nhạy cảm. Còn bàn chải Jason Markk là loại lông mềm, phù hợp làm sạch các chất liệu đòi hỏi sự tinh tế như: da lộn, lưới, vải bông,... Những chất liệu này rất dễ bị xước, rách nếu không sử dụng đúng loại bàn chải.

Dung dịch clean giày Jason Markk

Clean giày Footlocker Cleaner

Khỏi phải nói về độ uy tín của thương hiệu này. Footlocker là chuỗi cửa hàng bán lẻ sneaker và giày dép nói chung lớn nhất tại Mỹ và có hàng trăm chi nhánh trên khắp thế giới. Footlocker Cleaner là thương hiệu dung dịch vệ sinh giày của một chuỗi cửa hàng hàng đầu thế giới tất nhiên sẽ cần đảm bảo chất lượng tương xứng. Tuy vậy, Footlocker Cleaner lại có giá thành khá hợp lý so với chất lượng, cộng thêm ưu điểm về việc vệ sinh khô giúp cho thương hiệu này cực kỳ được yêu thích.

Clean giày Footlocker Cleaner

Sản phẩm Clean giày da từ Mint

Mint là thương hiệu có nhiều loại sản phẩm nhưng mạnh nhất về vệ sinh giày da có nguồn gốc từ châu Âu. Giày da luôn là loại giày khó bảo quản và làm sạch, nhất là các loại da nhạy cảm như da lộn, da xù,... Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao phó việc này cho chai xịt vệ sinh giày da Mint. Hãng có hàng chục loại sản phẩm để phù hợp cho từng loại chất liệu giày da khác nhau. Sử dụng chai xịt clean giày Mint để yên tâm bảo vệ đôi giày của bạn lâu bền nhất nhé.

Sản phẩm Clean giày da từ Mint

Sản phẩm vệ sinh giày Kiwi

Chắc hẳn tất cả chúng ta đều quen thuộc với những lọ xi đánh giày da Kiwi từng một thời độc chiếm thị trường. Nhưng ngoài xi đánh giày da Kiwi còn có rất nhiều sản phẩm vệ sinh giày đa chủng loại khác nữa đấy. Với sự quen thuộc từ thương hiệu và uy tín lâu năm trên thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Kiwi cũng rất được tin dùng. Chai vệ sinh giày của Kiwi thường ở dạng kem hoặc chai xịt bọt nên rất tiện dụng và nhanh khô. Miệng chai cũng có kết hợp bàn chải để bạn có thể xịt và sử dụng bàn chải làm sạch ngay rất tiện lợi đấy.

Sản phẩm vệ sinh giày Kiwi

Chai vệ sinh giày Reshoevn8r

Một thương hiệu được thành lập từ 2010 nhưng Reshoevn8r đã đạt được một số thành công nhất định trong thị trường sản phẩm clean giày. Với số dòng sản phẩm đa dạng cùng chất lượng tốt giúp Reshoevn8r đã được tin dùng với tính đa dụng của mình. Ngoài các sản phẩm vệ sinh giày, hãng reshoevn8r còn cung cấp các loại bàn chải khác nhau cùng với shoe tree và film bảo vệ mặt đế để giày được bảo vệ đầy đủ nhất.

Chai vệ sinh giày Reshoevn8r

Thương hiệu clean giày Crep Protect

Crep Protect có những sản phẩm thú vị và mang tính mới lạ như bút sơn là midsole, miếng vệ sinh cấp tốc, bút chữa crack…Crep Protect đã gây dựng được bản thân trở thành một thương hiệu với các sản phẩm mang tính đơn giản và tiện dụng như: bình xịt, miếng lau, bút tẩy, bút sơn,.... Nhờ các yếu tố này mà dù mới được thành lập từ 2012 nhưng Crep Protect đã trở thành một thương hiệu có tiếng ở trên thị trường clean giày.

Thương hiệu clean giày Crep Protect

Dung dịch vệ sinh giày Liquiproof

Liquiproof Labs là dung dịch vệ sinh giày mang ưu điểm được sản xuất với các thành phần thiên nhiên. Nhờ đó đảm bảo phù hợp với các chất liệu nhạy cảm như da lộn, da nubuck,... mà không sợ làm hỏng giày. Liquiproof Labs cũng đặc biệt an toàn với da tay người sử dụng và đảm bảo tính thân thiện với môi trường tự nhiên. Tuy nhiên nhược điểm của sản phẩm này là có giá khá cao so với mặt bằng chung.

Dung dịch vệ sinh giày Liquiproof

>>> Xem thêm

5 mẹo để clean giày boots da lộn với các vật dụng trong nhà bếp của bạn

Hướng dẫn chi tiết clean giày sneaker từ bộ ba dung dịch vệ sinh giày đình đám

Tổng hợp một số dụng cụ cần thiết để clean giày

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay